ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเฮ!เป๊ปไม่ปิดโอกาสคุมทัพซีซั่นหน้า

มิลานเฮ!เป๊ปไม่ปิดโอกาสคุมทัพซีซั่นหน้า

Posted 14/10/2012 by rakball.net

 

 

เอเยนต์คู่ใจของ เป๊ป กวาดิโอล่า อดีตกุนซือ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยันไม่ปิดโอกาสโยกคุมทัพ"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในฤดูกาลหน้า

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวว่า โฆเซ่ มาเรีย โอโรบิทจ์ เอเยนต์คู่ใจของ เป๊ป กวาดิโอล่า อดีตผู้จัดการทีมของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ได้ออกมาเผยว่ายังไม่ปิดโอกาสที่จะเข้ามาคุมทีมเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลหน้า

"เป๊ป กวาดิโอล่า ไม่ปฏิเสธโอกาสคุมทีม เอซี มิลาน ผมพูดบ่อยเรื่องไป มิลาน แต่ตอนนี้สามารถพูดได้ว่ายังไม่ได้ กวาดิโอล่า ปฏิเสธอะไร แต่ในปีนี้ เขาต้องการพักผ่อนอยู่ห่างจากม้านั่งข้างสนาม และสนุกกับชีวิต แต่ในอนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ " โฆเซ่ มาเรีย โอโรบิทจ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟรานเชสโคลี่ยกเมสซี่เจ๋งกว่าเสือเตี้ย
    เอ็นโซ่ ฟรานเชสโคลี่ อดีตโคตรมิดฟิลด์ชาวอุรุกวัย ชู ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าของ บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และเหนือกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแห่งวงการลูกหนังทีมชาติอาร์เจนตินาด้วย พร้อมชม ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดจอมทัพเลือดน้ำหอม เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากเช่นกัน
  • อดีตการ์ดเมสซี่แฉบาร์ซ่าจ้างมาแบกแข้งขี้เมา
    แดเนี่ยล โรโฆ่ อดีตองค์รักษ์ส่วนตัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงขั้นเทพ สมัยที่ บาร์เซโลน่า มี แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด คุมทัพ ออกโรงแฉบรรดาแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ว่าชอบออกไปเริงราตรี จนเมาเกินกว่าจะขับรถกลับบ้านไหว เป็นเหตุให้ตนต้องรับภาระไปรับส่งไปส่งพวกเขาบ่อยครั้งในช่วงเวลาที่ทำงานใน ถิ่น คัมป์ นู แต่ยกเว้นคนหนึ่งคือ เมสซี่ ที่เป็นเด็กอ่อนน้อมถ่อมตน สนใจแต่การซ้อม และลงสนามอย่างเดียว
  • มิลานสนมิดฟิลด์พีเอสวีเป้าหมายผี
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สนใจดึงตัว เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของพีเอสวี มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมนี้
  • ปูโยล : ผมกลัวที่ต้องจบอาชีพลง
    ปราการหลังทีมชาติสเปน ยอมรับเคยคิดว่า สภาพร่างกายที่มีปัญหาของเขานั้น จะบังคับให้เขาต้องปิดฉากชีวิตนักฟุตบอลก่อนวัยอันควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »