ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กรังด์ปรีซ์ออฟอเมริกาเลื่อนไปแข่งปี2014

กรังด์ปรีซ์ออฟอเมริกาเลื่อนไปแข่งปี2014

Posted 20/10/2012 by siamsport

เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน หัวเรือใหญ่ ฟอร์มูล่า วัน ยันศึก กรังด์ปรีซ์ ออฟ อเมริกา ที่รัฐนิวเจอร์ซี่ย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปีหน้า จะต้องเลื่อนไปแข่งในปี 2014 แทน เนื่องจากผู้จัดเตรียมความพร้อมไม่ทัน

เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน ประธานจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ศึก ฟอร์มูล่า วัน รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ อเมริกา ซึ่งจะจัดขึ้นครั้งแรกที่รัฐนิวเจอร์ซี่ย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปีหน้า จะต้องเลื่อนไปแข่งในปี 2014 แทน เนื่องจากผู้จัดแดนลุงแซม ต้องการเวลาเตรียมความพร้อมเพิ่มขึ้นอีก

เอ็คเคิ่ลสโตน วัย 81 ปี กล่าวว่า "พวกเขาหมดเวลาแล้ว ทุกอย่างได้ข้อสรุป พวกเขาไม่คิดว่าจะจัดได้ทันในปีหน้า พวกเขาเพิ่งตื่น แต่ก็ตื่นช้าไปแล้ว ทุกอย่างไม่สามารถทำได้ทันเวลา นั่นคือส่วนสำคัญที่สุด" 

ทั้งนี้ ศึก ฟอร์มูล่า วัน ไม่ได้จัดที่ประเทศสหรัฐฯ ตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งแข่งที่อินเดียนาโปลิส อย่างไรก็ตาม หลายทีมต้องการกลับไปซิ่งที่เมืองลุงแซม เนื่องจากเป็นตลาดสำคัญของบรรดาผู้สนับสนุนรายใหญ่ และเป็นถิ่นฐานของทีมผู้สร้างหลายราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมรักษ์เซ็น1ปีซบมิตรนครชกไฟต์แรก8ธ.ค.นี้
    "ฮีโร่โอลิมปิก" สมรักษ์ คำสิงห์ ตกลงเซ็นสัญญาอยู่ในการดูแลจัดชกของ โปรโมเตอร์มิตร นคร เป็นระยะเวลา 1 ปี 6 ไฟต์ด้วยกันในวงเงินค่าตัว 1.8 ล้านบาท พร้อมประเดิมไฟต์แรกในวันเกิดสนามมวยลุมพินี วันที่ 8 ธ.ค.นี้ ณ เวทีมวยลุมพินี คู่ชกคาดว่าจะเป็น น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว
  • 7สาวไทยเจ๋งช่วยทีมเก็บชัยอาเซอร์ไบจานลีก
    7สาวนักตบไทยไม่ทำให้แฟนๆอิกติซาดชิ บากูต้องผิดหวังเมื่อช่วยทีมประเดิมเก็บชัยอาเซอร์ไบจาน ซูเปอร์ลีก ได้อย่างสวยหรูนัดต่อไปเล่น"ซีอีวีคัพ 2012" นัดแรกพบสไลเดรซ สปอร์ต จากฮอลแลนด์ 23 ตุลาคมนี้
  • น้องโมเจ็บข้อเท้าหนักชวดป้องแชมป์ยิมฯออมสิน
    ''น้องโม'' ธาราทิพย์ ศรีดี ยอดนักยิมฯ เบอร์ 1 ไทย เดี้ยงบาดเจ็บข้อเท้าขวาอย่างหนัก ชวดลงป้องกันแชมป์สมัย 12 ศึก ''ออมสินชิงแชมป์ประเทศไทย'' วันที่ 20-23 ต.ค. ที่ ม.มหิดล ระบุอาจต้องใช้เวลารักษานานนับเดือนกว่าจะหายเป็นปรกติ
  • โตโต้เร่งเกมยกท้ายบดผ่านเฉือนแต้มศึกจารุเมือง
    โตโต้ สิทธิชัยยิม ขึ้นมาได้เปรียบ 3-1 ยกสามทำท่าจะหลงโดนเตะโดนแทง ยกสี่ โตโต้ สิทธิชัยยิม ฮึดเดินเสียบเข่าได้จะแจ้งพลิกเป็นต่อ 12-1 ก่อนจะประคองเกมชนะแต้ม ศักดิ์มงคล 96 ปีนัง ลบแค้นสนุกในการชกกันเป็นคู่เอกศึกจารุเมือง ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันพุธที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »