ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนกรี๊ด!ฮาวเวิร์ดเต้นกังนัมสไตล์

แฟนกรี๊ด!ฮาวเวิร์ดเต้นกังนัมสไตล์

Posted 20/10/2012 by siamsport

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซนเตอร์ตัวเก่ง แอลเอ เลเกอร์ส เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ เมื่อโชว์เต้นกังนัมสไตล์ในรายการทอล์คโชว์ พร้อมเผยการออกสเต็ปช่วยในเรื่องการฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังเข้ารับการผ่าตัดหลังในช่วงปิดซีซั่น

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซนเตอร์ซูเปอร์สตาร์ ลอสแองเจลีส เลเกอร์ส ทีมบาสเกตบอลในศึกเอ็นบีเอ สหรัฐฯ โชว์การเต้นกังนัมสไตล์ ในการออกรายการทอล์คโชว์ ดิ เอลเลน เดอเจเนอเรส ท่ามกลางเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนกีฬายัดห่วง จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฮาวเวิร์ด เผยว่าการเต้นกังนัมสไตล์ ซึ่งเป็นเพลงฮิตของ ไซ นักร้องหนุ่มเกาหลีที่โด่งดังไปทั่วโลกในตอนนี้ ได้ช่วยให้เขาฟื้นตัวจากการผ่าตัดหลังในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และยอดนักยัดห่วงชาวสหรัฐฯ ก็ได้โชว์สเต็ปของตัวเองในระหว่างการออกรายการของ เอลเลน

"กังนัมสไตล์ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ผมในส่วนของแกนกลางลำตัวและบั้นเอว ผมมีการบำบัดรักษาร่างกายที่ยอดเยี่ยม แต่การเต้นนี้ช่วยพาผมไปสู่อีกระดับ" ฮาวเวิร์ด กล่าว

ขณะที่ โคบี้ ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ก็ไปออกรายการของ เอลเลน ด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่น่าแปลกใจที่เขาไม่ได้โชว์การเต้นเหมือนเพื่อนร่วมทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรังด์ปรีซ์ออฟอเมริกาเลื่อนไปแข่งปี2014
    เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน หัวเรือใหญ่ ฟอร์มูล่า วัน ยันศึก กรังด์ปรีซ์ ออฟ อเมริกา ที่รัฐนิวเจอร์ซี่ย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปีหน้า จะต้องเลื่อนไปแข่งในปี 2014 แทน เนื่องจากผู้จัดเตรียมความพร้อมไม่ทัน
  • สมรักษ์เซ็น1ปีซบมิตรนครชกไฟต์แรก8ธ.ค.นี้
    "ฮีโร่โอลิมปิก" สมรักษ์ คำสิงห์ ตกลงเซ็นสัญญาอยู่ในการดูแลจัดชกของ โปรโมเตอร์มิตร นคร เป็นระยะเวลา 1 ปี 6 ไฟต์ด้วยกันในวงเงินค่าตัว 1.8 ล้านบาท พร้อมประเดิมไฟต์แรกในวันเกิดสนามมวยลุมพินี วันที่ 8 ธ.ค.นี้ ณ เวทีมวยลุมพินี คู่ชกคาดว่าจะเป็น น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว
  • 7สาวไทยเจ๋งช่วยทีมเก็บชัยอาเซอร์ไบจานลีก
    7สาวนักตบไทยไม่ทำให้แฟนๆอิกติซาดชิ บากูต้องผิดหวังเมื่อช่วยทีมประเดิมเก็บชัยอาเซอร์ไบจาน ซูเปอร์ลีก ได้อย่างสวยหรูนัดต่อไปเล่น"ซีอีวีคัพ 2012" นัดแรกพบสไลเดรซ สปอร์ต จากฮอลแลนด์ 23 ตุลาคมนี้
  • น้องโมเจ็บข้อเท้าหนักชวดป้องแชมป์ยิมฯออมสิน
    ''น้องโม'' ธาราทิพย์ ศรีดี ยอดนักยิมฯ เบอร์ 1 ไทย เดี้ยงบาดเจ็บข้อเท้าขวาอย่างหนัก ชวดลงป้องกันแชมป์สมัย 12 ศึก ''ออมสินชิงแชมป์ประเทศไทย'' วันที่ 20-23 ต.ค. ที่ ม.มหิดล ระบุอาจต้องใช้เวลารักษานานนับเดือนกว่าจะหายเป็นปรกติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »