ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่ ดาวิกา โต้ตะวันทองแสงจบเร็ว เหตุ โดม คิวแน่น

ใหม่ ดาวิกา โต้ตะวันทองแสงจบเร็ว เหตุ โดม คิวแน่น

Posted 22/10/2012 by kapook

        ใหม่ ดาวิกา ป้องแทน โดม ปกรณ์ ลัม คิวแน่นจนต้องตัดจบ ตะวันทอแสง เผย น้อมรับคำติชม เรื่องฝีมือการแสดง แต่ยังไม่คิดเทียบชั้นนางเอกเบอร์ 1 อย่าง อั้ม พัชราภา

          ในที่สุดละครเรื่อง ตะวันทอแสง ก็ได้ลาจอกันไปแล้ว ซึ่งงานนี้นางเอกสาวดาวรุ่งอย่าง ใหม่ ดาวิกา ก็ได้รับเสียงคำชื่นชมจากบท รสา ไปมากมายเลยทีเดียว แต่เป็นที่น่าเสียดาย เพราะละครเรื่องนี้จบเร็วไปหน่อย จนกระทั่งมีข่าวเม้าท์ว่า เดิมทีละครเรื่องนี้จะต้องถ่ายทำต่ออีก 3 ตอน แต่เป็นเพราะคิวงานของ โดม ปกรณ์ ลัม แน่นมาก จึงเร่งถ่ายทำละครให้จบเร็วขึ้น ซึ่งเมื่อวานนี้ (21 ตุลาคม) ใหม่ ดาวิกา ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ตนขอยืนยันได้เลยว่า ไม่มีปัญหาที่คิวของใครสักคนหนึ่งแน่นอน เพราะทุกอย่างเดินไปตามขั้นตอนที่ควรจะเป็นแล้ว อีกอย่างพี่โดมเขาเต็มที่กับละครเรื่องนี้มาก ๆ ตนจึงไม่เชื่อว่าจะเป็นจริงตามข่าวดังกล่าว

          ใหม่ ดาวิกา กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องที่ตนเคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ว่า ตะวันทอแสง ยังเหลือคิวถ่ายทำอีก 3 ตอน แต่จริง ๆ ทุกอย่างก็ดำเนินตามบทประพันธ์ไป และถ่ายทำเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว และเราก็ไปเลี้ยงปิดกล้องกันมาด้วย อีกเหตุผลหนึ่ง คือ ละครเรื่องนี้ออกอากาศสัปดาห์ละ 3 วัน ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลให้จบเร็วกว่าละครช่อง 7 เรื่องอื่น ๆ

          ส่วนเรื่องบทบาทของ รสา ที่หลายคนกล่าวถึงการสลัดคราบนางเอกเจ้าน้ำตา มาเป็นสาวมั่นนั้น ใหม่ ดาวิกา ยิ้มรับ พร้อมกล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ ทุกคำติชมทั้งหลาย ที่มอบให้ ตนจะตั้งใจทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด และจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน

          จากนั้นเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องที่มีคนนำใหม่ ไปเทียบชั้นกับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกเบอร์ 1 ของช่อง 7 นั้น ใหม่ ดาวิกา กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณมาก ที่ยกย่องตนถึงขนาดนั้น แต่พูดกันจริง ๆ เลยว่า ตนคงไม่สามารถไปแทนที่พี่อั้มได้ เพราะประสบการณ์ของตนยังน้อย ต้องเรียนรู้อะไรอีกมาก แต่ตนจะเดินตามรอยพี่ ๆ ทุกคน และยกให้พี่ ๆ ทุกคนเป็นต้นแบบต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »