ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วุคเซวิชเสยรถบรรทุกเพราะน้ำตาลในเลือดต่ำ

วุคเซวิชเสยรถบรรทุกเพราะน้ำตาลในเลือดต่ำ

Posted 13/10/2012 by siamsport

ตำรวจและอัยการเมืองเบียร์เผยสาเหตุที่ทำให้ บอริส วุคเซวิช กองกลาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ขับรถไปเสยกับรถบรรทุกจนเกือบดับเมื่อปลายเดือนที่แล้ว เพราะนักเตะมีระดับน้ำตาลในเลือดต่ำ ขณะที่แพทย์ชี้อาการยังน่าเป็นห่วงอยู่ในเวลานี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจและอัยการเมืองไฮเดลเบิร์ก ประเทศเยอรมัน เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า อุบัติเหตุทางรถยนต์ของ บอริส วุคเซวิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรในศึกบุนเดสลีกา น่าจะเกิดขึ้นจากสาเหตุที่เจ้าตัวมีระดับน้ำตาลในเลือดต่ำ

กองกลางวัย 22 ปี ซึ่งลงเล่นในลีกให้ทีมไปแล้ว 55 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2008 นั้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากที่ขับรถไปชนกับรถบรรทุกคันใหญ่ บนถนนระหว่างเมืองฮอฟเฟ่นไฮม์ กับเมืองไฮเดลเบิร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

จากนั้น วุคเซวิช ก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลผ่านทางเฮลิคอปเตอร์ทันที โดยเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะ และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินหลังอาการโคม่า ขณะที่มีรายงานว่า คนขับรถบรรทุกหนีไปจากที่เกิดเหตุ ในสภาพที่ได้รับบาดเจ็บแค่เล็กน้อยเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจและอัยการเมืองไฮเดลเบิร์ก เผยความคืบหน้าของรูปคดีว่า "ดูเหมือนว่าอาการระดับน้ำตาลในเลือดต่ำจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาขับไปชนกับรถบรรทุกขนาด 40 ตัน"

ขณะที่ แพทย์ที่ทำการรักษาเผยว่า อาการของอดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ยัง

คงอยู่ในสภาวะวิกฤติ แต่ก็แสดงสัญญาณบางอย่างถึงการทรงตัวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดยองก์เชื่อสิงห์หนุ่มกลับมาคึกหลังทุบอินทรี
    ลุค เด ยองก์ ดาวยิงเลือดดัตช์ ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยอมรับ ชัยชนะเหนือ ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต 2-0 นัดล่าสุด วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นชัยชนะที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวด เพราะทีมไม่ชนะใครเลยตั้งแต่ซิว 3 แต้มนัดเปิดซีซั่น
  • เกิทเซ่ยันเสือเหลืองยังไม่ยกแชมป์ให้เสือใต้
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันต้นสังกัดยังไม่ยอมแพ้สำหรับการป้องกันแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ แม้ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 9 แต้มก็ตาม ชี้ "เสือเหลือง" ต้องมุ่งสมาธิกับตัวเอง และหวังให้ "เสือใต้" ทำแต้มหล่นหาย
  • อลาบาระรื่นหายเจ็บกระสันช่วยเสือใต้เต็มที่
    ดาวิด อลาบา ปราการหลังดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค กระสันลงสนามให้ "เสือใต้" เต็มแก่แล้ว หลังหายจากอาการบาดเจ็บเท้าหัก พร้อมหวังได้ลงช่วยต้นสังกัดลับแข้งเกมอุ่นเครื่องวันพฤหัสบดีนี้
  • คล็อปป์โอดฮันโนเวอร์โหดอัดเสือเหลืองเจ็บเพียบ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บ่นแข้ง "เสือเหลือง" พากันเจ็บระนาว นัดเจ๊า ฮันโนเวอร์ 1-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับตอนนี้ไม่สนเรื่องความห่างกับ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว แต่สนเรื่องจะมีนักเตะเอาไว้ใช้งานมากพอหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »