ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี-ราชันแย่งเมสซี่โครเแอต

ผี-ราชันแย่งเมสซี่โครเแอต

Posted 14/10/2012 by siamsport

 

 

ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู อเลน ฮาลิโลวิช เจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 18 ปีชาวโครเอเชีย ของ ดินาโม ซาเกร็บ เจ้าของฉายา "เมสซี่แห่งยุโรป" โดยหวังดึงมาปั้นเกมในระยะยาว โดยมี เรอัล มาดริด รอเสียบด้วยอีกทีม
 
ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวทำสงครามนอกสนาม เกี่ยวกับการแย่งชิงตัว อเลน ฮาลิโลวิช เด็กมหัศจรรย์ สังกัดทีมดินาโม ซาเกร็บ ใน โครเอเชีย ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น "ลีโอเนล เมสซี่" แข้งต่างดาวของ บาร์เซโลน่า คนต่อไป
 
ยูไนเต็ด ต้องการเพลย์เมกเกอร์มานาน ซึ่งตอนนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มอบหมายให้ เวย์น รูนี่ย์ รับหน้าที่เป็นตัวฟรี อยู่ได้ทั่วสนาม อย่างไรก็ตาม แผงมิดฟิลด์คนอื่นๆ ยังไม่มีใครแบกภาระได้เต็มตัว ทั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อันแดร์สัน หรือแม้กระทั่ง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ที่แม้ฝีเท้าดี แต่หากเทียบกับทีมอย่าง เชลซี ที่มีทั้ง เอแด็น อาซาร์, ฆวน มาต้า และ ออสการ์ ก็อาจไม่มีตำแหน่งในทีม
 
 เหตุผลดังกล่าวทำให้ เฟอร์กี้ ต้องการ ลูก้า โมดริช ตลอดจน อาซาร์ อย่างที่สุดในช่วงซัมเมอร์ แต่ก็แห้วหมด แม้จะได้ ชินจิ คางาวะ มาหนึ่งคนก็ไม่พอ เป็นเหตุให้ลือว่า ยูไนเต็ด เล็งไปที่ ฮาลิโลวิช เจ้าหนูอัจฉริยะวัย 16 ปีชาวโครแอต ของ ดินาโม ซาเกร็บ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น "เมสซี่แห่งยุโรป" ทั้งรูปร่างหน้าตา ตลอดจนเทคนิค ความสามารถ และพรสวรรค์ของเขา
 
อย่างไรก็ตาม ปัญหาคือ เรอัล มาดริด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นอีกทีมที่เชื่อว่าแอบสนใจนักเตะอยู่ด้วยเช่นกัน และพวกเขาอาจทำตัวเป็นเสี้ยนหนามตามแทง "ปีศาจแดง" อีกรอบ หลังก่อนนี้ฉก โมดริช ไปจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้วหนึ่งคน 

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้มยัง-วาเลนเซีย-สมอลลิ่งจ่อรีเทิร์นฟัดสโต๊ค
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮ เมื่อ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาทีมชาติเอกวาดอร์ มีโอกาสสูงจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมที่จะพบกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในสุดสัปดาห์หน้า รวมไปถึง 2 แข้งเลือดผู้ดีอย่าง แอชลี่ย์ ยัง และ คริส สมอลลิ่ง ที่เตรียมจะกลับมามีชื่อบนม้านั่งสำรองอีกครั้งแล้ว
  • โบลตันเล็งโซลส์ชาร์คุมทัพแทนคอยล์
    โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส สนใจดึงตัว โอเล่ กุนนาร์ โซลส์ชาร์ อดีตกองหน้า"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มารับหน้าที่กุนซือหลังปลด โอเวน คอยล์ ออกจากตำแหน่ง
  • รูนสารภาพ!หวังสวมปลอกแขนกัปตันสิงโตยาว
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ สารภาพแต่โดยดี ต้องการที่จะทำหน้าที่กัปตันทีม "สิงโตคำราม" ไปตลอด หลังได้เป็นผู้นำทีมเปิดสนาม เวมบลีย์ ถล่ม ซาน มารีโน สมันน้อย ไปอย่างมันเท้า 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เผยเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก และเป็นความฝันมาตั้งแต่เด็กในการได้รับหน้าที่นี้ด้วย
  • เฮียมูยันชุดขาวไม่สนฟัลเกา
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด "ราชันชุดขาว" ไม่คิดที่จะดึง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แอต. มาดริด มาร่วมก๊วน แจงมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะสองสโมสรได้ตกลงใจกันเอาไว้ แต่ชม ฟัลเกา เป็นยอดแข้งของจริง แถมนิสัยดีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »