ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสียวโดนแบน "พิ้งกี้" เพลาอีเว้นท์

เสียวโดนแบน "พิ้งกี้" เพลาอีเว้นท์

Posted 17/10/2012 by สยามบันเทิง

        เป็นช่วงที่เหล่าบรรดาดาราถูกจับตามองจากกรณีที่แอบแวบจากกองละคร โดดมารับงานอีเว้นท์ที่ใช้เวลาน้อยกว่า และได้ค่าตัวมากกว่า ทำให้ดาราหลายคนถึงกับต้องรีบปรับปรุงตัวเปลี่ยนพฤติกรรมดังกล่าว ก่อนที่จะถูกแบนในที่สุด


         สำหรับกรณีนี้เอง ทำให้เหล่าดาราที่มีงานโชว์ตัว งานอีเว้นท์มากนั้นถูกจับจ้องมากยิ่งขึ้น และหลายคนก็ออกมาประกาศจุดยืนชัดเจนว่า เน้นงานหลักอย่างงานละครก่อนอย่างแน่นอน และใช้เวลาว่างในการมารับงานอีเว้นท์เท่าที่จะมีเวลาเหลือ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมไปถึงนางเอกสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ด้วย เพราะงานนี้สาวพิ้งกี้ได้เผยว่า มีงานติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ก็ต้องปฏิเสธไปไม่น้อย เพราะคุณแม่อ้อย นั้นยืนยันที่จะให้ทุ่มเวลาให้งานหลัก อย่างงานละครก่อน แม้ว่างานอีเว้นท์จะได้ค่าตัวสูงกว่าก็ตาม โดยงานนี้สาวพิ้งกี้ได้เปิดใจว่า


          “เรื่องงานอีเว้นท์คือ ถ้ามีเวลาเราก็ทำ ถ้าไม่มีเวลาเราก็ถ่ายละคร คิวละครของกี้จะเป็น พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ กำลังจะมีละครของเอ็กแซ็กท์ต้นปีหน้า ช่วงนี้ก็เลยมีเวลารับงานอีเว้นท์ (ทำงานทุกวันเหนื่อยมั้ย) ก็โอ.เค.ค่ะ เพราะว่ามีความสุขดี ทำงาน 7 วัน ไม่เหนื่อยหรอก บางคนวิ่งรอกงานเยอะกว่าหนูอีก อย่างตอนนี้รับงานอีเว้นท์มากสุดก็ 2 งาน ถ้าวิ่งได้ เพราะว่าถ้ามากกว่านี้แม่ก็ไม่รับแล้วค่ะ เรื่องงานละครไม่ต้องห่วง เพราะแม่บอกเลยว่าอย่ารับงานซ้อนกับคิวละคร ถ้าตอนไหนเรามีละครเราก็ทุ่มไปเลย ถึงแม้ว่าอีเว้นท์จะเงินดีกว่าก็จริง แต่เราทำเฉพาะมีเวลาว่างเท่านั้นค่ะ เพราะว่าถ้าละครเค้าขาดนางเอกเค้าก็ทำงานกันไม่ได้ อย่างก่อนหน้านี้ก็มีงานนอกติดต่อมา มีไปรัสเซีย แต่ว่าก็ต้องปฏิเสธไป เพราะว่าติดคิวละคร อยากไปนะ แต่ว่าเราก็ให้งานละครเป็นหลักอ่ะ ถ้าจะทำอะไร อยากไปเที่ยวหรืออะไรไว้งานเสร็จค่อยไปทีหลังได้ค่ะ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »