ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่โอดชุดขาวยวบ3แบ็กพากันเดี้ยง

อลอนโซ่โอดชุดขาวยวบ3แบ็กพากันเดี้ยง

Posted 18/10/2012 by siamsport

 

ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด โอดหลังบ้านของ "ราชันชุดขาว" กำลังยวบสุดๆ จากการที่ 3 ปราการหลังพากันเดี้ยง แต่มั่นใจกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ หาทางออกได้แน่

 ชาบี อลอนโซ่ กองกลางมากประสบการณ์ทีมชาติสเปนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งสังเวียน ลา ลีกา ยอมรับว่า ต้นสังกัดกำลังเผชิญกับปัญหาวิกฤตในเกมรับ จากการที่กองหลังหลายคนกำลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนพร้อมๆกัน
 
เรอัล มาดริด มีอันต้องขาดบรรดากำลังสำคัญในแดนหลัง เนื่องจาก มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน เจ็บที่เท้าจนต้องพักนาน 3 เดือน ขณะที่ ฟาบิโอ โกเอนเตรา วิงแบ็กชาวโปรตุกีส และ อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวาเลือดกระทิง ก็บาดเจ็บเช่นกัน ส่วน ซามี่ เคดิร่า กองกลางชาวเยอรมัน และ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ต่างก็ต้องเข้ารับการรักษา
 
จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ สตาร์วัย 30 ปี ชี้ว่า จะส่งผลเสียสำหรับสโมสรอย่างแน่นอน แต่ก็มั่นใจว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่ง จะรับมือได้ โดย เรอัล มาดริด มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ เซลต้า บีโก้ วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้
 
"มันแย่มากเลย มันเหลือเชื่อจริงๆ ที่มีนักเตะ 3 คนบาดเจ็บในระยะเวลาเพียง 7 วัน แต่ผมมั่นใจว่า มูรินโญ่ ได้เริ่มคิดแก้ไขปัญหานี้แล้ว มันไม่ใช่งานของผมเลย ที่จะมาคาดเดาทางออกต่างๆ ที่จะเป็นไปได้" อดีตห้องเครื่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เซโล่เตรียมบินไปฮอลแลนด์ผ่าเท้าวันศุกร์
    มาร์เซโล่ กองหลังตัวเก่ง เรอัล มาดริด เตรียมหอบเสื้อไปฮอลแลนด์ เพื่อผ่าตัดเท้าขวาหัก หลังได้รับบาดเจ็บจากการซ้อมร่วมกับทีมชาติบราซิล งานนี้ "ราชันชุดขาว" ยังลุ้นเรียกค่าชดเชยจากทัพ "แซมบ้า" ที่ทำให้นักเตะของพวกเขาเจ็บหนัก
  • แบล็ตเตอร์ชูศึกโด้-เมสซี่ส่งผลดีต่อเกมลูกหนัง
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่า เชื่อการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มีสไตล์การเล่น และบุคลิกแตกต่างกันชัดเจน เป็นเรื่องดีสำหรับเกมลูกหนัง หลังจากทำให้สามารถถกเถียงกันเป็นวงกว้างได้ว่าใครเก่งที่สุดในโลก และช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้ฟุตบอลยุคใหม่
  • เฮียมูกร้าวยอมโดนด่าหากกระตุ้นลูกทีมได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ตนจะทำทุกทางเพื่อช่วยกระตุ้นลูกทีม แม้จะต้องโดนหลายฝ่ายรุ่มเฉ่งอย่างหนักจากวิธีการเหล่านั้นก็ตาม พร้อมชี้ ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" กลับมามีฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้งแล้ว แถมยัน ยังแฮปปี้ดีกับการกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว
  • แฟนตรึม!โด้ผงาดนักกีฬามีแฟนในเฟซบุ๊คมากสุด
    ดังสุดๆ สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เมื่อล่าสุดเจ้าตัวมีแฟนตามกด "ไลค์" บน "เฟซบุ๊ค" มากกว่า 50 ล้านคนเรียบร้อย ทำให้เขาเป็นนักกีฬาคนแรก ที่ก้าวไปถึงหลักดังกล่าว เจ้าตัวเปิดอก สุดแสนจะดีใจที่มีคนให้ความสนใจตนมากถึงขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »