ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แค่สำนึก(ผิด) บ๊วย เปล่าง้อ ตุ๊ก...

แค่สำนึก(ผิด) บ๊วย เปล่าง้อ ตุ๊ก...

Posted 15/10/2012 by Gossip Star

              พิธีกรชื่อดัง บ๊วย เชษฐวุฒิ แจงโพสต์ด่าตัวเองในอินสตาแกรมเป็นการแสดงความรับผิดชอบในการใช้ชีวิตที่ผ่านมาเท่านั้น ยังไม่ถือเป็นการง้อขอคืนดีอดีตภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ ตามที่หลายคนเข้าใจ ย้ำความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สำหรับชีวิตตอนนี้แฮปปี้กับการทำงาน และยังไม่พร้อมมีความรักครั้งใหม่

 

              บ๊วยปัดโพสต์ IG ง้อตุ๊ก "ที่ผมทำเนี่ยผมแสดงความรับผิดชอบต่อตัวเอง ต่อชีวิตของผมทั้งหมด 37 ปีผมรู้ว่าผมทำอะไรบ้าง เพราะฉะนั้นพอรู้ปุ๊บผมก้ประกาศออกมาว่าผมจะเป็นคนแบบยังไง ผมรู้ว่าอะรไม่เวิร์คในชีวิตก็จะทำให้มันเวิร์คเท่านั้นเอง เวลาเราประกาศออกไปยิ่งคนได้ยินเยอะยิ่งทำให้เราต้องอยู่ในคำประกาศแล้วเราต้องรักษาคำพูดครับ มันเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าเราก้าว ไม่ต้องมานั่งดูแลตัวเองว่าวันนี้รู้สึก วันนี้คิดยังไง อยากทำก็ทำ รู้สึกไม่อยากทำก็ไม่ทำผมว่าเราต้องก้าวไปในเหตุผลแล้วครับ"

 

              กับการที่หลายคนเชียรให้คืนดีกับตุ๊ก เรื่องนี้นายบ๊วย เปิดใจมาว่า "มันเป็นเรื่องของอนาคตเนอะ ผมเป็นพ่อเป็นแม่ นอกจากผมตายล่ะครับก็คือสิ้นสุดความเป็นพ่อ แต่ถ้าเกิดใครจะรู้ว่าวิญญาณก็คงยังผูกพันอยู่กับลูกอยู่นะครับ ฉะนั้นแล้วความเป็นพ่อเป็นแม่ผมเชื่อว่าตุ๊กกับผมมีไม่ได้แบบ ไม่มีวันเสื่อมคลายต่อลูกอยู่แล้ว ฉะนั้นเรื่องการเป็นครอบครัว เป็นสามีภรรยากับตุ๊ก หรือจะกลับมาคืนดีอะไรหรือไม่เนี่ยมันเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ นะครับ ผมพูดตอนนี้มันเป็นเรื่องที่แบบเหมือนไปดูหมอดูยังมีดูแม่น ไม่แม่นเลย ใช่ ไม่ใช่มันเป็นเรื่องของอนาคต ถ้าใช่ก็เห็นเอง ถ้าไม่ใช่ก็คงไม่เห็น"

 

              "ทุกวันนี้นะครับก็อย่างที่บอกว่า หลายๆ คนที่ผมประกาศแบบนี้บางคนถึงสงสัยว่าทำไมผมถึงประกาศ จะกลับไปขอคืนดีหรือเปล่า ผมประกาศเพื่อรับผิดชอบ อันนี้ผมชัดเจนผมรับผิดชอบตัวผมเองว่าชีวิตที่ผ่านมาผมไม่เวิร์คยังไง แล้วผมก็คุยกับตุ๊กยังไงบ้าง เราคุยกันทุกเรื่องๆ ลูกเลยนะครับ"

 

               "ตัวผมตอนนี้ผมมีความสุขดีครับ ผมชัดเจนเลยครับตอนนี้ผมมีความสุขดีมาก กับความเป็นเพื่อนกับตุ๊กที่มีให้ก็มีความสุขดีมากครับ กับลูกก็มีความสุขดีมากครับ (ความสัมพันธ์ดีขึ้นไหม?)มันไม่ได้แย่มาตั้งแต่แรกแล้วครับ (แฮปปี้กับการอยู่คนเดียว?)ผมไม่ได้อยู่คนเดียวนะครับ ผมมีความรับผิดชอบเยอะมาก สิ่งที่ผมไม่อยากทำอะไรเลยผมอยากโฟกัสกับการทำงานเพราะผมมีหน้าที่รับผิดชอบเยอะ"

 

             "ผมยังมีพ่อแม่พี่น้องผมนะครับที่ผมต้องดูแล มีลูกนะครับ มีเรื่องของการดูแลตุ๊กหลังจากที่เราตกลงกันไว้นะครับ มันมีความรับผิดชอบเยอะแล้วทุกอย่างมันเรียกร้องให้ผมทำทุกอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ เวลาเราทำอะไรร้อยเปอร์เซ็นต์เราก็จะโฟกัสที่นั่น ตอนนี้ผมปิดข้างๆ เลยครับ แล้วผมโฟกัสไปที่ข้างหน้าอย่างเดียว"

 

               บ๊วยเปรยยังไม่พร้อมมีความรักอีกครั้ง "มีรักใหม่หรอครับ ก็ผมบอกแล้วว่าทุกอย่างมันเรียกร้องให้ผมร้อยเปอร์เซ็นต์กับการทำงาน เพราะฉะนั้นแล้วการที่เรามีรักใหม่น่ะผมว่ามันเป็นประเด็นรองๆ น่ะฮะ ให้เราสำเร็จก่อน ถ้าเราไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ปุ๊บมันก็ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าว ทาทา อวดแฟนใหม่ หล่อ ล่ำ...
    หลังเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มลูกครึ่ง ยูเค ไปพักใหญ่! ดูท่าตอนนี้หัวใจของนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะได้ หนุ่มตาน้ำข้าว หล่อ แซ่บเวอร์ มาดามใจให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง สาวทาทา ยังขยันอัพเดตหนุ่มนิรนามรายนี้ในอินสตาแกรมของตัวเองอยู่บ่อยๆ ล่าสุดยังโชว์รูปสวีทหวานขณะพักผ่อนซิลล์ๆ ต่างประเทศให้ใครต่อใครอิจฉากันเล่นๆ อีกต่างหาก แหม...ไว้กลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่ต้องรีบมาเคลียร์...
  • สุดมั่น!''โย''เปลือยสองเต้าปล่อยอิสระไร้การควบคุม
    เรียกว่า ''บอร์น ทู บี'' แห่งวงการแฟชั่นจริงๆ สำหรับ ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร นางแบบรุ่นใหญ่แห่งวงการแค็ตวอล์กเมืองไทย ล่าสุด หลังจากได้เลื่อนขั้นเป็นกูรูสอนเดินแบบแล้ว ดาราสาวก็ขอสร้างผลงานให้บรรดาลูกศิษย์ลูกหาได้จดจำไปอีกนานแสนนาน กับการเดินแฟชั่นครั้งล่าสุด โดยเธอลงทุนเปลือยซาลาเปาคู่อวบให้ผู้ชมได้เห็นแบบชัดแจ๋วบนรันเวย์ เพื่อหวังโชว์ศิลปะบอดี้เพนต์อันแสนสวยงามนั่นเอง
  • ว้าว!โชว์หวิวบิกินีหาสาวซิวชัยชิงขาอ่อนฮ่องกง
    บรรยากาศริมสระว่ายน้ำโรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด เมื่อบ่ายวันที่ 14 ต.ค. 55 ช่างตื่นตาตื่นใจเสียยิ่งกระไร เมื่อมีบรรดาสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Thailand Pageant 2012 ซึ่งดำเนินการประกวดโดย บ.ทีวีไดเร็ค จำกัด (มหาชน) มาอวดหุ่นสเลนเดอร์ในชุดบิกินีชวนหวิว เพื่อหาสาวงามที่มีอายุระหว่าง 16-24 ปี เป็นสาวงามตัวแทนประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวไปประกวดความงามบนเวที Miss Asia Pageant 2012 ที่ฮ่องกง ระหว่างวันที่...
  • ''โจ๊กเกอร์''วิวาห์''โบว์''หลังคบ8ปีคึกปั๊มลูกเลย
    เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม 2555 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองเนื่องในพิธีมงคลสมรสระหว่าง นางสาวรัญญา เปรมเจริญ และ นายนพัตฏธร มัททวีวงศ์ หรือ ''โจ๊กเกอร์'' ดารานักแสดงที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »