ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือหึ่ง พระเอกดัง อ น้ำยาแรง ทำแฟนสาวท้อง...

ลือหึ่ง พระเอกดัง อ น้ำยาแรง ทำแฟนสาวท้อง...

Posted 16/10/2012 by Gossip Star

          ช็อกทั้งวงการ! หลังมีกระแสข่าวลือว่า พระเอก-อดีตนักร้องดังอักษรย่อ "อ." ทำแฟนสาวแอร์โฮลเตสป่อง! โดยแหล่งข่าวรายงานว่า พระเอกหนุ่มที่ได้ฉายาว่า "พระเอกเทวดา" (เพราะมักจะเลี่ยงตอบคำถามสื่อเรื่องความรักอยู่เสมอ) ถึงกับหน้าถอดสี เมื่อทราบผลแน่ชัดว่า แฟนสาวนอกวงการท้องอ่อนๆ แล้ว หลังพาฝ่ายหญิงไปตรวจการตั้งครรภ์ที่โรงพยาบาลชื่อดังย่านวิภาวดีรังสิต จนกลายเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ทันควันในโลกอินเตอร์ ที่พากันเดากันไปต่างๆ นานา ว่าเค้าเป็นใครกันแน่??!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอร์ตนี่ย์ บิงแฮม เซ็กซี่สะเด่าไปเลย
    แหร่มไปเลย คอร์ตนี่ย์ บิงแฮม นางแบบเซ็กซี่ ใจดีแบบสุดๆ ไปเลยระหว่างมาเที่ยวพักผ่อน นอนอาบแดดเล่นที่หาดมาลิบู เพราะลำพังมาอวดหุ่นสวยนี่ก็เป็นบุญตาแล้ว นี่คุณยังแบะหน้าอกให้ดูเล่นอีกด้วย
  • มิน เซย์โน แม่บอย ยุลูกชายให้รักข้ามช่อง...
    นางเอกหน้าหวาน มิน พีชญา ยิ้มไม่หุบ! คุณแม่ของพระเอกเคราเสน่ห์ บอย ปกรณ์ ชมเปราะว่าน่ารัก ก่อนจะเปิดทางลูกชายแวะมาขายขนมจีบอย่างเต็มที่ แต่เจ้าตัวกลับส่ายหัวยิกๆ บอกขอตั้งใจเรียน-ทำงานไปก่อน พร้อมทั้งเคลียร์ข่าวนางเอกรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา ดอดตามไปเฝ้าหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ เหตุหึงฝ่ายชายที่มีข่าวจีบตน ลั่นไม่ใช่เรื่องจริง ยันไร้ซดเกาเหลาชามโตอีกด้วย!!
  • แค่สำนึก(ผิด) บ๊วย เปล่าง้อ ตุ๊ก...
    พิธีกรชื่อดัง บ๊วย เชษฐวุฒิ แจงโพสต์ด่าตัวเองในอินสตาแกรมเป็นการแสดงความรับผิดชอบในการใช้ชีวิตที่ผ่านมาเท่านั้น ยังไม่ถือเป็นการง้อขอคืนดีอดีตภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ ตามที่หลายคนเข้าใจ ย้ำความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สำหรับชีวิตตอนนี้แฮปปี้กับการทำงาน และยังไม่พร้อมมีความรักครั้งใหม่
  • ว้าว ทาทา อวดแฟนใหม่ หล่อ ล่ำ...
    หลังเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มลูกครึ่ง ยูเค ไปพักใหญ่! ดูท่าตอนนี้หัวใจของนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะได้ หนุ่มตาน้ำข้าว หล่อ แซ่บเวอร์ มาดามใจให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง สาวทาทา ยังขยันอัพเดตหนุ่มนิรนามรายนี้ในอินสตาแกรมของตัวเองอยู่บ่อยๆ ล่าสุดยังโชว์รูปสวีทหวานขณะพักผ่อนซิลล์ๆ ต่างประเทศให้ใครต่อใครอิจฉากันเล่นๆ อีกต่างหาก แหม...ไว้กลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่ต้องรีบมาเคลียร์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »