ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คุนญ่าแอบเซ็ง แอนเดอร์สันไม่ได้เล่นเอเอฟซี

คุนญ่าแอบเซ็ง แอนเดอร์สันไม่ได้เล่นเอเอฟซี

Posted 19/10/2012 by goal.com

 

ดาวยิงทีม 'ฉลามชล' ออกอาการเซ็งเล็กน้อยเมื่อเพื่อนรักร่วมสัญชาติอย่างแอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊สนั้น สลัดอาการบาดเจ็บมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้ทีมไม่ทันส่งชื่อเล่นเอเอฟซี แต่ลั่นขอสู้ตาย

หลังจากที่แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส ปราการหลังจอมแกร่งทีม 'ฉลามชล' ชลบุรี เอฟซีชาวบราซิเลียนหายจากอาการบาดเจ็บเป็นปลิดทิ้งกลับมาช่วยทีมได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปลายฤดูกาล ติอาโก คุนญ่าก็แอบเซ็งเล็กน้อยว่าเพื่อนรักของเขาน่าจะหายเร็วกว่านี้ซักหน่อย จะได้ช่วยต้นสังกัดได้ในเกมเอเชียอย่างเอเอฟซี คัพด้วย

ติอาโก คุนญ่า ที่เพิ่งกลับมาระเบิดฟอร์มซัดคนเดียว 2 ประตูในแมตช์วัวชน ยูไนเต็ดพ่ายชลบุรี เอฟซีไป 1-4 ทำให้เขากลายเป็นตัวความหวังอย่างไม่ต้องสงสัยในแมตช์เอเอฟซี คัพรอบตัดเชือกนัดสุดท้ายวันอังคารหน้า

ล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับโกล.คอม ประเทศไทยว่ารู้สึกเสียดายที่เพื่อนรักร่วมชาติอย่างแอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊สไม่สามารถหายจากอาการบาดเจ็บได้ทันก่อนส่งชื่อทีมลุยเอเอฟซีในรอบก่อนรองชนะเลิศที่ผ่านมา ทำให้ปราการหลังหัวฟูรายนี้ทำได้แค่นั่งเชียร์เพื่อนในวันอังคารนี้เท่านั้น แม้สภาพร่างกายจะสมบูรณ์แล้วก็ตาม

"ผมดีใจมากที่เขากลับมาได้แล้ว ทุกครั้งที่เราเห็นแอนเดอร์สัน (ดอส ซานโต๊ส) อยู่ข้างหลัง ทีมและแฟนบอลจะอุ่นใจได้ทันที เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง" ซูเปอร์สตาร์ของชลบุรีฯ กล่าว "จริงๆ แล้วเขาน่าจะหายเร็วกว่านี้สักหน่อย จะได้ลงชื่อในเกมเอเอฟซี คัพได้ทัน และเราน่าจะมีขุมกำลังทางเลือกที่เยอะขึ้นหากใครบาดเจ็บไป"

ติอาโก้ คุนญ่าและพลพรรคชลบุรี เอฟซี เตรียมลงกรำศึกแห่งศักดิ์ศรีในฐานะตัวแทนประเทศอีกครั้งในวันอังคารที่ 23 ตุลาคมนี้ โดยนัดแรกบุกไปพ่ายให้กับอาร์บิล เอสซีมาก่อน 4-1 ทำให้ทางเลือกของพวกเขาคือการยิง 3 ลูกขึ้นไปเท่านั้น จึงจะมีลุ้นผ่านเข้ารอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »