ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อเลสซิโออวยป็อกบาขึ้นชั้นยอดแข้งได้แน่

อเลสซิโออวยป็อกบาขึ้นชั้นยอดแข้งได้แน่

Posted 21/10/2012 by siamsport

 

อันเจโล่ อเลสซิโอ ผู้ช่วยกุนซือ ยูเวนตุส ออกโรงชู ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดน้ำหอม จะพัฒนาจนกลายเป็นหนึ่งในแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่เขาทำประตูจนช่วยให้ "เบียงโคเนรี่" เอาชนะ นาโปลี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเปิดอก สุดแสนจะตื้นตันที่ทุกฝ่ายไม่เคยทอดทิ้งตน ในช่วงที่โดนแบนก่อนหน้านี้

อันเจโล่ อเลสซิโอ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส กล่าวชม ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสว่า เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทัพ "เบียงโคเนรี่" เปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม พิชิต นาโปลี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ ยูเวนตุส ขึ้นนำก่อนจากตัวสำรองอย่าง มาร์ติน กาเซเรส ในนาทีที่ 80 ก่อนที่ ป็อกบา ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองเช่นกัน จะซัดประตูสุดสวยจากนอกกรอบเขตโทษ เป็นการย้ำชัยชนะให้เจ้าถิ่นในอีก 2 นาทีต่อมา ส่งผลให้ "เบียงโคเนรี่" ครองตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนน เก็บเพิ่มเป็น 22 แต้ม จากการลงสนาม 8 นัด นำหน้า นาโปลี 3 แต้ม

"ป็อกบา อยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม และทำประตูที่สุดสวยได้ เรารู้ดีว่า เขาสามารถกลายเป็นนักเตะชั้นยอดได้แน่ โค้ชของเรา (อันโตนิโอ คอนเต้) ยังคงมีความสำคัญ ทางตันมันถูกทำลายลงด้วยลูกเซตพีซ และการที่ตัวสำรองของเราทำผลงานได้ดีก็คือผลลัพธ์ของการซ้อมที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ เรารู้ดีว่า นาโปลี อาจสร้างความอันตรายให้เราได้ในจังหวะสวนกลับ ดังนั้นเราเลยเตรียมพร้อมกันมาเพื่อไม่ให้โดนเล่นงานในจุดนั้น" อเลสซิโอ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจบเกม

ทั้งนี้ คอนเต้ ยังคงไม่สามารถมาคุมทีมข้างสนามได้ จากการที่เขายังโดนแบนเพราะไม่ยอมแจ้งให้คนใหญ่คนโตของวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีได้รับทราบถึงการล็อกผลการแข่งขันในสมัยที่กุมบังเหียน เซียน่า แม้จะได้รับการลดโทษแล้วก็ตาม แต่โทษแบนของ อเลสซิโอ หมดลงพอดีหลังจากได้รับการลดโทษแล้วเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นคือสิ่งที่จะตามหลอกหลอนตนไปตลอดชีวิต แต่ตนก็ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด

"โทษแบนอันนั้นคือแผลที่จะไม่มีวันจางหายไป แต่ผมต้องขอบคุณท่านประธาน (อันเดรีย อันเญลลี่) และสโมสรที่ยืนเคียงข้างผมมาตลอดช่วงนี้ มันเป็นเรื่องน่าเสียดายมากๆ ที่ คอนเต้ ยังโดนแบนอยู่ แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป"

"เรามีการสลับสับเปลี่ยนระหว่างตัวเราเอง และสถิติมันก็บอกเอาไว้ชัดแล้ว เราชนะในลีกถึง 7 เกม และเสมออีก 1 นัด พร้อมกับมีเกมบุกที่สุดที่สุดใน เซเรีย อา (ทำไป 19 ประตู มากที่สุดในตอนนี้) และตอนนี้เรายังมีเกมรับที่เหนียวแน่นที่สุดด้วย (เสียไป 4 ประตู ซึ่งน้อยที่สุดในปัจจุบันเช่นกัน)" มือขวาของ คอนเต้ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 2 - 0 นาโปลี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงโชว์ฟอร์มได้สมราคาทีมเต็งแชมป์ซีซั่นนี้หลังไล่อัด "อัซซูร่า" นาโปลี 2-0 เก็บสามแต้มไปตามระเบียบ พร้อมยังรักษาสถิติไร้พ่ายในซีซั่นนี้ต่อไป
  • ม้าลายอัด2-0นำฝูงไร้พ่าย,มิลานเยือนพัง2-3
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงโชว์ฟอร์มได้สมราคาทีมเต็งแชมป์ซีซั่นนี้หลังไล่อัด "อัซซูร่า" นาโปลี 2-0 เก็บสามแต้มไปตามระเบียบ พร้อมยังรักษาสถิติไร้พ่ายในซีซั่นนี้ต่อไป ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พลาดท่าบุกพ่ายให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ 2-3 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ยูเว่ยวบ!ขาดจิจี้,วูชินิชฟัดนาโปลี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ถึงกับทรุดเลยทีเดียว เมื่อ 2 แข้งหลักอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน กับ มีร์โก วูชินิช ต่างไม่พร้อมลงช่วยทีมในเกมฟัด นาโปลี วันเสาร์นี้
  • คันนาวาโร่เชียร์นาโปลีโค่นยูเว่
    ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ตำนานปราการหลังทีมชาติอิตาลี เลือกเชียร์ นาโปลี โค่น ยูเวนตุส ในเกมบิ๊กแมตช์วันเสาร์นี้ พร้อมยก "อัซซูร่า" เป็นเพียงทีมเดียวที่สามารถต่อกร "ม้าลาย" ได้อย่างสูสี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »