ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองแบนแฟนชาลเก้นำธง-ป้ายผ้าเข้าสนาม

เสือเหลืองแบนแฟนชาลเก้นำธง-ป้ายผ้าเข้าสนาม

Posted 19/10/2012 by siamsport

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สั่งห้ามแฟนบอล "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ไม่ให้นำธงรวมถึงป้ายผ้าต่างๆ เข้ามาในสนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค วันเสาร์นี้ หลังเคยโดนป่วนจากการจุพลุไฟต้องห้ามมาแล้วในเกมที่เจอกันเมื่อซีซั่นก่อน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกแถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า จะอนุญาตให้แฟนบอลชาลเก้ 04 นำเพียงผ้าพันคอ, หมวก และเสื้อจำลองเท่านั้นที่สามารถผ่านเข้าสนามดาร์บี้แมตช์ ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้
 
จากการประกาศดังกล่าวจะทำให้สาวก "ราชันสีน้ำเงิน" ไม่สามารถนำธง รวมถึงแผ่นป้ายเชียร์ทีมรักของตัวเองเข้าไปในสนามได้ เพื่อเป็นมาตรการป้องกันการเกิดเหตุร้ายขึ้นในแมตช์นี้ หลังจากที่แฟนบอลชาลเก้ เคยทำแสบจุดพลุไฟต้องห้ามในสนามระหว่างการพบกันช่วงปลายปีก่อน
 
แถลงการณ์ของ "เสือเหลือง" ระบุว่า "อุปกรณ์อื่นๆอย่างเช่นธง และแผ่นป้ายจะถูกห้ามนำเข้ามา เหตุผลคือพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ของแฟนบอลชาลเก้บางคนในเกมดาร์บี้ แมตช์ครั้งล่าสุดที่ดอร์ทมุนด์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลลัคโดนปรับ-ส่อโดนยึดใบขับขี่ฐานซิ่งเร็ว
    เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดแต่กลับเจอเรื่องร้ายทันที สำหรับ มิชาเอล บัลลัค อดีตยอดจอมทัพชาวเยอรมัน เมื่อล่าสุดเจ้าตัวดันซิ่งรถเร็วเกินกว่ากำหนดในประเทศสเปน จนโดนจับทันที โดยเจ้าตัวจะถูกปรับเงินรวมแล้ว 10,000 ยูโร แถมยังมีสิทธิ์ถูกยึดใบขับขี่ด้วย
  • แฮร์มันน์ขออยู่สิงห์หนุ่มต่อไม่สนไก่-งู
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อินเตอร์ มิลาน ส่อแววต้องอกหัก หลัง พาทริค แฮร์มันน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยันชัดต้องการอยู่กับ "สิงห์หนุ่ม" ต่อไป ชี้ลีกเมืองเบียร์มีความยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องออกไปหากินในต่างแดนเลย
  • มุลเลอร์ยันแฮปปี้กับเสือใต้-ไม่ปิดโอกาสย้ายทีม
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยันชัดไม่มีความสนใจที่จะอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในตอนนี้ เนื่องจากกำลังมุ่งมั่นกับฤดูกาลปัจจุบัน แต่ก็จะไม่ปิดโอกาสย้ายทีมในอนาคตแต่อย่างใด
  • เลวานดอฟสกี้ยันยังไม่คิดย้ายทีม
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันยังไม่คิดย้ายทีม และต้องการมุ่งมั่นกับการเล่นให้ต้นสังกัดเท่านั้น แม้ยอมรับว่าชื่นชอบฟุตบอลอังกฤษก็ตาม ชี้ยังคงมีสัญญากับ "เสือเหลือง" และหวังโชว์ฟอร์มอย่างดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »