ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานฉ่ำแฉะ ปุยฝ้าย-แม็ค สวีทไม่แคร์สื่อ...

หวานฉ่ำแฉะ ปุยฝ้าย-แม็ค สวีทไม่แคร์สื่อ...

Posted 13/10/2012 by Gossip Star

           ต๊าย...ดูเหมือนว่าช่วงนี้คู่รักร่วมค่ายอย่าง หนุ่มแม็ค-วีรดนย์ กับ สาวปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร จะออกอาการสวีทหวานจนเกือบเลี่ยนกันเลยทีเดียว ช่วงนี้สาวปุยฝ้ายเกาะติดหนุ่มแม็คแจชนิดไม่ให้คลาดสายตา หลังจากที่ทั้งคู่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ไม่ต้องมาคอยแอบๆ ซ่อนๆ เหมือนคู่รักบางคู่ แถมรักครั้งนี้ยังอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายอีกด้วย 

          โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาหนุ่มแม็คเองก็พาสาวปุยฝ้ายเข้าบ้านเพื่อทำความรู้จักกับครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางบ้านของหนุ่มแม็คก็ออกอาการปลื้มสาวปุยฝ้าย เพราะชอบที่ฝ่ายหญิงเป็นลูกกตัญญู หาเงินเลี้ยงดูครอบครัวอีกด้วย และดูเหมือนหนุ่มแม็คเองก็หลงแฟนสาวอย่างหัวปักหัวปำเช่นกัน แหม...ดูแล้วก็ช่างเป็นคู่รักที่เข้ากั๊นเข้ากันจริงๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บีเบอร์''ฉุนคอมพ์หาย รูปนู้ดโชว์เจ้าโลกโผล่
    ไม่รู้ว่าทำไมพวกคนดังหรือคนทั่วๆ ไปถึงไม่รู้จักเข็ดหลาบจำ กับกรณีที่ชอบถ่ายภาพส่วนตัวเก็บเอาไว้ในโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก เพราะถ้าหากโดนขโมยไปเมื่อไหร่ มีสิทธิ์ได้อายกันทั้งแผ่นดิน รายล่าสุดเป็นคิวของ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ขวัญใจสาวๆ ที่ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพดอดมาฉกโน้ตบุ๊กและกล้องถ่ายรูปของเขาไป ท่ามกลางข่าวลือชวนสยิวว่า ภาพลับเฉพาะบางส่วนของบีเบอร์ ถูกปล่อยออกมาออนทั่วโลกไซเบอร์แล้ว
  • ผูกคอตายปริศนา''เอ๋-พัชรา''นักร้องดัง
    ช็อกวงการ! ''พัชรา แวงวรรณ'' อดีตนักร้องชื่อดังเจ้าของเพลง ลืมเสียเกิด แขวนคอตายในโรงรถ ภายในบ้านเช่าที่ประเทศสหรัฐอเมริกาที่อาศัยอยู่เพียงลำพัง รอผลชันสูตรอย่างเป็นทางการก่อนนำศพกลับไทย
  • พลอย ปัด ฟิตหุ่นแชะหวิว
    นางเอกฮอต พลอย เฌอมาลย์ ปัด! เร่งฟิตหุ่นเตรียมถ่ายแบบวาบหวิว แจงแค่ดูแลตัวเองเองมากขึ้นเพื่องานละครและอยากให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม เพราะกลัวอืดขึ้นกล้อง เผยอยากหุ่นเหมือนนางแบบไม้กระดาน โย ยศวดี สัญญาจะไม่กลับมาอ้วนอีกแล้ว!! ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าช่วงนี้เห็นเร่งฟิตหุ่นอย่างหนักเตรียมแชะหวิวหรือเปล่า พลอย เฌอมาลย์ เผยว่า ''ก็เพื่อสุขภาพค่ะ พลอยเป็นภูมิแพ้ด้วยจะได้แข็งแรงมากขึ้นและถ...
  • เจนนิฟอร์ นิโคล ลี ลุกส์ใหม่แต่ไว้ลายเซ็กซี่
    มาพร้อมกับลุกส์ใหม่ สำหรับ เจนนิฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูสุดเซ็กซี่ ที่ไปม้วนผมมาซะหยิกหยอย แม้จะให้อารมณ์และความรู้สึกแปลกใหม่ แต่ที่ยังเหมือนเดิมก็เหมือนเดิมต่อไป ทั้งหุ่นที่เซ็กซี่ อวบอัด แน่นเปรี๊ยะ และสุดท้ายคือ....จัดเต็มไม่มีเม้มตลอด ตอนนี้นับวันรออย่างเดียวว่าเมื่อไหร่จะถ่ายเพลย์บอย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »