ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาตามนัด! ประมวลภาพพริตตี้สุดน่ารัก 'F1 Korean Grand Prix'

มาตามนัด! ประมวลภาพพริตตี้สุดน่ารัก 'F1 Korean Grand Prix'

Posted 16/10/2012 by ไทยรัฐ

ถือว่าสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับศึกรถสูตรหนึ่งในฤดูกาลนี้ เมื่อล่าสุด เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกสองสมัยซ้อนจากทีมเรดบูลล์ เรซซิง สามารถแซง เฟอร์นันโด อลอนโซ ของเฟอร์รารี ขึ้นมานำคะแนนสะสมแชมเปียนชิพได้สำเร็จแล้ว หลังคว้าแชมป์ "โคเรียน กรังด์ปรีซ์"​ ที่สนามยองอัม อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ขณะที่นอกเหนือจากการขับเคี่ยวแย่งแชมป์ระหว่าง เวทเทล กับ อลอนโซ แล้ว จุดสนใจของการแข่งขันในปีนี้คงหนีไม่พ้นการจัดการแข่งขันของเจ้าภาพ ที่มีการดึงตัว "PSY" นักร้องดังของเจ้าถิ่น เจ้าของเพลงฮิต "Gangnam Style" มาสร้างสีสันเป็นผู้โบกธงตราหมากรุกที่เส้นชัยให้กับนักแข่งอีกด้วย

และที่ลืมไม่ได้เลยคือ บรรดา "พริตตี้" สาวๆ หรือ "Grid girls" ที่ปีนี้เจ้าภาพยังจัดเต็มเหมือนทุกๆ ปี จนถือเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญของการแข่งขันที่นี่ไปแล้ว และ "ทีมข่าวกีฬาไทยรัฐออนไลน์" ก็ไม่พลาดประมวลภาพสาวๆ น่ารักสไตล์กิมจิเหล่านี้ มาให้ผู้อ่านหนุ่มๆ ได้รับชมเหมือนเคยอีกเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อซาเรนก้ารั้งเบอร์1โลกต่อไป/แทมมี่ร่วงที่146
    วิคตอเรีย อซาเรนก้า นักเทนนิสสาวเบลารุส ยังครองมือ 1 โลกต่อไป จากการจัดอันดับโลกครั้งล่าสุด เมื่อวันจันทร์ ภายหลังเพิ่งผงาดคว้าแชมป์เจเนราลี เลดี้ส์ ลินซ์ ที่ออสเตรีย มาครอง เมื่อสุดสัปดาห์ ขณะที่ มาเรีย ชาราโปว่า สาวสวยจากรัสเซีย ก็ยังเป็นมือ 2 โลกต่อไป ด้าน แทมมารีน ธนสุกาญจน์ แร็กเกตสาวไทย อันดับรูดลงมาเป็นมือ 146 โลกแล้ว
  • ปู่รอยเรียก'เจนกินสัน'ร่วมซ้อมชิมลางสิงโตชุดใหญ่
    รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ เปิดโอกาสให้ คาร์ล เจนกินสัน ได้ร่วมซ้อมกับทีม เพื่อลิ้มรสบรรยากาศในทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ก่อนจะเตรียมทีมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ในวันอังคารนี้...
  • ภาพ7สาวนักตบไทยลงซ้อมกับอิกติซาดชิ บากู
    เก็บมาฝากภาพนักตบสาวไทยทั้ง 7 คน วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, นุศรา ต้อมคำ, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง, อำพร หญ้าผา และ วรรณา บัวแก้วที่ไปเล่นให้กับ สโมสรอิกติซาดชิ บากู ยอดทีมของอาเซอร์ไบจาน โดยลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมก่อนลุยศึกซีอีวีคัพ 2012 นัดแรกพบกับ สไลเดรซ สปอร์ต จากฮอลแลนด์ วันที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา18.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) โดยติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเธอได้ที่ www.facebook....
  • ยอโควิชรับเหนื่อยหนักกว่าจะเชือดมาร์รี่ย์
    โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดเลือดเซิร์บ สุดปลื้มคว้าแชมป์ เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ที่แดนมังกร มาครองได้อย่างยอดเยี่ยม หลังพลิกจากตกเป็นรองกลับมาเฉือนชนะ แอนดี้ มาร์รี่ย์ จากสหราชอาณาจักร 2-1 เซต ในแมตช์ชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกเป็นเกมที่ต้องลุ้นเหนื่อยจนถึงแต้มสุดท้าย รับยากลำบากที่สุด แต่ก็ดีใจที่สุดท้ายสามารถทำได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »