ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โค้ชด่วน ตั้งเป้าตบยุวชน ติดท๊อปโฟร์ ชิงแชมป์เอเชียที่จีน

โค้ชด่วน ตั้งเป้าตบยุวชน ติดท๊อปโฟร์ ชิงแชมป์เอเชียที่จีน

Posted 13/10/2012 by smmonline.net

โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หน.ผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลยุวชนหญิงทีมชาติ ตั้งเป้าพาทีมติดอันดับ 1 ใน 4 การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน หลังเกมแรกพาทีมชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต

ล่าสุด โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลยุวชนหญิงทีมชาติไทย ได้พาทีมเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิงชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 9 เมืองเฉิงตู ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 12 - 20 ตุลาคม 2555 

โดยการแข่งขันในครั้งนี้ได้ตั้งเป้าไว้ให้ทีมติดอันดับ 1 ใน 4 เพื่อที่จะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรายการชิงแชมป์โลก ในปีหน้า ที่จังหวัดนครราชสีมา แม้ว่าจะได้สิทธิ์ลงทำการแข่งขันในฐานะเจ้าภาพแล้ว แต่เพื่อเป็นแรงกระตุ้นและเป็นการเตรียมทีมให้กับนักกีฬาได้เก็บประสบการณ์ในการแข่งขัน

ขณะที่นักกีฬาที่เดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้เป็นชุดที่ได้อันดับ 2 วอลเลย์บอลรายการเยาวชนหญิงชิงแปมป์อาเซี่ยน ที่จังหวัดนครปฐม ในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย

1.รุจิรา อุกาสี
2.ฑิชาญา บุญเลิศ
3.พัชราภรณ์ สิทธิศาสตร์
4.วัชรียา นวลแจ่ม
5.วนัทดา ทองหนุน
6.ฐิตาภา ทองสีดี
7.ศุลักขณา พันทอง
8.นกยูง เภาวะนะ
9.ศศิภาพร จินากลึง
10.ภัทราทิพย์ แสนตระกูล
11.จิราพร ชัยมัน
12.นริศรา แก้วมะ

อนึ่งทีมยุวชนหญิงทีมชาติไทยอยู่กลุ่มซี มี คาซัคสถาน และ มองโกเลีย อยู่ร่วมสาย ซึ่งในเกมแรกทีมไทยสามารถเอาชนะ คาซัคสถาน ไปได้ 3-0 เซต ในวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา  เกมที่ 2 ของรอบแรก ยุวชนทีมชาติไทย จะพบกับ ยุวชนทีมชาติมองโกเลีย ในวันที่ 14 ตุลาคม เวลา 15.00 น. (ตามเวลาไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุวชนสาวไทยขยี้คาซัคฯ3-0ประเดิมตบเอเชีย
    ตบยุวชนสาวไทย อวดฟอร์มตบได้อย่างยอดเยี่ยม ไล่ขยี้ คาซัคสถาน สบายมือ 3 เซตรวด ประเดิมนัดแรก ศึกวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุไม่เกิน 16 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 9 ที่เมืองเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีนการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุไม่เกิน 16 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 12-19 ต.ค. 55 ที่เมืองเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 14 ทีม ซึ่งนักตบสาวรุ่นจิ๋ว...
  • เฟดเอ็กซ์ทุบซิลิชลิ่วตัดเชือกหวดเซี่ยงไฮ้
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกรายการ เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ที่แดนมังกร ได้สำเร็จ หลังต้อนเอาชนะ มาริน ซิลิช จากโครเอเชีย 2 เซตรวด ในรอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • วู้ดส์อกหัก!พ่ายโรสร่วงตัดเชือกศึกเวิลด์กอล์ฟฯ
    จัสติน โรส ก้านเหล็กจากแดนผู้ดี เค้นฟอร์มโหดช่วงท้าย เฉือนชนะ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกันไป 1 สโตรก ในการแข่งรอบตัดเชือก ศึกเวิลด์ กอล์ฟ ไฟนัล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย "พญาเสือ" ระบุ จุดเปลี่ยนของแมตช์นี้คือการที่คู่แข่งของตนเล่นได้ดีติดต่อกัน ขณะที่ โรส ชี้ ตนคว้าชัยได้ในวันนี้ เพราะเก็บอีเกิ้ลได้ในหลุม 14
  • รัชนกเท้าบวมประเดิมเลก2พ่ายขนไก่อาชีพจ
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวดาวรุ่งไทย บินกลับไปเล่นลีกอาชีพเลก 2 ที่จีน แต่ทางต้นสังกัด ชิงต่าว ทำสับสนเที่ยวบิน ทำให้การเดินทางต้องเปลี่ยนกันฉุกละหุก ต่อเครื่องไปคนละเมือง ต้องนั่งรถไฟจนมาถึงเช้าวันแข่งแทบไม่ได้พัก ทำให้เท้าบวมลงแข่งพ่าย หวัง หลิน ของทีมตันเจ้อเจียง 0-2 เกม ประเดิมเลก 2 แบดมินตันซูเปอร์ลีกจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »