ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนลั่น ฉลองแชมป์ในบ้านส่งท้ายแฟน

กิเลนลั่น ฉลองแชมป์ในบ้านส่งท้ายแฟน

Posted 14/10/2012 by mtutd.tv

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินทางมาถึงบันไดขั้นสุดท้ายแล้ว ขออีกแต้มเดียวเพื่อคว้าแชมป์ ย็อคกาลั่นต้องแชมป์นัดนี้เพื่อแฟนบอลได้ฉลองเกมสุดท้ายในบ้าน เชิญชวนแฟนๆมากันให้เต็มสนามและสนุกไปด้วยกัน

การแข่งขัน สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 นัดที่ 31 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ ชัยนาท เอฟซี ซึ่งจะทำการแข่งขันกันที่ สนามทีโอที ในวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 55 เวลา 18:30 น. นั้น

ด้านความพร้อมล่า สุดของทีมกิเลนผยอง “ย็อคก้า” สลาวิซ่า โยคาโนวิช เฮดโค้ชของทีมออกมากล่าวว่า นัดนี้นักเตะทุกคนพร้อมกันเต็มที่ จะขาดแค่ มงคล นามนวดที่ติดโทษแบน 2 นัด จากการโดนใบแดงในนัดที่ผ่านมากับทีโอที พร้อมที่จะจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงแข่งขัน เพื่อปิดบัญชีคว้าแชมป์ไทยลีกให้ได้ต่อหน้าแฟนบอล พร้อมสร้างสถิติใหม่ ไม่แพ้ใครในลีกยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยลีก ซึ่งสถิติเดิมเป็นของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่ทำไว้เมื่อปีที่ผ่านมา ไม่พ่ายแพ้ใคร 30 นัดติดต่อกัน

ย็อคก้า ขอมอบแชมป์ให้แฟนบอล กระตุ้นมาให้เต็มสนาม

"พรุ่ง นี้คือแมตช์สุดท้ายในบ้าน เรามีเป้าหมายเดียวคือการคว้าแชมป์ในบ้าน ซึ่งเกมนี้เป็นเกมสุดท้ายในบ้าน อย่างที่บอกมาตลอดว่าทุกๆนัดคือการวางแผนที่ละขั้นๆ (Step by Step) แต่เกมนี้คือขั้นสุดท้ายที่รอคอย ดั่งกับการเดินขึ้นบันไดจนตอนนี้เราอยู่ขั้นสุดท้ายที่จะถึงเป้าหมายแล้ว พรุ่งนี้เราจะเป็นแชมป์และฉลองร่วมกันไปกับแฟนบอล อยากเชิญชวนให้แฟนบอลมาให้เต็มสนาม เพื่อสนุกไปด้วยกัน”

แย้มคว้าแชมป์แล้ว พร้อมลองผู้เล่นใหม่

“พรุ่ง นี้จะใช้ผู้เล่นชุดใหญ่เต็มสูบ เพื่อเอาชนะให้สวยงาม หลังจากนี้ก็พร้อมที่จะให้โอกาสนักเตะหลายๆคนลงสนามบ้าง เพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้เข้ากับระบบของทีมมากขึ้น และนัดนี้อาจจะส่ง สราวุธ มาสุข นั่งอยู่ข้างสนามเพื่อทดลองการเล่นร่วมกับทีม”

สร้างสถิติเป็นเรื่องดี แต่ไม่สำคัญเท่าแชมป์

“ส่วน ตัวไม่ค่อยสนใจสถิติมากนัก แต่ถ้าพรุ่งนี้ไม่แพ้ เราจะสร้างสถิติใหม่ไม่แพ้ใครยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยลีกและคว้า แชมป์ แต่ส่วนตัวแล้วมองไปที่ความเป็นแชมป์มากกว่า แต่การสร้างสถิติก็เป็นเรื่องดี”

"มาริโอ"ตอกย้ำ ผมมาที่นี้เพื่อคว้าแชมป์

“ยัง จำการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกเมื่อครั้งมาถึงเมืองไทยวันแรกๆได้ คือการมาที่นี้เพื่อคว้าแชมป์ ตอนนี้เป้าหมายใกล้บรรลุแล้ว รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เชื่อว่าทุกความสำเร็จเกิดจากการทำงานหนักของ เพื่อนร่วมทีม เจ้าหน้าที่ทีม สโมสร และ แฟนบอลทุกคน ยืนยันมีความสุขกับเมืองไทย พร้อมฝากอนาคตไว้ที่นี้”

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

กวิน ธรรมสัจจานันท์ – วีระวุฒิ กาเหย็ม, ภาณุพงศ์ วงศ์ษา, รี ควางชอน, ปิยพล บรรเทา – ดานโญ่ เซียกา, สารัช อยู่เย็น ,ดัสกร ทองเหลา ,อัดนัน บาราคัด,มาริโอ ยูรอฟสกี้ , ธีรศิลป์ แดงดา

ผู้เล่นติดโทษแบน : มงคล นามนวด ,พิชิตพงษ์ เฉยฉิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนประกาศเตรียมงานฉลองแชมป์อาทิตย์นี้
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมความพร้อมฉลองแชมป์ในบ้านนัดสุดท้ายแล้วหลังประกาศผ่านเว็ปไซต์โดยใช้ชื่องาน "ไฟนอล โฮม แมตช์ ปาร์ตี้"ซึ่งจะเกิดขึ้นหลังเกมกับชัยนาท เอฟซี อาทิตย์นี้
  • เรียบร้อย! นครพนมปล่อย ‘’วีระยุทธ’’ ซบตัก ‘’พลังเพลิง’’
    ดาวซัลโวสูงสุดของลีก ดิวิชั่น 2 ปีนี้ ตัดสินใจย้ายทีมได้แล้ว หลังมีหลายทีมทั้งดิวิชั่น 1 และไทยลีก จ้องกันตาเป็นมัน
  • หั่นแล้ว! โผ 18 แข้งโต๊ะเล็กไทย ศึกฟุตซอลโลก
    วิคเตอร์ เฮอร์แมน กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อผู้เล่น 18 คนสุดท้าย ชุดทำศึกชิงแชมป์โลก 1-18 พ.ย.นี้ ออกมาแล้ว ด้าน "เสี่ยเซฟ" ผช.ผู้จัดการทีม ยอมรับเลือกยาก เพราะฝีเท้าใกล้เคียงกัน...
  • ฉลามจับตายต้องชนะทีโอที บีบีซียูพิงฝาท้าดวลอาร์มี่
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ไม่มีทางเลือกต้องเอาชนะ ทีโอที เอสซี ผู้มาเยือนให้ได้สถานเดียว ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ (13 ต.ค.) ถ้าผลเป็นอื่น เสมอ หรือแพ้คาบ้าน ก็จะยกแชมป์ให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปในทันที โดยไม่ต้องรอลุ้นเกมฟาดแข้งในวันอาทิตย์ ซึ่งเกมคู่นี้ ทรูสปอร์ต 2 (ทรูฯ 102) จะถ่ายทอดสดให้ชม 18.30 น. ขณะที่ “เดอะบิ๊กแบง” บีบีซียู เอฟซี รองบ๊วยของตาราง ก็ต้องคว้าชัยเหนืออาร์มี่ ยูไนเต็ด ให้ได้ ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นทีมที่ 2 ที่กระเด็นตกชั้นตามทีทีเอ็ม เชียงใหม่ กลับสู่ดิวิชั่น 1 ส่วนศึกหนีตาย อินทรีเพื่อนตำรวจ ปักหลักที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต รอซดแข้ง การท่าเรือไทย เอฟซี โดยสยามกีฬาทีวี (ทรูฯ 69) จะยิงสดให้ชม 19.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »