ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นทำสถิติออกสตาร์ทดีสุดบุนเดสฯ

บาเยิร์นทำสถิติออกสตาร์ทดีสุดบุนเดสฯ

Posted 21/10/2012 by siamsport

 

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำสถิติออกตัวเจ๋งสุดในเวที บุนเดสลีกา หลังเก็บชัยรวดทั้ง 8 นัดที่ลงแข่ง แถมยังมีผลต่างประตูได้-เสียแจ่มสุดอีกด้วย

บาเยิร์น มิวนิค สร้างสถิติออกสตาร์ทดีที่สุดในประวัติศาสตร์ บุนเดสลีกา เยอรมัน เรียบร้อยแล้ว ด้วยการคว้าชัยชนะรวดทั้ง 8 นัดที่ลงแข่ง หลังจากที่บุกไปถล่ม ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 5-0 ถึงสังเวียนแข้ง เอสปริต อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ "เสือใต้" ได้ 5 ประตูจาก มาริโอ มานด์ซูคิช นาทีที่ 28, หลุยส์ กุสตาโว่ นาทีที่ 36, โธมัส มุลเลอร์ เหมา 2 ตุง นาทีที่ 55 กับ 86 และ ราฟินญ่า นาทีที่ 87 นอกจากนี้ บาเยิร์น ยังทำสถิติมีผลต่างประตูได้-เสียดีสุด หลังจากผ่านพ้นการลงสนามไปแล้ว 8 นัดอีกด้วย เมื่อทำได้ถึง 26 ประตู และเพิ่งเสียเพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น (+24)

ปัจจุบัน บาเยิร์น กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง บุนเดสลีกา โดยเก็บ 24 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 8 นัด ทิ้ง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับ 2 ถึง 5 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์ยันแฮปปี้กับเสือใต้-ไม่ปิดโอกาสย้ายทีม
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยันชัดไม่มีความสนใจที่จะอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในตอนนี้ เนื่องจากกำลังมุ่งมั่นกับฤดูกาลปัจจุบัน แต่ก็จะไม่ปิดโอกาสย้ายทีมในอนาคตแต่อย่างใด
  • ร็อบเบนไม่ชัวร์พักนานแค่ไหน
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทางเรียบ บาเยิร์น มิวนิค รับไม่มั่นใจว่าอาการบาดเจ็บที่ต้นขาจะทำให้ต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน แต่ไม่มีอะไรร้ายแรงมาก ชี้จะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อเร่งกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดให้ได้เร็วที่สุด
  • อลาบาระรื่นหายเจ็บกระสันช่วยเสือใต้เต็มที่
    ดาวิด อลาบา ปราการหลังดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค กระสันลงสนามให้ "เสือใต้" เต็มแก่แล้ว หลังหายจากอาการบาดเจ็บเท้าหัก พร้อมหวังได้ลงช่วยต้นสังกัดลับแข้งเกมอุ่นเครื่องวันพฤหัสบดีนี้
  • รุมเมนิกเก้เผยไฮย์เกส-ซามเมอร์คืนดีเรียบร้อย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น ระบุ กุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กับ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาสโมสร ได้ยุติความบาดหมางระหว่างกันแล้ว เผย เหล่าคนใหญ่คนโตของ "เสือใต้" มีการพูดคุยกันแบบเปิดอกสุดๆ เพื่อแก้ไขปัญหานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »