ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กระติ๊บ''ช็อกสูญ10ล.ไฟไหม้ร้านอาหารวอด

''กระติ๊บ''ช็อกสูญ10ล.ไฟไหม้ร้านอาหารวอด

Posted 19/10/2012 by siamdara

    ''กระติ๊บ'' ช็อกไฟไหม้ร้านที่เอเชียทีคฉลองวันแกรนด์โอเพนนิ่งวอดเสียหายทั้งหลังสูญ 10ล้าน คาดไฟฟ้าลัดวงจร

    หลังจากดาราสาว ''กระติ๊บ-ชวัลกร'' ส่งหมายเชิญเปิดร้าน HaPPy fish (แฮปปิ้ฟิต) ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งเรสเทอรองต์ ที่เอเชียทีค โกดัง 8 ย่านเจริญกรุง ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในวันที่ 18 ต.ค. นี้ แต่กลับมาเรื่องสุดช็อก เพราะเมื่อเวลา 14.00 น. เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้เกิดเพลิงลุกไหม้ร้านท่ามกลางการหนีตายของพนักงานที่กำลังเตรียมงานเปิดแกรนด์โอเพนนิ่ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและตำรวจจะเดินทางมาถึงและควบคุมเพลิงไว้ได้ ในช่วงเวลา 17.00 น. ปรากฏว่าเมื่อเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปสำรวจความเสียหายเบื้องต้นนั้นร้านทั้งได้เกิดความเสียหายทั้งหลังมอดไหม้ไปกับกองเพลิงดำเป็นตอตะโก
     
    ทางด้านดาราสาวเมื่อเดินทางไปถึงได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกตกใจมากเพราะจริงๆ วันนี้ต้องเป็นวันแถลงข่าวแกรนด์โอเพนนิ่งในเวลา 18.00 น. แต่กลับเป็นวันที่เกิดเพลิงไหม้ขึ้นมาก่อน
     
    ''คือร้านนี้กระติ๊บลงหุ้นเปิดกับเพื่อนประมาณ 10 คนค่ะช่วยกันลงขันเพราะจะได้มีที่นัดพบปะกันก็เปิดมาได้ประมาณ 4 เดือนแล้วก็กิจการก็เป็นไปด้วยดีจึงเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 18 ต.ค. นี้ แต่กลายเป็นว่าถูกไฟไหม้เสียก่อน ซึ่งดูแล้วเสียหายหมดทั้งหลังไม่เหลือไรเลย ความเสียหายก็ประมาณ 10 ล้านตอนนี้ก็ยังไม่รู้จะทำไง เพราะกระติ๊บยังตกใจทำอะไรไม่ถูกเพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ ตอนที่กระติ๊บมาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กั้นไว้ไม่ให้คนเข้าไปในพื้นที่ร้านแล้ว เพราะยังเคลียร์พี้นที่ไม่เรียบร้อย แต่ก็มีประกันมาดูเรื่องความเสียหาย เพราะยังดีที่เราทำประกันร้านเอาไว้ค่ะ'' ดาราสาวกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »