ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เชียร์ ควง สเตฟาน เดินห้าง ไม่กลัว ทับทิม เข้าใจผิด..

เชียร์ ควง สเตฟาน เดินห้าง ไม่กลัว ทับทิม เข้าใจผิด..

Posted 16/10/2012 by Gossip Star

        นางเอกมาดห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร ไม่ปฏิเสธควงพระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ เที่ยวห้าง-หม่ำข้าว! ปัดไปสองต่อสอง ย้ำสัมพันธ์แค่พี่น้องร่วมช่อง หมดลุ้นเลื่อนขั้นแฟน ไม่กลัวสาวนัมเบอร์ล่าสุดของฝ่ายชาย ทับทิม อัญรินทร์ เข้าใจผิด รับกำลังคุยหนุ่มนอกวงการนามว่า กอล์ฟ แต่ยังไม่ใช่คนพิเศษ!!
 

         ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพหลุดควงพระเอกลูกครึ่ง  สเตฟาน ฐสิษฐ์ ไปเที่ยวห้างไม่กลัวหญิงคนใหม่ของฝ่ายชายจะเข้าใจผิดเหรอ  เชียร์ ฑิฆัมพร เคลียร์ชัดว่า

 

         ''ขอบคุณที่รู้ว่าเป็นเชียร์ เพราะว่าในข่าวที่เห็นมันลงข่าวว่าสเตฟานควงสาวใหม่เราก็ตายแล้วชั้นเป้นสาวใหม่ของสเตฟานเหรอเนี่ยเพิ่งรู้ตัว ก็ตลกดีค่ะเพราะว่าเวลาไปไหนกับใครไม่เคยมีอะไรแบบนี้ แต่พี่ฟานเพิ่งเจอกันหลังละครจบไปทีเดียวเป็นเรื่องเลย คือเราสนิทกันตั้งแต่เล่นละครด้วยกันมีอะไรก็ปรึกษากัน (วันนั้นไปสองต่อสอง?) จริงๆ ไปกับเพื่อนอีกคนนึง แต่เขาเดินเว้นระยะกับเรานิดนึง (เขาจีบหรือเปล่า?) พี่ฟานกับเชียร์ไม่มีอะไรบริสุทธิ์ใจเราเป็นพี่น้องที่คอยช่วยเหลือกันมากกว่า แต่ว่ากับคนอื่นถามสเตฟานเอาเองแล้วกัน (หัวเราะ) มันไม่มีอะไรหรอก (ไม่กลัวคนของเราเข้าใจผิดเหรอ?) ไม่มีอะไรมันชัดเจนอยู่แล้วว่าเราไปกินข้าวกันจริงๆ วันนั้นยังลงรูปอินสตาแกรมอยู่เลยว่ามีฝรั่งมาเลี้ยงข้าว เขาก็ไม่ได้ถามอะไรเขารู้อยู่แล้วว่าเราไปไหนมาไหนกับใคร (แล้วมีโอกาสเลื่อนขั้นแฟนมั้ย?) เอาเป็นว่าเป็นพี่ที่รู้จักโอเคมีอะไรคุยกันปรึกษากันได้ไม่ได้มีอะไรมากกว่าคนอื่นค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อ้อม"เขม่น"ทับทิม"ปาดหน้าฉก"ฟาน"
    หึ่ง!! ''อ้อม-ประถมาภรณ์'' เขม่นนางเอกรุ่นน้อง ''ทับทิม-อัญรินทร์'' กลางกองละคร หลังพระเอก ''สเตฟาน'' ออกมายอมรับตามจีบสาว ''ทับทิม'' ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกันอยู่ แต่ฝ่ายชายกลับปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย ด้าน ''อ้อม'' เปิดใจไม่เป็นความจริง ยันรักและสนิทนางเอกรุ่นน้องเป็นอย่างดี ลั่นไม่เคยกิ๊กกับพระเอกหนุ่มจนต้องไม่พอใจขนาดนั้น
  • หลงฝีมือทำกับข้าว''ทับทิม''ขู่''ฟาน''ห้ามเจ้าชู้
    ''สเตฟาน'' เจอไม้เด็ดนางเอกหน้าหวาน ''ทับทิม-อัญรินทร์'' ขู่หากเป็นว่าที่หวานใจในอนาคตห้ามเจ้าชู้เด็ดขาดไม่อย่างนั้นเลิกคบทันที แย้มยังไม่พร้อมเปิดตัวขอเรียนรู้นิสัยกันไปก่อน ยอมรับพระเอกหนุ่มหิ้วกับข้าวให้ชิมถึงกองถ่าย ปัดไม่ได้เอาใจ
  • หึ่งกิ๊กใหม่"ทับทิม"ที่แท้"สเตฟาน"?!?
    กระฉ่อน! ''สเตฟาน'' แอบสานสัมพันธ์รักนางร้าย ''ทับทิม-อัญรินทร์'' กลางกองถ่ายละคร วงในเม้าท์พระเอกดังคอยดูแล เทกแคร์นางร้ายคนสวยไม่ห่าง ด้านดาราสาวเคยหลุดปากพูดถึง ''สเตฟาน'' ด้วยน้ำเสียงเขินๆ ว่า ''พี่เขาไม่มีใครแล้วนี่คะ'' จนเป็นชนวนว่าทั้งคู่อาจจะกำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »