ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หายห้าว! 'อำนาจ' เข้าขอขมาผจก.โอสถฯ

หายห้าว! 'อำนาจ' เข้าขอขมาผจก.โอสถฯ

Posted 16/10/2012 by goal.com

 

หลังจากแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับทีมชาติชุด ยู-16 ปี และโดนเสียงวิจารณ์จากสังคมมากมาย ล่าสุด 'เจ้าเต้ย' ก็เข้าขอขมาผู้ใหญ่ในทีมแล้ว

เด็กวันนี้คืออนาคตของชาติ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ยอมลดโทษให้กองกลางดาวรุ่ง “เต้ย” อำนาจ ภมรประเสริฐ หลังรุดเข้าขอขมาจากผู้จัดการทีม “ธัชรินทร์ โอสถนุเคราะห์” ชี้เด็กรับผิดแถมความประพฤติดีขึ้น พร้อมกำชับโทษภาคทัณฑ์หากห้าวแบบไร้สติหั่นพ้นทีมทันที

ภายหลังจากที่ “เต้ย” อำนาจ ภมรประเสริฐ กองกลางดาวรุ่งของ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมระหว่างการรับใช้ชาติในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปีชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศอิหร่าน จนเป็นที่วิพากษ์วงกว้างในสังคม และสโมสรต้นสังกัด “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรีได้ลงโทษแบนตลอดฤดูกาลนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา “เต้ย” อำนาจ ภมรประเสริฐ ได้เข้าพบพร้อมขอขมานายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้จัดการทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับกล่าวว่า อยากขอเข้าพบเพื่อทำการขอขมาเรื่องนี้ตั้งแต่วันที่กลับมาถึงเมืองไทย แต่ด้วยภารกิจที่รัดตัวของผู้บริหารทำให้ต้องเลื่อนออกมา ถึงตรงนี้ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สอนตัวเองหลายอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นนักฟุตบอลที่ไม่ใช่การรับผิดชอบตัวเองและสังคมแค่ในสนามเท่านั้น หากนอกสนามต้องประพฤติตนให้เหมาะสมด้วย

ทางด้านผู้จัดการทีมพลังเอ็ม กล่าวว่า โทษแบนตลอดทั้งฤดูกาลถึงตรงนี้เมื่อเด็กออกมายอมรับและได้ขอโทษต่อสังคมไปแล้ว ส่วนตัวเห็นว่าควรจะให้โอกาสเขาอีกครั้งหนึ่ง เพราะจากที่กลุ่มสตาฟฟ์โค้ช และที่เรามีทีมงานติดตามพบว่า พฤติกรรมของเขาดีขึ้นมาก ดังนั้นจะผ่อนปรนเป็นโทษภาคทัณฑ์ที่จากนี้ต้องไม่แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวแบบไร้สติ หากไม่เช่นนั้นเรามีโทษรุนแรงถึงตัดออกจากสโมสรทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินโชว์แมน! ยินดีกิเลนซิวแชมป์ไทยลีก
    เนวิน ชิดชอบ แสดงสปิริตออกมาแสดงความยินดีกับกิเลนผยองที่คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกไปครอง ประกาศปีหน้าขอถ้วยกลับถิ่นเซาะกราว
  • 'ย็อคก้า' สุดแฮปปี้ นำทัพ 'กิเลน' คืนบัลลังก์แชมป์
    สลาวิซา โยคาโนวิช เป็นปลื้มเห็นสาวกอุลตร้าเมืองทองร่วมฉลองแชมป์ไทยลีกกับทีม ยอมรับรู้สึกตื่นเต้น และเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมที่สุด ลั่นอีก 3 เกมที่เหลือ ต้องทำให้ดีที่สุดโดยไม่แพ้ใคร...
  • "มุ้ย"โวกิเลนลุ้นสถิติใหม่อีกพร้อมแย่งดาวซัลโว
    ธีรศิลป์ แดงดา มั่นใจกิเลนผยองจบฤดูกาลด้วยสถิติที่ไม่แพ้ใคร และอาจจะเป็นทีมที่มีคะแนนมากที่สุดพร้อมรับยังแอบลุ้นตำแหน่งดาวซัลโวแม้จะตามเคลตัน ซิลวา อยู่ 3 ประตู
  • In Pictures: วินาทีกิเลนทวงแชมป์
    เมื่อคืนเป็นค่ำคืนแห่งความสุขของแฟนบอลกิเลนผยองทั้งประเทศ โกล.คอม ประเทศไทย ขอประมวลภาพความอิ่มเอิบเมื่อคืนวาน เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนบอลทุกท่านทั้งที่อยู่ในสนาม และชมอยู่หน้าจอทีวี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »