ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี : ไม่นุ่ง (บิกินี) ดีกว่ามั้ย

เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี : ไม่นุ่ง (บิกินี) ดีกว่ามั้ย

Posted 21/10/2012 by siamdara

 

เจอมาอีกแล้ว เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี สาวสวยหุ่นดีน่าตี คราวนี้มาโชว์ลีลานุ่งบิกินีตัวเล็กจิ๋วปั่นจักรยาน เรียกเลือดกำเดาจากหนุ่มๆ ข้างทาง ก่อนจะไม่ลืมโพสท่วงท่าเซ็กซี่ตามสไตล์ และคอนเซปต์ที่ว่า ''จัดเต็มเสมอ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แคร์แม่ม่ายลูกติดแฟนรุ่นพี่ขอ''เอ''แต่งงาน
    วงในเม้าท์แฟนหนุ่มรุ่นพี่นอกวงการคุกเข่าขอ ''เอ-อัญชลี'' แต่งงาน หลังจากคบหาดูใจกันมาเงียบๆ ได้ประมาณปีกว่าๆ และเข้ากับลูกสาว ''น้องเอวี่'' ได้เป็นอย่างดี โดยฝ่ายชายไม่แคร์อดีตของนางแบบสาวทั้งสิ้น เจ้าตัวถึงกับปลื้มยิ้ม แก้มปริ โพสต์ภาพแหวนคู่ลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความ ''Yes I do'' เป็นคำตอบ
  • เขาหาว่า ใบเฟิร์น (หน้า)เปลี่ยนไป?
    ดูเหมือนจะเป็นคำถามที่ตอบสื่อได้ไม่จบสักที สำหรับนางเอกสาวดาวรุ่ง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับคำถามเรื่อง "ใบหน้ารูปหน้าที่เปลี่ยนไป" โดยเฉพาะภาพแฟชั่นกับนิตยสารชื่อดังเล่มหนึ่ง ที่เพิ่งวางบนแผงหนังสืออยู่ในขณะนี้ ถ่ายปกคู่กับพระเอกฮอต เคน ภูภูมิ แต่บางคนถึงกับต้องยืนส่องอยู่นานสองนาน กว่าจะรู้ว่าเป็น สาวใบเฟิร์น ส่วนบางคนก็ถึงกับจำไม่ได้กันเลยทีเดียวแหม...ก็ถ่ายแบบถ่ายแฟชั่นทั้งที มันก็ต้องตบแต่งให้ดูเป...
  • อ้าง! “บิลลี่” จวกยกชุด ซัดนักการเมืองห่วย ส่วนละครก็เสนอแต่เรื่องต่ำทราม
    หึ่ง “บิลลี่” กล้าโคตร! จวกยกชุด ซัดประเทศไทยป่วยหนัก นักการเมืองมัวแต่ทะเลาะกันเรื่องผลประโยชน์ตัวเอง ออกนโยบายเอื้อพ่อค้านายทุน 3G ก็ฮั้วกันเห็นๆ แต่ประชาชนรับกรรมไป แล้วยังยุให้ออกมาก่อม็อบตีกัน อีก 2 ปีจะเข้าสู่ AEC แต่ภาษาอังกฤษผู้นำยังพูดได้งูๆ ปลาๆ ในขณะที่ละครก็เสนอแต่เรื่องต่ำทราม มีแต่ข่าวดาราบ้าบอคอแตก หน้าปลอม นมปลอม ตุ๊ดเกย์ เต็มไปหมด
  • ควงสวีตต่อเนื่อง! ''แพททินสัน''อินเลิฟบ้าน''สจ๊วร์ต''
    เริ่มที่จะกลับมาแสดงความรักกันแบบไม่แคร์สื่อกันอีกครั้ง สำหรับ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหน้ามน และ คริสเท่น สจ๊วร์ต ดาราสาวสุดสวย หลังจากพวกเขาโดนตามไปถ่ายภาพไว้ได้ในขณะที่กำลังจูบปากกันริมสระน้ำในบ้านหลังใหม่ของฝ่ายหญิง เมื่อวันพุธที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่เพิ่งจะควงแขนกันออกไปเที่ยวด้วยกันแบบเปิดเผยเป็นครั้งแรกเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »