ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สมรักษ์เซ็น1ปีซบมิตรนครชกไฟต์แรก8ธ.ค.นี้

สมรักษ์เซ็น1ปีซบมิตรนครชกไฟต์แรก8ธ.ค.นี้

Posted 20/10/2012 by siamsport

"ฮีโร่โอลิมปิก" สมรักษ์ คำสิงห์ ตกลงเซ็นสัญญาอยู่ในการดูแลจัดชกของ โปรโมเตอร์มิตร นคร เป็นระยะเวลา 1 ปี 6 ไฟต์ด้วยกันในวงเงินค่าตัว 1.8 ล้านบาท พร้อมประเดิมไฟต์แรกในวันเกิดสนามมวยลุมพินี วันที่ 8 ธ.ค.นี้ ณ เวทีมวยลุมพินี คู่ชกคาดว่าจะเป็น น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว

หลังจากที่โชว์ฟอร์มสะท้านวงการมวยด้วยการเอาชนะทีเคโอ (แตก) "ผู้พันยอด" ยอดวันเผด็จ ไก่ย่างห้าดาว ลงมาอย่างสุดสวยในยกที่ 3 ในการชกศึกวันมิตรชัย ซึ่งสร้างประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งให้กับวงการมวยด้วยการเก็บค่าผ่านประตูได้ถึง 2.9 ล้านบาท แฟนมวยเข้าเวทีมวยราชดำเนินไม่ได้มาแล้ว

ล่าสุด "ฮีโร่โอลิมปิก" สมรักษ์ ท.เทพสุทิน ยังเนื้อหอมได้รับการติดต่อจากโปรโมเตอร์ทั้งในและต่างประเทศให้เดินทางไปชกแต่อย่างไรก็ดีตนเองเห็นว่าไม่เป็นการท้าทายแต่อย่างใดเมื่อทางโปรโมเตอร์ มิตร นคร ได้ยื่นข้อเสนอมาให้ตนเซ็นสัญญาเหมารวม 6 ไฟต์ภายใน 1 ปีในจำนวนเงิน 1.8 ล้านบาท

ตนเห็นว่าเป็นการเหมาะสมสำหรับตน ซึ่งก็ไม่น่าที่จะมีปัญหาแต่อย่างใดตนเองก็ซ้อมเตรียมตัวมาโดยตลอดหลังจากที่ชกไฟต์ก่อนซึ่งมีข่าวว่าจะให้ตนชกประเดิมไฟต์แรกกับ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ในวันที่ 8 ธ.ค. ซึ่งเป็นนัดวันเกิดสนามมวยลุมพินี นั้นตนเองไม่มีปัญหาแต่อย่างใด พร้อมที่จะขึ้นชกด้วยแน่และมั่นใจว่าต้องเป็นฝ่ายเอาชนะได้อย่างสนุกด้วย

เนื่องจาก น้องโอ๋ นั้นเป็นมวยเวตเล็กกว่าปล่อยน้ำหนักตัวขึ้นมาชกด้วยจึงไม่มีปัญหาแน่ขนาด บัวขาว ป.ประมุข ยังไม่กล้าที่จะขึ้นชกกับตนเลยแล้วจะไปกลัวอะไรกับ น้องโอ๋ มั่นใจผ่านได้แน่นอน

"ผมเซ็นสัญญาไปแล้วครับว่าจะขึ้นชกมวยภายใต้การดูแลของโปรโมเตอร์ มิตร นคร ทั้งหมด 6 ไฟต์ด้วยกันในระยะเวลา 1 ปีเต็มด้วยวงเงิน1.8 ล้านบาท ผมถือว่าเหมาะสมและเป็นการท้าทายด้วยก่อนหน้านี้ก็เคยมีคนติดต่อให้ผมขึ้นชกกับนักมวยต่างประเทศแต่ผมไม่สนใจไม่มีความท้าทายแต่อย่างใดชกกับนักมวยไทยแน่นอนกว่าของจริงแน่นอน

ซึ่งนัดแรกนั้นผมทราบมาว่าทาง โปรโมเตอร์มิตร นคร ได้มอบหมายให้ "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ นำผมไปจัดชกกับ น้องโอ๋ ในนัดวันเกิดสนามมวยลุมพินีวันที่ 8 ธ.ค.นี้ ณ เวทีมวยลุมพินี ผมไม่มีปัญหาอยู่แล้วจะไปกลัวอะไรกับ น้องโอ๋ ขนาด บัวขาว ยังไม่กล้าที่จะขึ้นชกกับผมเลยผมได้เตรียมตัวฟิตซ้อมอยู่ตลอดผมมั่นใจเป็นอย่างมากว่าต้องเอาชนะ น้องโอ๋ ได้อย่างสนุกประทับใจแฟนมวยแน่นอนครับ" สมรักษ์ กล่าวอย่างจริงจัง

อนึ่งจะมีการแถลงข่าวการเซ็นสัญญาการชกของ สมรักษ์ ภายใต้การดูแลการจัดของโปรโมเตอร์ มิตร นคร อีกครั้งพร้อมทั้งรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเงินรางวัลค่าตัวแต่ละไฟต์ในวันจันทร์ที่ 22 ต.ค.นี้ ณ โรงแรมปริ๊นซ์ พาเลซ ในเวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7สาวไทยเจ๋งช่วยทีมเก็บชัยอาเซอร์ไบจานลีก
    7สาวนักตบไทยไม่ทำให้แฟนๆอิกติซาดชิ บากูต้องผิดหวังเมื่อช่วยทีมประเดิมเก็บชัยอาเซอร์ไบจาน ซูเปอร์ลีก ได้อย่างสวยหรูนัดต่อไปเล่น"ซีอีวีคัพ 2012" นัดแรกพบสไลเดรซ สปอร์ต จากฮอลแลนด์ 23 ตุลาคมนี้
  • น้องโมเจ็บข้อเท้าหนักชวดป้องแชมป์ยิมฯออมสิน
    ''น้องโม'' ธาราทิพย์ ศรีดี ยอดนักยิมฯ เบอร์ 1 ไทย เดี้ยงบาดเจ็บข้อเท้าขวาอย่างหนัก ชวดลงป้องกันแชมป์สมัย 12 ศึก ''ออมสินชิงแชมป์ประเทศไทย'' วันที่ 20-23 ต.ค. ที่ ม.มหิดล ระบุอาจต้องใช้เวลารักษานานนับเดือนกว่าจะหายเป็นปรกติ
  • โตโต้เร่งเกมยกท้ายบดผ่านเฉือนแต้มศึกจารุเมือง
    โตโต้ สิทธิชัยยิม ขึ้นมาได้เปรียบ 3-1 ยกสามทำท่าจะหลงโดนเตะโดนแทง ยกสี่ โตโต้ สิทธิชัยยิม ฮึดเดินเสียบเข่าได้จะแจ้งพลิกเป็นต่อ 12-1 ก่อนจะประคองเกมชนะแต้ม ศักดิ์มงคล 96 ปีนัง ลบแค้นสนุกในการชกกันเป็นคู่เอกศึกจารุเมือง ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันพุธที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • บุญศักดิ์ประเดิมสวยตบฝรั่งเศส2-0แบดเดนมาร์ก
    ''บุญศักดิ์'' ตบซิวชัยประเดิมรอบแรกศึกโคนมไล่ตบคู่หมั้นของ ''น้องมิ้ง'' สลักจิต ''บรีส เลเวอร์แดนซ์'' จากฝรั่งเศส 2-0 เกม ทะลุรอบสองลุ้นแก้มือ ลี ชองเหว่ย อีกครั้ง ด้านหญิงเดี่ยวและหญิงคู่ รวมพลังจับมือทำผลงานแจ่มพาเหรดเข้ารอบสองกันเพียบแบดฯ เดนมาร์กโอเพ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »