ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''วีรภาพ''งงไปตามจีบ''ฟ้า-ชัญษร''ตอนไหน?

''วีรภาพ''งงไปตามจีบ''ฟ้า-ชัญษร''ตอนไหน?

Posted 18/10/2012 by siamdara

    ''วี''งง!ข่าวตามจีบ''ฟ้า-ชัญษร''โต้ไม่จริง ยันไม่เคยเจอและไม่รู้จัก ฝากขอโทษฝ่ายหญิง ยันยังไม่ได้รับของขวัญจากนักร้องสาวนุ่งสั้น รับมีคุยสาวนอกวงการ


    พระเอกหนุ่มมาดเข้มฉายาคาสโนวา''วี''วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ยังไม่สิ้นลาย อย่างล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มวีกำลังตามจีบสาวสวยมีตำแหน่ง''ฟ้า''ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2554  และอีกนักร้องสาวสวยหุ่นเล็กเซ็กซี่ชอบนุ่งสั้นก็ไม่วายจะมีข่าวด้วยกันอยู่เรื่อยๆ เพราะสาวเจ้าลงทุนซื้อผ้าพันคอทีมฟุตบอลสุดโปรด แต่ไม่รู้จะถึงมือฝ่ายชายหรือยังนะ
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอหนุ่มวีในงานบวงสรวงละครเรื่อง''มายาสีมุก''เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2555 ณ โรงถ่ายกันตนา ศาลายา ไม่รอช้าที่จะดึงตัวพระเอกหนุ่มมาถามถึงประเด็นข่าวทันที โดยเจ้าตัวเปิดใจทันทีว่า เรื่องตามจีบ''ฟ้า-ชัญษร'' ไม่เป็นจริง เพราะไม่เคยเจอหรือรู้จักกันกันเป็นการส่วนตัวเลย รับเคยเห็นผลงานน้อง
    

    ''ผมไม่เคยเจอเลยครับผม จริงๆ ครับสาบานได้ ไม่เจอน้องเขาเลย ถ่ายแต่ละครไม่รู้ข่าวนี้ออกมาได้อย่างไร ต้องขอโทษน้องเขาด้วยนะครับ ผมไม่รู้จักน้องเขาเป็นการส่วนตัวเลย รู้ว่าน้องเขาเป็นมิสไทย แลนด์ยูนิเวิร์ส''(เคยเห็นผลงานน้องเขาไหม ?)''เคยสิครับ ของช่อง 7 ก็ติดตามอยู่แล้วครับ ที่เป็นของช่อง 7''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าล่าสุดนักร้องสาวเซ็กซี่นุ่งสั้น ส่งผ้าพันคอฟุตบอลทีมโปรดของวีมาเนื่องในวันเกิด ได้รับแล้วหรือยัง หนุ่มวีแจงยังไม่ได้รับ แต่ก็ขอบคุณสาวเจ้ามากๆ
    

    ''ยังเลยครับ ก็ขอบคุณมาก เขาคงฝากเพื่อนผม รุ่นพี่หรือคนรู้จักมา ก็ขอบคุณมากครับ ดีครับ ดีกว่าน้องเขาส่งเป็นระเบิดมา แล้วผมตาย(หัวเราะ) ขอบคุณมากความรู้สึกดีๆ จากน้องสาวคนหนึ่ง ดีใจครับ''
    

    ต่อข้อซักถามว่ามีข่าวกับสาวๆ บ่อยขนาดนี้ไม่มีตัวจริงเสียที เจ้าตัวรับมีคุยสาวนอกวงการ ไม่ซีเรียสข่าวสาวๆ ถี่
    

    ''ก็ดีกว่ามีข่าวก็ผู้ชายครับ แต่อะไรที่เป็นความจริงก็เป็นความจริงอยู่แล้ว หากไม่ใช่ความจริงก็ผ่านไป ถ้าหากมีตัวจริง ผมไม่ปิดบังอยู่แล้ว ผมหมดยุคที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ แล้ว มีอะไร ถ้าหากเห็นก็ตอบคำถามตรงๆได้'' (อยากมีไหม ?)''อยากมีเป็นพักๆ ช่วงๆ นี้ แต่เราทำงานหนักจริงๆ ช่วงนี้ช่อง 7 ละครผลิตเยอะมาก'' (มีคุยนอกวงการไหม ?) ''ก็มีบ้างแต่พิเศษหรือเปล่า เราก็ไม่ทราบ เราคิดพิเศษเขาอาจจะไม่พิเศษ บางทีเราคุยธรรมดา แต่ตัวเขาคิดพิเศษ'' (กี่คน ?)''ชอบถามชักนำ เวลาผมบอกหลายคนก็หาว่าเจ้าชู้ พอผมบอกไม่มีก็ไม่เชื่ออีก คนเดียวก็หาว่าโกหก''พระเอกหนุ่มกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังแหยง''วีรภาพ'' ''ปุ๊กลุก''ไม่ร่วมงานด้วย
    ''ปุ๊กลุก'' ลั่น! งดออกงานเจอหน้าอดีตหวานใจ ''วีรภาพ'' เหตุเพราะไม่อยากให้ถูกจับเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ด้านพระเอกหนุ่มคาสโนวายันไม่รู้สึกอะไรทั้งสิ้น เพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคลของฝ่ายหญิง ยันไม่ได้คุยไม่ได้เจอและไม่ได้ติดต่อกัน สถานภาพคงเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น!
  • ''วีรภาพ''เล่นแรงโพสต์''เตอร์''ผัว''กีต้าร์''นัวเนียสาวระบุเป็นกิ๊กใหม่
    พระเอกคาสโนว่า ''วี-วีรภาพ'' อำแรงโพสต์รูปเพื่อนสนิท ''เตอร์'' สามี ''กีตาร์'' นัวเนียวีเจสาวนาม ''เปิ้ล'' ลงอินสตาแกรม ก่อนแจงแค่การหยอกเล่นกับเพื่อนสนิทเท่านั้น
  • ปุ๊กลุ๊ก คุยคนใหม่ รับยังไม่ลืม วีรภาพ...
    ดาราสาวมั่น ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ รับโพสต์เนื้อเพลงในอินสตาแกรมเพราะยังไม่ลืมอดีตอย่างพระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเข็ด หรือปิดกั้นรักใหม่ เพราะเธอแย้มมาว่ามีหนุ่มเข้ามาคุยแล้ว และถ้าเห็นควงกันเดินโชว์เมื่อไหร่ก็แสดงว่าคนนี้ผ่านการสแกนแล้วล่ะจ้าาาาา
  • ปัดควง"มิ้น"ดูหนัง"วี"อ้างบังเอิญเจอ
    ''วีรภาพ'' ปัดจีบนักร้องสาว ''มิ้น วงวีไอพี'' ยันไม่ได้ควงดูหนังรอบดึก อ้างแค่บังเอิญเจอกันที่ห้างใกล้บ้านตน รับมีกินข้าวกันบ้างแต่ไปกันหลายคน เผยรู้จักกันเพราะตนไปร่วมแจมงานเพลง ปัดผู้ใหญ่ทาบให้เล่นละคร ''วันนี้ที่รอคอย''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »