ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชัญญ่าปัดฉีกหน้าแก้มแพร่ภาพจู๋จี๋''ไผ่''เย้ย

ชัญญ่าปัดฉีกหน้าแก้มแพร่ภาพจู๋จี๋''ไผ่''เย้ย

Posted 16/10/2012 by siamdara

    ''ชัญญ่า'' ยืนยันเปล่าหมั่นไส้ ''แก้ม-กวินตรา'' ดารา 7 สี เลยแพร่ภาพกุ๊กกิ๊กระหว่างควง ''ไผ่ วันพ้อยท์'' ไปเที่ยมาเก๊าเย้ย เผยมีสัมพันธ์แนบแน่นกับทายาทนักการเมืองมายาวนาน เพราะครอบครัวรู้จักกันมาตั้งแต่ตนยังเป็นเด็ก


    กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจขึ้นาทันที เมื่อมีรูป ชัญญ่า ทามาดะ ควง ''ไผ่ วันพ้อยท์'' นักธุรกิจหนุ่ม-นักแข่งรถชื่อดัง ลูกชายอดีต รมช.มหาดไทย และ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชาชน ที่ล่าสุดตกเป็นข่าว ''แก้ม'' กวินตราโพธิจักร นักแสดงช่อง 7 สี ดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 โดยเพิ่งออกมาประกาศกำลังคบหากันอยู่ แถมหนุ่มไผ่ยังรุกจีบอย่างหนัก ดาราสาวอยากได้อะไรจัดหาไปส่งให้ด้วยความเต็มใจ ไปเที่ยวมาเก๊า ซ้ำยังมีภาพป้อนเค้กกันกุ๊กกิ๊ก บางภาพก็กอดกันกลม บ่งบอกความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด จนถูกตั้งข้อสงสัยว่างานนี้มีรักซ้อนซ่อนเงื่อนอะไรแอบแฝงอยู่หรือไม่
    

    เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้โทร.ไปสอบถามข้อเท็จจริงจากปากของเซเลบริตี้สาว โดยได้รับการชี้แจงจากชัญญ่าว่า ภาพที่ปรากฏอยู่ในอิสตาแกรมของตนนั้นเป็นภาพที่ตนไปเที่ยวมาเก๊ากับไผ่ พร้อมกับกลุ่มเพื่อน ทั้งนี้ ชัญญ่ายืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับทายาทนักการเมืองเนื้อหอมนี้ไม่มีอะไรเกินคำว่าพี่น้อง และตนกับไผ่ก็มีความสัมพันธ์อันแนบแน่นในฐานะพี่น้องมาตั้งแต่เด็กแล้ว
    

    ''คือพ่อแม่ของเรารู้จักกันค่ะ ทำให้หนูกับพี่ไผ่รู้จัก และสนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว น่าจะรู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 14-15 ปี เห็นจะได้ เมื่อก่อนก็ยังวิ่งล่นด้วยกันอยู่เลย เลิกเรียนพี่ไผ่ก็ไปรับชัญญ่าบ่อยๆ''
    

    ต่อข้อซักถามว่า สาเหตุที่นำภาพกุ๊กกิ๊ก ลักษณะคล้ายกับคนที่เป็นคู่รักจู๋จี๋กันเผยแพร่ลงอินสตาแกรม เพราะไม่แฮปปี้ดาราสาวช่อง 7 สี ที่เข้ามาในหัวใจของพี่ชายหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ชัญญ่ายืนยันว่า ตนไม่เคยมีความคิดเช่นนั้นมาก่อนตรงกันข้ามตนกับชื่นชมในความน่ารักของแก้มด้วยซ้ำ ที่สำคัญไผ่เคยพาแก้มมากินข้าวกับตนด้วย
    

    ''คนอย่างพี่แก้มเป็นที่น่ารักนะคะ หนูไม่รู้สึกอย่างนั้นหรอกค่ะ ใครที่ดีกับพี่ชายหนู หนูก็ดีด้วยทุกคน ไม่มีอารมณ์ไม่แฮปปี้หรือไปหมั่นไส้อะไรพี่แก้มน่ะค่ะ พี่แก้มเวลาเจอกันก็เงียบๆ ที่ผ่านมาพี่ไผ่เคยพาพี่แก้มมากินข้าวด้วยกันแล้ว พี่แก้มก็คุยสนุกดี สำหรับหนูก็ดีกับทุกคน ไม่มีปัญหากับใครอยู่แล้ว หนูเป็นเด็กไม่มีพิษไม่มีภัย โดยส่วนตัวไม่มีอะไรกับพี่แก้มแน่นอน เพราะถ้ามีเรื่องหรือไม่ชอบใคร หนูจะแสดงให้เห็นชัดเจนแน่นอน ไม่ชอบใครหนูก็จะบอกให้รู้เลยว่าไม่ชอบ แต่พี่แก้มเค้าเป็นคนน่ารัก'' ชัญญ่า กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง พระเอกดัง อ น้ำยาแรง ทำแฟนสาวท้อง...
    ช็อกทั้งวงการ! หลังมีกระแสข่าวลือว่า พระเอก-อดีตนักร้องดังอักษรย่อ "อ." ทำแฟนสาวแอร์โฮลเตสป่อง! โดยแหล่งข่าวรายงานว่า พระเอกหนุ่มที่ได้ฉายาว่า "พระเอกเทวดา" (เพราะมักจะเลี่ยงตอบคำถามสื่อเรื่องความรักอยู่เสมอ) ถึงกับหน้าถอดสี เมื่อทราบผลแน่ชัดว่า แฟนสาวนอกวงการท้องอ่อนๆ แล้ว หลังพาฝ่ายหญิงไปตรวจการตั้งครรภ์ที่โรงพยาบาลชื่อดังย่านวิภาวดีรังสิต จนกลายเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ทันควันในโลกอินเตอร์ ที่พากัน...
  • คอร์ตนี่ย์ บิงแฮม เซ็กซี่สะเด่าไปเลย
    แหร่มไปเลย คอร์ตนี่ย์ บิงแฮม นางแบบเซ็กซี่ ใจดีแบบสุดๆ ไปเลยระหว่างมาเที่ยวพักผ่อน นอนอาบแดดเล่นที่หาดมาลิบู เพราะลำพังมาอวดหุ่นสวยนี่ก็เป็นบุญตาแล้ว นี่คุณยังแบะหน้าอกให้ดูเล่นอีกด้วย
  • มิน เซย์โน แม่บอย ยุลูกชายให้รักข้ามช่อง...
    นางเอกหน้าหวาน มิน พีชญา ยิ้มไม่หุบ! คุณแม่ของพระเอกเคราเสน่ห์ บอย ปกรณ์ ชมเปราะว่าน่ารัก ก่อนจะเปิดทางลูกชายแวะมาขายขนมจีบอย่างเต็มที่ แต่เจ้าตัวกลับส่ายหัวยิกๆ บอกขอตั้งใจเรียน-ทำงานไปก่อน พร้อมทั้งเคลียร์ข่าวนางเอกรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา ดอดตามไปเฝ้าหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ เหตุหึงฝ่ายชายที่มีข่าวจีบตน ลั่นไม่ใช่เรื่องจริง ยันไร้ซดเกาเหลาชามโตอีกด้วย!!
  • แค่สำนึก(ผิด) บ๊วย เปล่าง้อ ตุ๊ก...
    พิธีกรชื่อดัง บ๊วย เชษฐวุฒิ แจงโพสต์ด่าตัวเองในอินสตาแกรมเป็นการแสดงความรับผิดชอบในการใช้ชีวิตที่ผ่านมาเท่านั้น ยังไม่ถือเป็นการง้อขอคืนดีอดีตภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ ตามที่หลายคนเข้าใจ ย้ำความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สำหรับชีวิตตอนนี้แฮปปี้กับการทำงาน และยังไม่พร้อมมีความรักครั้งใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »