ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอเลน เหลียง" นำเทรดเซ็กซี่แฟชั่นโพกาดอท

"เอเลน เหลียง" นำเทรดเซ็กซี่แฟชั่นโพกาดอท

Posted 18/10/2012 by siamdara

ห่างหายจากการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ไปนานล่าสุดนางแบบและนักแสดงสาวยิ้มเสน่ห์ ''เอเลน เหลียง'' ขอสลัดผ้าแอวดความเซ็กซี่เต็มรูปแบบอีกครั้ง

ซึ่งครั้งนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์หวานปนเปรี้ยวที่นำเทรนลายโพกาดอท กลับมาเป็นแฟนชั่นฮอตฮิตกันอีกครั้ง เรียกว่างานนี้นับว่าไม่เสียทีเจ้าแม่แฟชั่นจริงๆ

สำหรับ "เอเลน เหลียง" มีชื่อนอกวงการว่า "เหลียงซินยี่" เกิดเมื่อวันที่ 8 เมษายน1989 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศ จีน กรุ๊ปเลือด โอ ส่วนสูง 163 เซนติเมตร น้ำหนัก 44 กิโลกรัม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แก้ม''ป้อง''ชัญญ่า''ปัดทำร้าวฉานสานสัมพันธ์''ไผ่''
    ''แก้ม'' อุบโอกาสพัฒนา ''ไผ่ วันพ้อยท์'' ชมเทกแคร์ดี ปัดรูปคู่ชัญญ่ากับฝ่ายชายทำสัมพันธ์ไม่คืบ ต่างคนต่างยุ่งทำงาน ปิดโอกาสอานัสยันแค่พี่ชาย
  • ''วีรภาพ''งงไปตามจีบ''ฟ้า-ชัญษร''ตอนไหน?
    ''วี''งง!ข่าวตามจีบ''ฟ้า-ชัญษร''โต้ไม่จริง ยันไม่เคยเจอและไม่รู้จัก ฝากขอโทษฝ่ายหญิง ยันยังไม่ได้รับของขวัญจากนักร้องสาวนุ่งสั้น รับมีคุยสาวนอกวงการ
  • ''คริส หอวัง'' เซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ด
    ออกงานทีไรก็โชว์แฟชั่นเก๋ๆ เตะตาตลอดสำหรับนางเอกร้อยล้าน ''คริส หอวัง'' โดยล่าสุดเธอมาโชว์ตัวในสไตล์เอ็กซ์เซ็กซี่แบบเต็มเหนี่ยวในชุดสายเดี่ยวเสียวหลุดโทนสีดำทองที่กำลังอินเทรนด์ ซึ่งทีเด็ดของกิมมิกแซบเวอร์ในครั้งนี้คงหนีไม่พ้นช่วงอกที่แวกเว้าได้สวยและลงตัวสมเป็นชุดสวยของเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าดังที่กำลังฮิต ณ ตอนนี้จริงๆ
  • ''ออย''ลั่นไม่มีใครท้องตัดพ้อมิขอเคลียร์
    ''ออย-ธนา'' โพสต์ข้อความ ''ขอบคุณทุกกำลังใจ ถ้าหากยังไม่สิ้นก็ดิ้นกับปากเหยี่ยวปากกากันต่อไป'' หลังเกิดข่าวลือฉาวพระเอก ''อ'' ทำแฟนแอร์โฮสเตสท้อง ด้านอดีตคนรู้ใจ ''จอย-รินลณี'' เผยเป็นห่วงและพร้อมเป็นกำลังใจให้ ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »