ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮือฮา!นางงามอิเหนาร่วมหวดกอล์ฟบ้านเกิด

ฮือฮา!นางงามอิเหนาร่วมหวดกอล์ฟบ้านเกิด

Posted 18/10/2012 by siamsport

ศึกดวลวงสวิง เอ็นจอย จาการ์ต้า เลดี้ส์ อินโดนีเซีย โอเพ่น ในสัปดาห์นี้ มีเรื่องฮือฮาเกิดขึ้น และน่าติดตามชมอย่างยิ่ง หลัง อิเนส ปูตรี จิปตาดี เจ้าของตำแหน่ง มิส อินโดนีเซีย 2012 ร่วมลงแข่งขันด้วย เจ้าตัวรับไม่ขอจบเป็นบ๊วยก็พอแล้ว เหตุแทบไม่ได้เล่นมา 5 เดือน เพราะมีงานเยอะตั้งแต่ได้ตำแหน่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

อิเนส ปูตรี จิปตาดี เจ้าของตำแหน่งนางงามประเทศอินโดนีเซีย ปี 2012 สร้างความฮือฮาให้กับวงการกอล์ฟในบ้านเกิด หลังตัดสินเข้าร่วมดวลวงสวิงในรายการ เอ็นจอย จาการ์ต้า เลดี้ส์ อินโดนีเซีย โอเพ่น ที่กรุงจาการ์ต้า ซึ่งจะเปิดฉากในวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคมนี้

จิปตาดี วัย 23 ปี เป็นนักกอล์ฟสมัครเล่น และเคยคว้าแชมป์รายการ เลดี้ สิงคโปร์ อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อปี 2010 นอกจากนั้น ยังเคยได้เหรียญทองและเหรียญเงินจากการแข่งขันกีฬาแห่งชาติของอินโดนีเซีย มาแล้วเมื่อปี 2004 อีกด้วย

เจ้าของตำแหน่ง มิส อินโดนีเซีย 2012 เผยถึงการลงเล่นในบ้านเกิดว่า "ฉันตื่นเต้นมากๆ เนื่องจากฉันแทบไม่ได้เล่นเลยในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา ฉันแค่หวังว่า ตัวเองจะไม่จบในอันดับสุดท้าย ฉันมีอะไรต้องทำมากมายตั้งแต่ได้ตำแหน่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา รวมทั้งเข้าร่วมประกวดใน มิส เวิลด์ ด้วย ฉันแค่มุ่งหวังกับความสนุกในสัปดาห์นี้ และได้เรียนรู้จากผู้เล่นชั้นยอดหลายราย"

สำหรับ จิปตาดี นับเป็นสาวบาหลีคนแรกที่สามารถคว้าตำแหน่ง มิส อินโดนีเซีย นอกจากนั้น เธอยังติดท็อป 13 ของผู้เข้าประกวด มิส เวิลด์ ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์สะดุ้งชื่อเดวิดดวงแตกมากที่สุดในอังกฤษ
    เจ๊วิคว่าไงค่ะ ผลสำรวจระบุชื่อหน้าคำว่า "เดวิด" เป็นชื่อของบุคคลที่ต้องเผชิญหน้ากับโชคร้ายบ่อยๆ งานนี้ เดวิด เบ็คแฮม คงนอนไม่หลับ เพราะอาจหวั่นใจว่าจะดวงซวยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวก็ได้
  • เดือดแต่เด็ก!! ชมคลิปแข้งอายุ 13 บราซิลกระทืบกันเละ
    ฟาดแข้งกันดุเดือดตั้งแต่เด็ก! สำหรับฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีของประเทศบราซิล ระหว่างทีม วิตอเรีย กับ บาเฮีย เมื่อนักเตะฝ่ายหลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทไล่กระทืบคู่แข่งชนิดต้องหนีตายสุดๆ...
  • ไลน์แมนเลือดร้อน..วิ่งเข้าอัดนักเตะในสนาม
    เป็นเหตุการณ์ในเกมอุ่นเครื่องของทีมในลีกดิวิชั่น 3 ตุรกี โดยไม่รู้ว่าไลน์แมนกับนักเตะโต้คารมอะไรกันถึงทำให้ไลน์แมนเลือดร้อนวิ่ง เข้าไปเตะ-ต่อยกับนักเตะในสนาม
  • Off The Ball: ณัชธน์กมล ก่อสุวรรณ “ไทยลีก วีเจ”
    หากคุณจำได้ เธอคือสาวน้อยจากอะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่นแรก และ “แนน V3” คือฉายาของเธอ แต่วันนี้ เธอกลายเป็นพิธีกรรายการฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทย นี่คือสิ่งที่ทำให้เราได้คุยกันวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »