ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปาเชโก้เชื่อบอรินี่เดี้ยงช่วยมีแววได้แจ้งเกิดหงส์

ปาเชโก้เชื่อบอรินี่เดี้ยงช่วยมีแววได้แจ้งเกิดหงส์

Posted 14/10/2012 by siamsport

 

 

แดเนียล ปาเชโก้ หัวหอกดาวโรจน์ชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล มั่นใจนี่ต้องเป็นปีทองของตัวเองกับ "หงส์แดง" อย่างแน่นอน และยิ่ง ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิงมะกะโรนี มาเจ็บในช่วงเวลานี้ ทำให้เหมือนกับว่าทุกอย่างเป็นใจให้กับตนได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวเสียทีด้วย

แดเนียล ปาเชโก้ กองหน้าดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่านี่อาจจะเป็นปีทองของตัวเองในถิ่น แอนฟิลด์ และอาการบาดเจ็บของ ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกชาวอิตาลี น่าจะทำให้ได้โอกาสลงเล่นในเร็ววันนี้

หัวหอกชาวสเปน วัย 21 ปี ที่ลงเล่นให้กับทัพ "หงส์แดง" ไปเพียงแค่ 16 นัดก่อนหน้านี้ กล่าวว่า "ผมกำลังพยายามอย่างหนักมากเพื่อมีชื่อเข้าไปอยู่ในทีม ผมได้ลงเล่นไปราว 2-3 เกม และผมก็คิดมันมีผลงานค่อนข้างดี ดังนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการฝึกซ้อมในทุกวัน รวมไปถึงการเล่นหลายเกมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะสามารถทำให้ผมกลับมามีชื่อในทีม และได้เล่นมากกว่านี้"

ขณะเดียวกัน ปาเชโก้ ยังแน่ใจว่าตนเองมีโอกาสที่จะได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ "เร้ด แมชีน" เพิ่มมากขึ้น ภายใต้การนำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ โดยระบุต่อว่า "ผมหวังว่านี่เป็นโอกาสใหม่สำหรับผม ผมต้องการที่จะพยายามอย่างเต็มความสามารถ พวกเราเห็นกันอยู่แล้วว่าเขากำลังให้โอกาสกับบรรดานักเตะดาวรุ่ง ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะเป็นหนึ่งในนั้นใน 2-3 เกมต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่อถกอิตาลีเรียกเงินชดเชยทำบอรินี่เดี้ยง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นั่งไม่ติดพยายามหาทางเรียกร้องเงินชดเชยความสูญเสียจากเอฟไอจีซี ต่อกรณีที่ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวโรจน์ มีอาการเท้าขวาแตก จนอาจต้องพักนานหลายสัปดาห์ ระหว่างลงซ้อมร่วมกับทีมชาติบ้านเกิด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • สงครามน้ำลาย!ซัวเรซจวกบิ๊กฟีฟ่าแค่อยากดัง
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จวก จิม บอยซ์ รองประธาน ฟีฟ่า เป็นคนที่ไม่มีใครรู้จัก แต่อยากดัง เลยเกาะกระแสออกมาวิจารณ์เขาว่าชอบพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสิน พร้อมยืนยัน จะไม่สนใจคำพูดของคนอื่น และจะมุ่งมั่นทำผลงานของตัวเองในสนามให้ดีต่อไป
  • หงส์ล็อกเป้ากระชากบาแก้ปัญหาไร้ดาวยิง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งัดแผนสำรองหลังส่อชวดลายเซ็น ซอน ฮอง-มิน หัวหอกเลือดกิมจิ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ด้วยการเตรียมประเคนเงิน 350 ล้านบาท เป็นค่าฉีกสัญญากระชากเดมบา บา หัวหอกคนสำคัญ "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาแก้ปัญหาแดนหน้าช่วงปีใหม่นี้
  • เดอะซันโพล!ซัวเรซโดนอีกนำโด่งจอมพุ่งพรีเมียร์
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล นำโด่งโพลสำรวจของ "เดอะ ซัน" ที่ต้องการหาว่าใครเป็นนักเตะใน พรีเมียร์ลีก ที่พุ่งล้มได้น่าเกลียดที่สุด เผยได้ไปถึง 61 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย แอชลี่ย์ ยัง ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไป 24 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »