ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เมินดึงแคร์โรลล์เเก้วิกฤติหน้า

หงส์เมินดึงแคร์โรลล์เเก้วิกฤติหน้า

Posted 19/10/2012 by rakball.net

 

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยืนยัน ยังไมีเเผนดึง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างโตที่ปล่อยให้ "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน กลับถิ่นแอนฟิลด์ช่วงมกราคมนี้เพื่อเเก้ปัญหากองหน้าทัพ"หงส์เเดง"

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมายืนยัน ยังไมีเเผนดึง แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ที่ปล่อยให้ทีมคู่เเข่งร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อย่าง "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน กลับถิ่นแอนฟิลด์ช่วงมกราคมนี้เพื่อเเก้ปัญหากองหน้าทัพ"หงส์เเดง" 

ลิเวอร์พูล ต้องเหลือตัวเลือกเเดนหน้าเพียงเเค่ หลุยส์ ซัวเรซ หลัง ฟาบิโอ บอรินี่ หอกดาวรุ่งชาวอิตาเลี่ยน จะต้องพักยาวถึง 3 เดือน เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษากระดูกเท้าที่แตก

กระนั้น ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวว่า"มันไม่ใช่สิ่งที่ผมกำลังจะพิจารณาในตอนนี้" 

"แอนดี้ แคร์โรลล์หายไปจากที่นี่ก็เพราะเขาต้องการจะลงเล่น และเรามีคนเฝ้าดูฟอร์มเขาและวิธีการที่เขางานของเขาอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาฮินหนุนร็อดเจอร์สเก่งแบบคล็อปป์
    นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล หนุนหลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม "หงส์แดง" มีบุคลิกแบบ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายเก่าที่ ดอร์ทมุนด์ มั่นใจหากสโมสรให้เวลาทำงานแบบไม่กดดัน รับรองว่าจะพา "เร้ด แมชีน" กลับมายิ่งใหญ่ได้
  • เฮนเดอร์สันโวแข้งพลังหนุ่มพร้อมพาหงส์รุ่ง
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่องอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล โวต้นสังกัด มีอนาคตสดใสจากการที่ในทีมเต็มไปด้วยผู้เล่นวัยทีน ที่จะก้าวมาเป็นกำลังหลักของ "หงส์แดง" ต่อไปในภายหน้า ตามแผนการทำทีมของ กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
  • หงส์แดงเบนเป้าสนดึงอิลิซิชเสริมกลาง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอขอซื้อ โยซิป อิลิซิช เพลย์เมคเกอร์จอมพริ้วของปาแลร์โม่ มาเสริมทัพ หลังโชว์ผลงานเตะตาแมวมองที่แอบไปซุ่มดูฟอร์มถึงแดนมะกะโรนี เมื่อสัปดาห์ก่อน
  • หงส์เซ็ง!เรน่าเดี้ยงระหว่างซ้อมร่วมทัพกระทิง
    สาวก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คงรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ อยู่ไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าวว่า โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปน มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อระหว่างการซ้อมในช่วงพักครึ่งของเกมที่ทัพ "กระทิงดุ" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ฝรั่งเศส 1-1 ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคาร ซึ่งตอนนี้ยังไม่อาจบอกได้ว่าเจ้าตัวจะฟิตทันลงเฝ้าเสาในช่วงสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ เหตุต้องเข้ารับการตรวจกับทีมแพทย์ "เร้ด แมชีน" เพื่อความแน่ใจอีกที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »