ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอ็นเอฟแอลจัดไวกิ้งส์ชนคนเหล็กในเวมบลีย์ปีหน้า

เอ็นเอฟแอลจัดไวกิ้งส์ชนคนเหล็กในเวมบลีย์ปีหน้า

Posted 17/10/2012 by siamsport

สาวกศึกคนชนคนในเมืองผู้ดียิ้มร่าได้โอกาสชมเกมเต็มตาระหว่างมินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่จะลงบดกันในสนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ปลายเดือนกันยายน ปีหน้า ส่วนอีกคู่นั้น แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะพบกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส ช่วงปลายเดือนตุลาคม

ศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ประกาศแผนการเตรียมจัดแมตช์ระหว่างมินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พบ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในการแข่งขันฤดูกาลปกติ ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในปีหน้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขยายฐานแฟนคนชนคนออกไปทั่วโลก
 
แมตช์ระหว่าง สตีลเลอร์ส กับ ไวกิ้งส์ นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2013 ซึ่งนับเป็นการลงสนามแมตช์ที่ 7 ของการยกโปรแกรมไปลงเล่นกันในเมืองผู้ดี และจะเป็นเกมแรกจากทั้งหมด 2 เกมที่จะลงสนามกันในเมืองหลวงของอังกฤษอีกด้วย
 
มาร์ค วิล์ฟ เจ้าของทีมไวกิ้งส์ กล่าวว่า "นี่เป็นโอกาสพิเศษสำหรับไวกิ้งส์ ที่จะเน้นย้ำแบรนด์ของเราไปในระดับนานาชาติ การลงเล่นในลอนดอนจะเป็นการเปิดตัวที่สุดวิเศษสำหรับทีม เช่นเดียวกับการดำเนินธุรกิจและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอันน่าประทับใจของมินเนโซต้า"
 
ขณะเดียวกันเกมระหว่างแจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส ที่สนามเวมบลีย์นั้น จะลงเล่นกันในวันที่ 27 ตุลาคม 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟร์เรร์เฮ!คว้าตั๋วลุยศึกไฟนั่ลส์ฯแล้ว
    ดาบิด เฟร์เรร์ แร็กเกตเลือดกระทิงดุ การันตีตั๋วที่จะเข้าไปแข่งในศึกบาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ประจำปีนี้ ที่เป็นรายการสุดท้ายของปีแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเปิดอก สุดแสนจะดีใจ ที่ได้เข้ามาลุยทัวร์นาเมนต์นี้อีกครั้ง
  • มาสซ่าโอเคต่อสัญญาเฟอร์รารี่อีก1ปี
    เฟลิเป้ มาสซ่า นักขับเลือดกาแฟของทีม เฟอร์รารี่ ตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดเพิ่มอีก 1 ปีเรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยืนยัน จะทำเพื่อทีมอย่างเต็มที่แน่นอน
  • ดาวีเดนโก้พลิกร่วงรอบแรกเครมลินฯ
    นิโคไล ดาวีเดนโก้ แร็กเกตหนุ่มคนดังรัสเซีย มือ 5 รายการ เครมลิน คัพ ที่ประเทศบ้านเกิด จอดป้ายตั้งแต่รอบแรก หลังพลาดท่าแพ้ อเล็กซ์ โบโกโมลอฟ จูเนียร์ นักหวดเพื่อนร่วมชาติ 0-2 เซต ขณะที่ คาร์ลอส เบอร์ล็อก มือ 7 จากอาร์เจนตินา มีชัย 2-1 เซต
  • ยุวชนสาวไทยต้านไม่ไหวพ่ายจีน0-3ตบเอเชีย
    นักตบจิ๋วไทยต้านไม่ไหว พ่ายรองแชมป์ "สาวมังกร" 3 เซตรวด ในรอบอันดับ 1-8 เข้าเป็นที่ 2 ของสาย อี รอบก่อนรองชนะเลิศ ดวลผู้ชนะระหว่าง "โสมขาว" เกาหลีใต้ และ อินเดีย ในวันที่ 18 ต.ค. 55 ในศึกวอลเลย์บอลยุวชนชิงแชมป์เอเชีย 2012 ที่เมืองเฉินตู ประเทศจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »