ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คริสติน่า มิเลี่ยน คมเข้มมีสไตล์

คริสติน่า มิเลี่ยน คมเข้มมีสไตล์

Posted 19/10/2012 by siamdara

        ดังจากการเป็นนักร้อง แต่พักหลังๆ หายหน้าจากวงการไปนาน กระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่มีงานเพลง แต่ความเป็นสาวหนาตาดี หุ่นดี คริสติน่า มิเลี่ยน ในวัย 31 ปี ก็ยังแวะเวียนมาหาตามนิตยสาร อย่างภาพนี้ก็มานุ่งบิกินี่อวดหุ่นให้เราได้ดูกันเพลินๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่แอบปลื้ม หมาก เขิน แชะภาพคู่ ใหม่...
    เรียกว่าเก็บอาการเขินไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับพระเอกหน้าใส หมาก ปริญ หลังมีโอกาสได้แชะรูปคู่นางเอกต่างช่องที่แอบปลื้มมานานอย่างน้อง ใหม่ ดาวิกา แถมชมไม่ขาดปาก สวย น่ารัก เล่นละครเก่ง แต่ออกตัวไม่กล้าจีบเป็นแฟน ขอแค่ได้แอบมองอย่างนี้แหละดีแล้ว งานนี้ไม่เกี่ยวกับ ผจก. เอ ศุภชัย สั่งห้ามคบเด็กในบ้านเดียวกันแต่อย่างใด เล่นหยอดคำหวานขนาดนี้แล้วเรียกว่าขายขนมจีบทางอ้อมหรือเปล่า? พ่อหมาก จ้า!!
  • ชมกันสด ๆ ปลื้ม ขอ ทับทิม แต่งงานกลางห้าง
    ช่วงนี้ไม่ว่า ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย จะหันไปทางไหน โลกก็คงจะกลายเป็นสีชมพูไปหมด เพราะตั้งแต่ประกาศข่าวดีว่า ปลื้ม กำลังจะแต่งงานกับ ทับทิม มัลลิกา ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ก็ทำเอาแฟนคลับต่างเป็นปลื้ม ออกมาอวยพรทั้งสองคนกันมากมาย ล่าสุด (18 ตุลาคม) ปลื้ม ก็สร้างปรากฏการณ์หวานทะลุจอ ด้วยการขอทับทิมแต่งงาน กลางห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว
  • นัท เชื่อ อั้ม ไม่เข้าข่ายพระเอก อ ทำแฟนท้อง...
    นักร้อง-นักแสดงสาว นัท มีเรีย เผยมั่นใจแฟนหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ไม่เข้าข่ายพระเอกอักษรย่อ อ. ทำแฟนสาวแอร์โฮสเตสท้อง! เปรยไม่ซีเรียส บอกแค่บังเอิญอักษรชื่อเดียวกันเท่านั้น ยันเปล่าทำใครป่อง เผยไม่มีผลกระทบต่อชีวิตคู่สักนิด!!
  • “โก๊ะตี๋” เผย “สรยุทธ” สบายดี บอกอีกฝ่ายยังอ่านข่าวคอร์รัปชั่นได้ เพราะไม่เห็นเกี่ยวกัน
    “โก๊ะตี๋” เผย “สรยุทธ” ยังสบายดี หลังถูก ป.ป.ช. ชี้มูลว่ามีความผิด ฐานร่วมกันยักยอกเงินค่าโฆษณาของ อสมท 138 ล้าน ส่วนจะกระทบความน่าเชื่อถือหรือไม่ ขึ้นอยู่ที่ดุลยพินิจของสื่อและประชาชน ป้องสรยุทธยังอ่านข่าวคอร์รัปชั่นได้เต็มเสียง เพราะไม่เห็นเกี่ยวกัน บอกจะให้เลิกเป็นนักข่าวเลยก็คงไม่ใช่ ยกย่องอีกฝ่ายเป็นเพชรไม่ใช่พลอย เชื่อมีคนอยากดิสเครดิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »