ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เดือดแต่เด็ก!! ชมคลิปแข้งอายุ 13 บราซิลกระทืบกันเละ

เดือดแต่เด็ก!! ชมคลิปแข้งอายุ 13 บราซิลกระทืบกันเละ

Posted 17/10/2012 by ไทยรัฐ

 

ฟาดแข้งกันดุเดือดตั้งแต่เด็ก! สำหรับฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีของประเทศบราซิล ระหว่างทีม วิตอเรีย กับ บาเฮีย เมื่อนักเตะฝ่ายหลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทไล่กระทืบคู่แข่งชนิดต้องหนีตายสุดๆ...

ชมคลิปฟุตบอลสุดดุเดือด จากเกมเยาวชนอายุไม่เกิน 13 ของประเทศบราซิล คู่ระหว่างทีม วิตอเรีย กับ บาเฮีย หลังนักเตะทั้งสองทีมมีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน โดยเฉพาะนักเตะเจ้าหนู บาเฮีย ที่เลือดร้อนสุดๆ เริ่มจากการที่ผู้รักษาประตูไปทุบหลังกองหน้าทีม วิตอเรีย ถึงขั้นล้มกอง แต่กลับยังไม่สำนึก เมื่อมีนักเตะกองหลังพยายามเดินเข้ามาเตะซ้ำกองหน้าที่กำลังล้มอยู่ด้วย

ขณะที่จากนั้นเหตุการณ์บานปลายใหญ่โต เมื่อผู้เล่นทีม บาเฮีย เปิดฉากไล่กระทืบนักเตะ วิตอเรีย ชนิดต้องหนีตายก่อนฝ่าวงล้อมหลุดออกมาได้ โดยจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้นักเตะเด็กสองคนของ วิตอเรีย ได้รับบาดเจ็บ ต้องให้แพทย์ดูอาการเบื้องต้น แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหนัก หรืออาการน่าเป็นห่วงจากเหตุทะเลาะวิวาทครั้งนี้แต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไลน์แมนเลือดร้อน..วิ่งเข้าอัดนักเตะในสนาม
    เป็นเหตุการณ์ในเกมอุ่นเครื่องของทีมในลีกดิวิชั่น 3 ตุรกี โดยไม่รู้ว่าไลน์แมนกับนักเตะโต้คารมอะไรกันถึงทำให้ไลน์แมนเลือดร้อนวิ่ง เข้าไปเตะ-ต่อยกับนักเตะในสนาม
  • Off The Ball: ณัชธน์กมล ก่อสุวรรณ “ไทยลีก วีเจ”
    หากคุณจำได้ เธอคือสาวน้อยจากอะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นแรก และ “แนน V3” คือฉายาของเธอ แต่วันนี้ เธอกลายเป็นพิธีกรรายการฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทย นี่คือสิ่งที่ทำให้เราได้คุยกันวันนี้
  • สื่อเชื่อ'เบคส์'ยังไม่หนำ หวังมีลูกคนที่ 5 เพิ่มอีก
    "เดลีเมล์" เผยข่าวเชื่อ "เดวิด เบคแคม" และภรรยา "วิคตอเรีย" ยังคงไม่หนำใจ วางแผนอยากมีลูกคนที่ 5 เพิ่มอีก รวมถึงอาจตัดสินใจเก็บข้าวของกลับมาอยู่ที่อังกฤษอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้ เนื่องจากตามใจลูกๆ และหวังใกล้ชิดกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมากขึ้น...
  • จอห์นสันรับเป็นแฟนตัวยงเมสซี่
    เมจิค จอห์นสัน ตำนานนักยัดห่วงเลือดมะกัน รับตนเป็นสาวกตัวยงของ ลิโอเนล เมสซี่ และสโมสรบาร์เซโลน่า ยกย่อง แข้งอาร์เจนไตน์ เก่งที่สุดในโลก พร้อมเปิดใจรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ชมเกม "เอล กลาซิโก้" เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »