ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ออย''ลั่นไม่มีใครท้องตัดพ้อมิขอเคลียร์

''ออย''ลั่นไม่มีใครท้องตัดพ้อมิขอเคลียร์

Posted 18/10/2012 by siamdara

    ''ออย-ธนา'' โพสต์ข้อความ ''ขอบคุณทุกกำลังใจ ถ้าหากยังไม่สิ้นก็ดิ้นกับปากเหยี่ยวปากกากันต่อไป'' หลังเกิดข่าวลือฉาวพระเอก ''อ'' ทำแฟนแอร์โฮสเตสท้อง ด้านอดีตคนรู้ใจ ''จอย-รินลณี'' เผยเป็นห่วงและพร้อมเป็นกำลังใจให้ ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี


    จากข่าวคราวของพระเอกหนุ่มอักษร ''อ'' ทำแฟนสาวแอร์โฮสเตจท้อง และเตรียมจัดงานแต่งงานเพื่อรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นในปลายปีนี้ จนกลายเป็นกระแสอินเทอร์เน็ตมีการวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย โดยหลายคนเดากันไปต่างๆ นานาจนทำให้บรรดาพระเอก อ. ทั้งหลายต้องออกมาแก้ข่าวกันพัลวัน ไม่ว่าจะเป็น ''อ้น-สราวุฒิ'' ที่ออกมาเผยว่า ไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน  เพราะช่วงนี้ตนทำแต่งาน ไม่มีเวลาพาใครไปโรงพยาบาลเลย ส่วน ''อาร์ต-พศุตม์'' ก็ยืนยันว่าแฟนสาวของตนคือ ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล อย่างที่ทุกคนก็ทราบกันดีอยู่ ฉะนั้นเรื่องจะมีแฟนแอร์ท้องจึงเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด  ด้าน ''อั้ม-อธิชาติ'' บอกมีพี่สาวเป็นแอร์โฮสเตส แต่ท้องจนคลอดไปตั้งนานแล้ว และขอร้องอย่าดึงตนเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้
    

    อย่างไรก็ดี พระเอกอักษร ''อ'' บางคนก็ยังคงเก็บตัวเงียบไม่ได้ออกมาตอบคำถามให้หายสงสัยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยังคงโพสต์ข้อความลงในไลน์ของตัวเองระบายความรู้สึกภายในใจใน เป็นต้นว่า ''สิ่งดีๆ กำลังจะเข้ามา'' ให้แฟนๆ ต้องเดาเอาเองว่าหมายถึงอะไร
    

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ต.ค.55 ที่ผ่านมา ในงาน ''Sabina Sewing Cup Sewing Heart..เย็บเต้ารวมใจสู้ภัยมะเร็ง'' ที่ สยามพารากอน ''จอย'' รินลณี ศรีเพ็ญ นางเอกสาวชื่อดังที่เคยคบหาดูใจกับ ''ออย-ธนา'' ซึ่งออยก็เป็นหนึ่งในดาราที่ถูกสงสัยว่าจะเป็นคนที่อยู่ในข่าวดังกล่าว ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ''คือจริงๆ ไม่ทราบข่าวเลยค่ะ ไม่ได้ติดต่อกันเลยค่ะ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริงบางทีเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาเราก็ไม่ได้ถามไถ่อะไรในเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว ต้องบอกว่าเราไม่รู้ว่ายังไงคือข่าวที่มันออกมาเนี่ยบางเรื่องมันก็จริงบางเรื่องมันก็ไม่จริง  อย่างอันนี้จอยก็ไม่ทราบว่าเป็นยังไง เราไม่สามารถตอบแทนได้ ยังไงทุกคนก็ต้องทราบเองอยู่แล้ว เราเป็นคนนอกคงไม่สามารถแสดงความคิดเห็นอะไรได้ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้แล้วกันไม่ว่าจะจริงหรือไม่จริง''
    

    เจอล่าสุดเมื่อไหร่?
    

    ''นานมากแล้ว ถ้าเจอก็จะคุยเรื่องทั่วไปแต่ไม่เคยถามเรื่องส่วนตัวใครเพราะเราไม่รู้ว่าเขาอยากตอบหรือไม่อยากตอบ โดยนิสัยจอยนะจะไม่เคยถามว่าคบใครอะไรยังไงอยู่แล้ว'' จอย กล่าว
    

    อย่างไรก็ตาม นางเอกสาวยอมรับว่าเป็นห่วงหนุ่มออยและอยากเป็นกำลังใจให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี
    

    ''เป็นห่วงแน่นอนอยู่แล้วค่ะ เพราะเคยสนิทกันมากๆ ก็อยากเป็นกำลังใจให้จริงๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นไม่ว่าจะจริงหรือไม่จริง ก็เป็นกำลังใจให้แล้วกันอย่าคิดมาก ทุกเรื่องก็ผ่านไปได้ด้วยดีอยู่แล้ว'' จอย กล่าว
    

    ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ ''ออย-ธนา'' ล่าสุดพระเอกหนุ่มได้โพสต์ข้อควาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ''ขอบคุณทุกกำลังใจ ถ้าหากยังไม่สิ้นก็ดิ้นกับปากเหยี่ยวปากกากันต่อไป''


    และในวันเดียวกันนี้พระเอกหนุ่ม ''ออย-ธนา'' ก็ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า kemanoil ในทำนองตัดพ้อต่อข่าวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ''ไม่มีใครท้องครับ และจะไม่พูดอะไร แค่นี้ก็เดือดร้อนเพราะสื่อมากพอแล้ว ผมน่ะเจอจนชินแต่คนเสียหายเค้ามีตัวตนมีพ่อมีแม่ ขอย้ำว่าจะไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้อีก เคลียร์มั้ยคับสื่อ!!
    

    ป.ล.เข้าใจการทำงานของข่าวนะครับแต่คนเดือดร้อนกับความจริงและไม่จริงของข่าว ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก''

    
    ขอบพระคุณ


    ทั้งนี้หลังจากการโพสต์ข้อความดังกล่าวหนุ่มออยก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไรต่อตามที่ตนเองบอกไว้จริง แม้ว่าผู้สื่อข่าวจะพยายามติดต่อแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออย โพสต์ ขอบคุณทุกกำลังใจหลังติดลิสต์ทำแฟนท้อง...
    ตอนนี้ตามหากันให้ควักว่าใครเป็นพระเอกอักษรย่อ อ. ทำแฟนสาวแอร์โฮสเตสท้อง! แถมแฉเสร็จสรรพว่าเป็นอดีตนักร้องชื่อดังไม่ชอบให้สัมภาษณ์เรื่องความรักจนได้ฉายา
  • ออย รับควงแฟนเก่า จุ๊น
    ถูกตั้งฉายาให้เป็นพระเอกเทวดามานาน เหตุเพราะ ออย ธนา มักจะเหวี่ยงสื่อและเดินหนีได้ตลอดๆ เพราะไม่อยากตอบคำถามที่ไม่อยากตอบโดยเฉพาะเรื่องความรัก แต่งานนี้ดูเหมือนว่า หนุ่มออย จะได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปโดยสิ้นเชิง เพราะนอกจากจะควงสาวหมวยหน้าหวานมาควงให้เห็นบ่อยๆ แล้ว หนุ่มออยก็ยังเปิดปากพูดถึงแฟนสาวว่ามาเชียร์ติดขอบเวทีด้วยครั้งที่มีคอนเสิร์ตลิฟท์-ออยที่ผ่านมา ทั้งที่เหยี่ยวข่าวหลายๆ สำนักยังไม่ทันเอ่ยปากถามเลยสักนิด และการที่หนุ่มออยมานำเสนอเองอย่างออกหน้าออกตาเยี่ยงนี้ยิ่งเป็นการค้านสายตาและสร้างความแปลกใจไม่น้อย
  • “ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง จวกคนสมัยนี้ชอบจุ้นเรื่องชาวบ้าน
    “ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง ยันเป็นได้แค่พี่น้อง จวกคนสมัยนี้อยากรู้อยากเห็นเรื่องชาวบ้าน แต่ก็ยอมรับว่าวิธีนี้ทำให้คนหันมาสนใจหนังมากขึ้นมีข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้าสำหรับ “ออย ธนา สุทธิกมล” ล่าสุด ก็มีภาพหวานแหววบนเตียงชายหาดกับนางเอกวัยใส “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” จนทำเอาหลายคนคิดว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันอยู่ แต่ครั้นพอสอบถามกับหนุ่ม “ออย” ในวันเปิดตัวภาพยนตร์เรื่...
  • หมดยุคขุดทองของ 5 พระเอกเทวดา...
    เห็นทีคราวนี้จะต้องหมดยุคของเหล่าพระเอกเทวดา ตีนไม่ติดดินจริงๆ สักที เพราะยุคนี้เป็นยุคของหนุ่มหน้าใสสไตล์เกาหลี ผู้ใหญ่ว่าไงว่าตามกันแล้วค๊า... ส่วนบรรดาพระเอกเทวดาตัวพ่อทั้งหลายต้องหันไปรับหน้าที่ผู้จัดกันเป็นแถว เพราะจะมาหน้างิกหน้างอทำตัวเรื่องมากเหมือนสมัยก่อนก็คงจะต้องกินแกลบอย่าง 5 พระเอกตัวพ่อทั้งหลายที่จัดอยู่ในกลุ่มเรื่องเยอะจนได้ฉายาพระเอกเทวดาแอนดริว หนุ่มโลกส่วนตัวสูงปี๊ด ขนาดดาราด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »