ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ''ธัญญ่า''เดือดกระชากหัวตบ!เมียน้อย''เจนี่''

''ธัญญ่า''เดือดกระชากหัวตบ!เมียน้อย''เจนี่''

Posted 14/10/2012 by siamdara

 

แรง แร้ง แรงส์ กับกระแสของละครดรามา ''แรงเงา'' หลังจากขัดอกขัดใจในความใสซื่อจนเกินไปของนางเอก ''เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ที่มัวแต่หลงผู้ชายอย่าง ''ผอ.ปิ๊ป'' รวิชญ์ เทิดวงส์ ไม่ลืมหูลืมตา และเมื่อภรรยาตัวจริงเสียงจริงอย่าง ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล รู้เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่แอบกิ๊กกั๊กกินตับกันมาพักใหญ่ เมียหลวงลวงสังหารเลยจัดการขั้นเด็ดขาด ฉากนี้แซบขนาดไหนต้องติดตาม


ฉากนี้เป็นตอนที่ นพนภา (ธัญญ่า) และเนตรนภิศ (เจนสุดา ปานโต) น้องสาว ตามมาจัดการกับมุตตา (เจนี่) หลังจากที่เห็นคลิปว่าผู้หญิงที่เป็นเมียน้อยของเจนภพ (ปิ๊ป) แท้จริงแล้วคือมุตตานั่นเอง
    

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สถานเสริมความงามเลอลักษณ์ พระราม 5 พี่เติม ผกก.จัดให้ฉากนี้เป็นฉากใหญ่ที่สุดของเรื่องเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นจุดหักมุม และเปิดเผยความจริง นอกจากจะเป็นมหกรรมที่นักแสดงเกือบทั้งเรื่องมาเข้าฉากรวมกันเยอะกว่า 14 คน (เจนี่/ธัญญ่า/เจน/ปิ๊ป/เคน/ปุยฝ้าย/จอย/เดียร์/แอนตี้/ตุ๊ยตุ่ย/อิคคิว/แหม่ม/ก้อง/โอ๊ต) รวมกับบรรดาไทยมุงก็ปาเข้าไปเกือบครึ่งร้อย แต่คนที่รับบทหนักที่สุดในวันนี้ก็คงจะเป็น เจนี่ ที่ต้องถูกตบ ถูกกระทำแบบไม่ตอบโต้ วันนี้ เจนี่ เลยค่อนข้างมีสมาธิอยู่กับตัวเองคนเดียวเงียบๆ ไม่เล่นไม่หัวเราะกับใครตั้งแต่เช้า ส่วน ธัญญ่า ที่วันนี้ก็ถือว่าหนักหนาสาหัสมากไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะต้องจดจำคิวตบ กระชาก จิกผม บล็อกกิ้ง ที่ค่อนข้างจะเยอะแล้ว บทพูดในฉากนี้ยังลากยาวถึง 4 หน้า ดังนั้นฉากนี้จึงค่อนข้างใช้เวลานาน และต้องซักซ้อมคิวกันอยู่หลายรอบ นอกจากพี่เติม ผกก.จะซ้อมคร่าวๆ แล้ว เจนี่ ธัญญ่า และเจน ยังขอซ้อมจังหวะกันอยู่หลายครั้งเพื่อความชัวร์ แต่เจนี่ก็ออกตัวให้ธัญญ่าเล่นจริงได้เต็มที่เพื่อจะได้ส่งอารมณ์ให้ตนเล่นได้เช่นกัน ส่วนธัญญ่าก็เกรงใจจึงนัดแนะคิวกันเพื่อไม่ให้เจ็บตัวมากเกินไป หรือผิดคิวให้น้อยที่สุด ก่อนเอาจริงนักแสดงขอทำสมาธิและทบทวนบทกันอีกครั้ง ฉากนี้เริ่มจากเจนี่เดินเข้าไปในที่ทำงานอย่างมีความสุข แต่ก็รู้สึกแปลกๆ ที่หลายคนแอบมองและซุบซิบกัน และพอเจนี่เดินขึ้นบันไดก็เจอกับธัญญ่า และเจน ดักรอและเริ่มเปิดฉากด่าเบิกประจานพฤติกรรมที่แย่งสามีคนอื่น เจนี่หน้าซีดอายบรรดาไทยมุงทั้งหลายที่ฟังด้วยความสนใจ ธัญญ่าไม่ปล่อยให้เจนี่ได้ยืนเฉย รีบกระชากมาและมีเจนช่วยล็อกไม่ให้เจนี่หนีไปทางไหนได้ ยิ่งธัญญ่าเห็นสร้อยมุกที่ปิ๊ปแอบขโมยมาให้เจนี่ก็ยิ่งโกรธ ด่าไม่ซ้ำ เจนี่เริ่มตัวสั่นน้ำตาคลอ ทั้งกลัวและอับอายแต่ก็ยังเถียงว่าปิ๊ปซื้อให้เพราะความรักจังหวะนี้เองที่ปิ๊ปและเคนเข้ามาเห็น ก็วิ่งเข้าไปจะช่วยเจนี่ แต่ธัญญ่าสั่งให้คนล็อกตัวเอาไว้ ก่อนจะเริ่มตบ กระชากเสื้อจนขาดรุ่ย ก่อนจะจิกผมและประจานให้ทุกคนรู้ ก่อนจะท้าให้ปิ๊ปบอกรักเจนี่ต่อหน้าทุกคน แต่ปิ๊ปไม่ยอมพูดแม้จะเห็นสายตาอ้อนวอนของเจนี่ ที่เห็นตัวเองเป็นที่พึ่งเพียงคนเดียว ก่อนจะหลบตาและหุบปากเงียบไม่ยอมพูดอะไรเลย ธัญญ่ายิ่งสะใจที่มุตตาหน้าแตก ก่อนจะดึงสร้อยมุกขาดกระจาย และตบจนตกบันไดกลิ้งลงมาแทบเท้าบรรดาไทยมุง เจนี่บอบช้ำทั้งกายและใจ ร้องไห้อย่างน่าสงสาร ธัญญ่ายังก้าวมาหากะจะซ้ำอีกซักรอบแต่ปิ๊ปก็เข้ามาจับไว้ ส่วนเคนก็รีบเข้ามาพยุงให้เจนี่ลุกขึ้นด้วยความสงสารเจนี่จับใจ จนถึงกับสะเทือนอารมณ์น้ำตาไหลออกมา ฉากนี้ใช้เวลาเกือบทั้งวันตั้งแต่ 09.00 น. ถึง 16.00 น. นับรวมแล้วก็ 7 ชั่วโมงเท่านั้นเอง แต่นักแสดงทุกคนก็สู้ไม่ถอย ไม่ว่าจะต้องถ่ายซ้ำไปซ้ำมา เพื่อเปลี่ยนมุมกล้องเก็บภาพและอารมณ์ของแต่ละคนให้ได้ครบถ้วนสวยงาม แต่พอถ่ายเสร็จธัญญ่า และเจนก็นึกสนุกหันมาถ่ายภาพกับเจนี่ที่อยู่ในสภาพยับเยินเล่นกันอย่างสนุกสนาน แถมเจนี่ยังยกนิ้วให้ว่าพี่ธัญญ่าเล่นฉากนี้ได้น่ากลัวมาก เรียกว่ารังสีอำมหิตแผ่ออกมาจนรู้สึกได้ ทำเอาธัญญ่าเขินไม่รู้ตัวว่าจะอินจัดขนาดนี้
    

ตามไปดูเต็มๆ ตากับฉากนี้ได้ในละคร ''แรงเงา'' ทุกคืนวันจันทร์ และ อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ 20.30 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2555 นี้ บอกได้คำเดียวห้ามพลาดจ้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจนี่''อวดไฮโซ''บอย''ลุ้นวิวาห์คู่ต่อไป
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ควงหวานใจคนใหม่ ''ไฮโซบอย'' ร่วมงานหมั้น ''ภูริ-แอน'' แฟนๆ ลุ้นอยากให้วิวาห์คู่ต่อไป
  • ดิว ไม่ซีฯ ถูกทักหน้าคล้าย เจนี่ โต้ เสพติดศัลยกรรม...
    ถึงแม้นักแสดงสาว ดิว อริสรา จะยืนยันเสียงแข็ง เปล่าโมดิฟายด์หน้าเหมือนนางเอกสาวหน้าหวาน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจ้าตัวเผยไม่ซีเรียสที่โดนทักหน้าคล้ายไม่เลิก! พร้อมทั้งปัดเสพติดศัลยกรรม บอกปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกครั้ง ส่วนเรื่องความรักเจ้าตัวรับว่า หัวใจตอนนี้กำลังพองโตกับหนุ่มนอกวงการ แต่กั๊กดูใจ บอกเป็นเพื่อนไปก่อนจ้า...
  • "เจนี่"อ้างเพื่อความสบายใจอุบตอบคบ"บอย"ซ้อน"ตั้ม"
    ''เจนี่'' ปิดปากเงียบ งดตอบสื่อเรื่อง ''คบซ้อน'' บอกแต่เพียงสั้นๆ ว่า ''ตัวเองห้ามความคิดใครไม่ได้'' เผยละคร ''แรงเงา'' กระแสดี
  • หึ่ง"เจนี่"เลือกได้คบ"บอย"ซ้อน"ตั้ม"
    สนั่น! วงในฝ่ายไฮโซชื่อดังเม้าท์จับพิรุธ ''เจนี่'' แท้จริงเป็นฝ่ายบอกเลิกกับ ''ไฮโซตั้ม'' ก่อนที่จะมาควงแขนกับ ''ไฮโซบอย'' ทายาทห้างดัง จนทำเอาแฟนเก่าอย่าง ''ตั้ม'' ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าทำอะไรให้นางเอกคนดังไม่ถูกใจ ด้าน คนใกล้ชิดยันนางเอกสาวรักใครรักจริง อุบพูดถึงเรื่องส่วนตัวทุกกรณี รอให้เจ้าตัวออกมาเคลียร์เองจะดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »