ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเฮงลุ้น ชลบุรีฯ วอร์มอัพฟอร์มเก่งถึงนัดเอเอฟซี

โค้ชเฮงลุ้น ชลบุรีฯ วอร์มอัพฟอร์มเก่งถึงนัดเอเอฟซี

Posted 19/10/2012 by goal.com

 

วิทยา เลาหกุล เชื่อว่าทางออกเดียวของชลบุรีฯ ในเส้นทางเอเชียคือการเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดก่อนแมตช์ตัดเชือกอังคารหน้ากับอาร์บิลฯ และลุ้นลูกทีมสร้างฟอร์มเก่งจนกว่าจะถึง 23 ตุลาคม

ในเกมรอบรองชนะเลิศเอเอฟซี คัพ นัดแรกนั้น ชลบุรี เอฟซี บุกไปพลาดท่าให้กับ อาร์บิล 4-1 มาก่อนในเกมที่ประเทศ อิรัก ทั้งที่ได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 ตั้งแต่ต้นครึ่งเวลาหลัง ทำให้ในนัดที่ 2 นี้ ขุนพล “ฉลามชล” จำเป็นต้องเปิดบ้านเอาชนะให้ได้ ด้วยสกอร์ตั้งแต่ 3-0 ขึ้นไป อย่างไรก็ตาม ล่าสุดพวกเขาก็คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งจากการคว้าชัยชนะ 2 นัดติดต่อกัน ทำให้ “โค้ชเฮง” มั่นใจว่าลูกทีมจะรักษาฟอร์มเก่งนี้เอาไว้ได้

“ผมอยากให้ลูกทีมรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ในเกม เอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์บิล เอสซี ยอดทีมแห่งลีก อิรัก ในวันอังคารหน้า" วิทยาเปิดเผยกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร
 
“ผมรู้สึกพอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมาในเกมกับวัวชนฯ แม้ว่าเราจะพลาดไม่มีสมาธิในเกมรับจนเป็นเหตุให้เสียประตูไป 1 ลูกก็ตาม แต่โดยรวมแล้วทุกคนทำผลงานออกมาได้ดี มีความเข้าใจ มีการพัฒนา รูปแบบการเล่นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งการผ่านบอลและการเคลื่อนที่ พยายามสร้างจังหวะเข้าทำจากริมเส้นทั้ง 2 ข้าง จนสามารถทำประตูได้สำเร็จ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ต่อไป ซึ่งผมหวังว่าทีมจะมีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ก่อนเกมสำคัญนัดนี้จะเริ่มต้นขึ้น"
 
สำหรับทีม ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนามในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค.นี้ พบกับ ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ณ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลตัน-ธีรศิลป์ลุ้นทุบสถิติดาวซัลโวสูงสุดไทยลีก
    เคลตัน ซิลวา ปะทะ ธีรศิลป์ แดงดา ศึกนี้มีค่ามากกว่าดาวซัลโวเมื่อทั้งคู่กำลังลุ้นทุบสถิติการยิงประตูสูงสุดในฤดูกาลของไทยพรีเมียร์ลีกที่ถูกรักษามายาวนานถึง14ปีอีกด้วย
  • เหนื่อยใจ! ท้ายเกมลีกคัพ ทีโอที-ราชบุรี ซัดกันนัว
    เกิดเหตุรุนแรงในสนามขึ้นอีกครั้งสำหรับวงการฟุตบอลไทย หลังจากที่มีการตะลุมบอลกันในเกมลีกคัพรอบรองชนะเลิศระหว่างทีโอที เอสซี กับราชบุรี เอฟซี
  • ช็อค!!! เก่งช่างแอร์ส่อแขวนสตั๊ดหนีทีมการเมืองบีบร่วมทีม
    เก่งช่างแอร์ ส่อช็อควงการลูกหนังไทยด้วยการประกาศแขวนสตั๊ดหลังไม่พอใจที่กำลังจะโดนพิษทางการเมืองบีบให้ย้ายออกจากอินทรีเพื่อนตำรวจ
  • บังยีดันเองปีหน้าขอเพิ่มโควตาเอเชียเป็น1+2
    ป๋าดันเอง "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ออกโรงเจรจา เอเอฟซี ขอเพิ่มโควตาสโมสรจาก 1 บวก 1 เป็น 1 บวก 2 ในปี 2013 นี้เลย ให้แชมป์ไทยลีกเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดิม ส่วน รองแชมป์ กับ แชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ขอเตะรอบเพลย์ออฟ ชูผลงานทีมจากไทยสุดยอดเยี่ยมไม่ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ชนะได้ทั้ง คาชิว่า เรย์โซล และ กวางโจว เอเวอร์กรานเด้ รวมทั้งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ยังเข้าถึงรอบรองถ้วยเอเอฟซี คัพ ได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »