ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พิตต้า"อวดผิวเนียนเด้ง

"พิตต้า"อวดผิวเนียนเด้ง

Posted 14/10/2012 by siamdara

แม้จะเป็นสาวผิวน้ำผึ้ง แต่วีเจและนักแสดงสาวหน้าคม พิตต้า ณ พัทลุง ก็ยังดูเปล่งปลั่งน่ามอง ใส่ชุดราตรีเผยผิวได้อย่างมั่นใจ ไม่รู้มีเคล็ดลับความสวยอะไร แต่ที่แน่ๆ หนุ่มข้าราชการนามว่า "พี่อ๊อฟ" ก็ยังหลงใหลเธอจนหมดหัวใจ แหม...ดูสดชื่นขนาดนี้ เร็วๆ นี้จะมีข่าวดีกับเค้าหรือเปล่าน้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ตีจากช่อง3‘ริต้า’ยังเลิฟ‘หน่อง’
    จรดปากกาเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ก่อนหน้ายังเป็นสัญญาใจกันอยู่ ทำให้ถูกมองว่า งานน้อยลง ซึ่งนางเอกสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
  • ‘มิน’วอนสื่อ!ไม่รับฉายา‘สวยเลือกได้’
    เป็นเพราะมีกระแสกับหนุ่มๆ เยอะ แถมเป็นหนุ่มฮอตดีกรีนักร้องดัง พระเอกฮอตอย่าง ชิน-ชินวุฒ, บอย-ปกรณ์ และ พอร์ช-ศรัณย์ จนถูกมองว่าเป็นนางเอกสวยเลือกได้ไปแล้ว ซึ่งงานนี้นางเอกสาวสวย “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี กล่าวชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า
  • ‘แนท’เซ็กซี่ได้‘คุณพ่อแหลม’ไฟเขียว
    เป็นนางเอกดาวรุ่งช่อง 7 ที่ดูท่าเอาดีทางเซ็กซี่จะคงไปได้ไกล สำหรับ “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม ลูกสาวคนสวยของมือกีตาร์คนดัง แหลม มอริสัน ที่มักจะเห็นเธอแต่งตัวออกงานได้เซ็กซี่ซนๆ จนสะดุดตามากคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อถามถึงเรื่องเซ็กซี่ นางเอกสาวกล่าวว่า
  • ที่บ้านชิว ‘มะนาว’ไม่จบพร้อมเพื่อน
    นางเอกสาว “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ทั้งทำงานในวงการไปด้วย และยังไม่ทิ้งการเรียน ที่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารวิชาการตลาด ม.รังสิต งานนี้เธอเผยว่าเพื่อนทั้งห่วงและก็ช่วยเหลืออย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »