ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออย โพสต์ ขอบคุณทุกกำลังใจหลังติดลิสต์ทำแฟนท้อง...

ออย โพสต์ ขอบคุณทุกกำลังใจหลังติดลิสต์ทำแฟนท้อง...

Posted 17/10/2012 by Gossip Star

       ตอนนี้ตามหากันให้ควักว่าใครเป็นพระเอกอักษรย่อ อ. ทำแฟนสาวแอร์โฮสเตสท้อง! แถมแฉเสร็จสรรพว่าเป็นอดีตนักร้องชื่อดังไม่ชอบให้สัมภาษณ์เรื่องความรักจนได้ฉายา พระะเอกเทวดา! งานนี้ร้อนถึงพระเอกชื่อ อ. ขึ้นต้นทั้งหลายต่างออกมาแก้ข่าวกันพัลวันไม่ว่า อาร์ต พศุฒม์, อ้น สราวุฒิ, อ๊อฟ ชนะพล, อั๋น วิทยา , อั้ม อธิชาติ ฯลฯ แต่คนที่ตกเป็นตัวเต็งเบอร์หนึ่งคงหนีไม่พ้นพระเอกโลกส่วนตัวสูงอย่าง ออย ธนา ซึ่งยังไม่มีใครสามารถติดต่อได้และล่าสุดเจ้าตัวโผล่! โพตส์อินสตาแกรมของตัวเองว่า  "ขอบคุณทุกกำลังใจ ถ้าหากยังไม่สิ้นก็ดิ้นกับปากเหยี่ยวปากกากันต่อไป" งานนี้มีแฟนคลับแห่กด Like  เพียบ แต่ปริศนานี้ยังต้องติดตามกันต่อไปว่า "พระเอก อ. เป็นใคร...!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออย รับควงแฟนเก่า จุ๊น
    ถูกตั้งฉายาให้เป็นพระเอกเทวดามานาน เหตุเพราะ ออย ธนา มักจะเหวี่ยงสื่อและเดินหนีได้ตลอดๆ เพราะไม่อยากตอบคำถามที่ไม่อยากตอบโดยเฉพาะเรื่องความรัก แต่งานนี้ดูเหมือนว่า หนุ่มออย จะได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปโดยสิ้นเชิง เพราะนอกจากจะควงสาวหมวยหน้าหวานมาควงให้เห็นบ่อยๆ แล้ว หนุ่มออยก็ยังเปิดปากพูดถึงแฟนสาวว่ามาเชียร์ติดขอบเวทีด้วยครั้งที่มีคอนเสิร์ตลิฟท์-ออยที่ผ่านมา ทั้งที่เหยี่ยวข่าวหลายๆ สำนักยังไม่ทันเอ่ยปากถามเลยสักนิด และการที่หนุ่มออยมานำเสนอเองอย่างออกหน้าออกตาเยี่ยงนี้ยิ่งเป็นการค้านสายตาและสร้างความแปลกใจไม่น้อย
  • “ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง จวกคนสมัยนี้ชอบจุ้นเรื่องชาวบ้าน
    “ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง ยันเป็นได้แค่พี่น้อง จวกคนสมัยนี้อยากรู้อยากเห็นเรื่องชาวบ้าน แต่ก็ยอมรับว่าวิธีนี้ทำให้คนหันมาสนใจหนังมากขึ้นมีข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้าสำหรับ “ออย ธนา สุทธิกมล” ล่าสุด ก็มีภาพหวานแหววบนเตียงชายหาดกับนางเอกวัยใส “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” จนทำเอาหลายคนคิดว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันอยู่ แต่ครั้นพอสอบถามกับหนุ่ม “ออย” ในวันเปิดตัวภาพยนตร์เรื่...
  • หมดยุคขุดทองของ 5 พระเอกเทวดา...
    เห็นทีคราวนี้จะต้องหมดยุคของเหล่าพระเอกเทวดา ตีนไม่ติดดินจริงๆ สักที เพราะยุคนี้เป็นยุคของหนุ่มหน้าใสสไตล์เกาหลี ผู้ใหญ่ว่าไงว่าตามกันแล้วค๊า... ส่วนบรรดาพระเอกเทวดาตัวพ่อทั้งหลายต้องหันไปรับหน้าที่ผู้จัดกันเป็นแถว เพราะจะมาหน้างิกหน้างอทำตัวเรื่องมากเหมือนสมัยก่อนก็คงจะต้องกินแกลบอย่าง 5 พระเอกตัวพ่อทั้งหลายที่จัดอยู่ในกลุ่มเรื่องเยอะจนได้ฉายาพระเอกเทวดาแอนดริว หนุ่มโลกส่วนตัวสูงปี๊ด ขนาดดาราด้วย...
  • เมินขอโทษ ''ออย'' รอบ2 ''ชมพู่'' ไม่สนถูกฟ้อง
    กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตที่ยังไม่จบไม่สิ้น แถมยังเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อย่างมากเลยทีเดียว กับกรณีข้อพิพาทระหว่างนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับดาราสาวเซ็กซี่ ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนเรื่องราวที่ดาราสาว ''ออย'' เคยออกมายอมรับว่า เคยกิ๊กกับ ''น็อต-วิศรุต'' หวานใจไฮโซคนปัจจุบันของ ''สาวชมพู่'' เริ่มจะคลี่คลายแต่จู่ๆ ก็ดันเกิดศึกข้อความทวิตเตอร์ของ ''ชมพู่''...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »