ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เมสซี่เจ"รับเลือกไม่ถูกเล่นยู19หรือซูซูกิคัพ

"เมสซี่เจ"รับเลือกไม่ถูกเล่นยู19หรือซูซูกิคัพ

Posted 20/10/2012 by goal.com

 

"เมสซี่เจ" ชนาธิป รับเป็นเรื่องยากที่จะเลือกระหว่างการช่วยทีมชาติไทยชุดยู-19 หรือทีมชาติชุดใหญ่ในซูซูกิคัพ หลังดันมีชื่อโผล่ทั้งสองทีมและเวลาแข่งขันไล่เรี่ยกัน

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ปีกดาวรุ่งของบีอีซี เทโรศาสน ยอมรับลำบากใจหากจะต้องเลือกไปเล่นให้ทีมชาติไทยระหว่างชุดใหญ่ในรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 24 พ.ย. - 22 ธ.ค.นี้ กับชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ในศึกชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายระหว่างวันที่ 3-17 พ.ย.นี้ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังมีชื่อถูกเรียกไปทั้งสองทีม

แม้ว่าช่วงเวลาของทั้งสองทัวนาเม้นท์จะไม่ตรงกันแต่ในระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียของทีมยู-19 ที่มีตั๋วฟุตบอลเยาวชนโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีเป็นเดิมพันด้วยนั้นทีมชาติไทยชุดใหญ่จะต้องเก็บตัวยาวอยู่ที่ จ.เชียงใหม่

“เมสซี่เจ" ยอมรับว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับตัวเขาที่ วินฟรีด เชเฟอร์ เรียกตัวไปร่วมทีมอีกครั้งทั้งๆที่ไม่มีชื่อใน 2 เกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ และเป็นช่วงหลังประกาศรายชื่อของทีมชาติชุดเยาวชนเพียง 2 วัน

“เอ่อ ผมค่อนข้างตกใจครับ ไม่ได้คิดว่าจะติดทีมชาติชุดใหญ่ ยิ่งเป็น 1 ใน 2 คนของทีมบีอีซี เทโรฯ ด้วย (อีกคน ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์) ถามว่าดีใจมั้ย ดีใจครับ แต่สุดท้ายก็อาจจะต้องเลือกเพราะมีชื่อในทีม ยู-19 ด้วย" ชนาธิป กล่าว

ปีกร่างเล็กวัย 19 ปีกล่าวต่อว่า "ถ้าให้ผมเลือกผมคงเลือกไม่ได้ ให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจดีกว่าครับ แต่ถ้าถามใจผมก็อยากไปทั้งสองทีม ผมอยากไปเล่นฟุตบอลเยาวชนโลก ส่วนซูซูกิคัพ ขอติดไปเป็นสำรองก็ยังดี"

ทั้งนี้นอกจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ แล้วยังมี วีระวุฒิ กาเหย็ม แบ็กซ้ายดาวรุ่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อีก 1 รายที่มีชื่อติดทั้งทีมชาติชุดใหญ่ และชุดเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »