ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แนท’เซ็กซี่ได้‘คุณพ่อแหลม’ไฟเขียว

‘แนท’เซ็กซี่ได้‘คุณพ่อแหลม’ไฟเขียว

Posted 14/10/2012 by สยามบันเทิง

 

เป็นนางเอกดาวรุ่งช่อง 7 ที่ดูท่าเอาดีทางเซ็กซี่จะคงไปได้ไกล สำหรับ “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม ลูกสาวคนสวยของมือกีตาร์คนดัง แหลม มอริสัน ที่มักจะเห็นเธอแต่งตัวออกงานได้เซ็กซี่ซนๆ จนสะดุดตามากคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อถามถึงเรื่องเซ็กซี่ นางเอกสาวกล่าวว่า


“ก็มีบ้างค่ะ ที่แบบแต่งตัวเซ็กซี่นิดนึง แต่ก็อาจจะเป็นแบบไปงานมากกว่าค่ะ แต่ถ้าในชีวิตประจำวันเป็นคนที่นิดนึง ไม่เยอะมาก ชอบแต่งตัวค่ะ แต่เป็นคนไม่แต่งหวานนะคะ ขอเปรี้ยว ขอห้าวมากกว่า เวลาไปงานมั่นใจมั้ยกับชุดเซ็กซี่ ก็ถ้าพี่พีอาร์ และพี่ที่จีทีเอช เค้าเป็นคนหาชุดมาให้ด้วย เค้าจะดูว่าอะไรเหมาะกับเราที่สุด ชุดที่ออกงานแนวเซ็กซี่ๆ เนี่ย และถ้าถามว่าแนทชอบมั้ย แนทก็บอกว่า แนทใส่ได้ไม่มีปัญหา เวลาใส่ก็เซฟตี้ค่ะ ไม่กลัวหลุดค่ะ ถึงแม้ว่าจะเห็นโป๊หน่อย ซึ่งที่ดูว่ามีต้องมีการโกยค่ะ ผู้หญิงต้องมีทริคทุกคนแหละค่ะ ขอเซ็กซี่แบบลุยๆ ค่ะ คุณพ่อก็ชอบนะ คุณพ่อไม่ห้าม เค้าโอ.เค. คุณพ่อชอบให้แนทแต่งตัวตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ คุณพ่อชอบผู้หญิงแต่งตัว ถ้าแนทหน้าซีดไม่ได้นะ ดีค่ะ สกรีนก่อนว่าชุดผ่านมั้ย เค้าวัยรุ่นค่ะ คุณพ่อเป๊ะนิดนึงค่ะ”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่บ้านชิว ‘มะนาว’ไม่จบพร้อมเพื่อน
    นางเอกสาว “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ทั้งทำงานในวงการไปด้วย และยังไม่ทิ้งการเรียน ที่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารวิชาการตลาด ม.รังสิต งานนี้เธอเผยว่าเพื่อนทั้งห่วงและก็ช่วยเหลืออย่างเต็มที่
  • ‘แมค-ฝ้าย’เคลียร์ใจ รักสุกงอม-แอบหมั้น!
    เปิดใจคบหากันได้ระยะเวลาหนึ่ง ก็มีข่าวร่ำลือว่าความรักของ แมค-วีรดนย์ หรือ แมค เอเอฟ กับ ปุยฝ้าย เอเอฟ สุกงอมซะจนมีการแอบมั่นหมายกันไปแล้ว และเมื่อเจอะเจอทั้งคู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเวที “โก๋หลังวัง เดอะมิวสิคัล” ที่โรงละครเฉลิมกรุง เมื่อวันก่อน ซึ่งทั้งคู่ก็เล่นละครเวทีเรื่องนี้ด้วยกันด้วย ก็เลยได้โอกาสดีที่ทั้งคู่เปิดใจเคลียร์พร้อมกัน โดยที่ สาวปุยฝ้าย เอ่ยปากชี้แจงก่อนว่า
  • ''แพนเค้ก''สวยเพรียวน่ามอง
    นอกจากจะเป็นนางเอกที่ยึดตำแหน่งงานชุกของช่อง 7 แล้ว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ยังรั้งตำแหน่งนางแบบสาวที่คิวทองที่สุดคนหนึ่ง ส่วนเรื่องความเซ็กซี่แม้ไม่ได้ติดอันดับว่าสยิวแต่ก็วาบหวิวให้ได้ชมกันบ่อยๆ วันก่อนร่วมเดินแฟชั่นของห้องเสื้อ ASAVA เธอมาในชุดราตรีสีฟ้าเปิดไหล่เผยความเซ็กซี่นิดๆ แหม...โชว์มากกว่านี้ไม่ได้ เดี๋ยว ''พี่หมวดหมี'' จะเคืองเอา...อิอิ
  • "โบวี่''นุ่งสั้นชวนหวั่นไหว
    สงสัยจะโชว์ความอึ๋มมากจนกลัวหนุ่มๆ เบื่อ มารอบนี้ ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ขอมาแบบนุ่งสั้นอวดเรียวขางามๆ กันบ้าง ในงานเปิดตัวน้ำหอม เลดี้ กาก้า เฟม ที่สยามพารากอนวันก่อน แหม...เวลาเดินเยื้องย่างแต่ละทีชวนให้หัวใจหนุ่มๆ หวั่นไหว โดยเฉพาะนักร้องหนุ่ม ''บี้ เคพีเอ็น'' ยามเห็นสาวโบวี่โชว์หวิว คงจะสั่นสะท้านไปทั้งร่างกาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »