ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ข่านงานงอก!คู่หมั้นจ่อเคลียร์กิ๊กเรื่องนอกใจ

ข่านงานงอก!คู่หมั้นจ่อเคลียร์กิ๊กเรื่องนอกใจ

Posted 22/10/2012 by siamsport

แม้จะผ่านสังเวียนมานักต่อนัก แต่เห็นทีนี่จะเป็นไฟต์ที่ยากลำบากที่สุดสำหรับ อาเมียร์ ข่าน ยอดกำปั้นชาวอังกฤษเสียแล้ว หลังจากที่ ฟาร์ยัล มัคห์ดูม คู่หมั้นของเขา เตรียมเข้าคุยกับ นาตาลี ฟ็อกซ์ หนึ่งในอดีตคู่นอน เพื่อหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เขาโดนแฉว่า ไปนอกใจ มัคห์ดูม โดย ฟ็อกซ์ ยืนยัน พร้อมแฉทุกอย่างแบบละเอียดยิบ

ฟาร์ยัล มัคห์ดูม คู่หมั้นสาวของ อาเมียร์ ข่าน อดีตแชมป์โลกรุ่นไลต์เวลเตอร์เวต สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ต้องการที่จะเผชิญหน้ากับ นาตาลี ฟ็อกซ์ อดีตนางแบบชื่อดัง และหนึ่งในอดีตคนรักของกำปั้นวัย 25 ปี เพื่อหาความจริงให้ได้ว่า ฝ่ายชายมีการนอกใจเธอหรือไม่

มัคห์ดูม มีการส่งข้อความไปหา ฟ็อกซ์ เพื่อขอร้องให้อดีตนางแบบคนงามวัย 28 ปี มาเจอกับเธอเป็นการส่วนตัว หลังจากที่เธอสงสัยว่า ข่าน กับ ฟ็อกซ์ ยังคบหาดูใจกันอยู่เวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน โดยเป็นที่เชื่อว่า คู่หมั้นของกำปั้นชาวอังกฤษ ไปเจอข้อความที่ส่งกันไป-มาระหว่าง ข่าน กับ ฟ็อกซ์ ซึ่งเป็นข้อความเชิงจู๋จี๋ดู๋ดี๋กันอีกด้วย

ทั้งนี้อดีตนางแบบสาวผมบลอนด์ เคยอ้างว่า เธอไปทำกิจกรรมบนเตียงกับ ข่าน ในช่วง 2 สัปดาห์ก่อนที่ยอดนักชกชื่อดังจะประกาศหมั้นหมายกับ มัคห์ดูม อย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กำปั้นวัย 25 ปี ยืนยันว่า ความสัมพันธ์สุดสยิวของเขากับ ฟ็อกซ์ เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อปีก่อนแล้ว ซึ่งเป็นช่วงเวลาไม่นานหลังจากที่ทั้งคู่พบกันผ่านเพื่อนของทั้ง 2 ฝ่าย และเป็นตอนที่พวกเขายังโสดกันอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวทำให้ มัคห์ดูม ชักกังขาในตัวคนรัก งานนี้นักศึกษาสาววัย 20 ปี ที่อยู่ในมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เลยอยากรู้ความจริงของเรื่องราวต่างๆ ให้กระจ่างชัด ก่อนที่เธอจะตัดสินใจแต่งงานกับ ข่าน ในอนาคต โดยรายงานระบุว่า เธอถึงขั้นบินมาที่สหราชอาณาจักร เพื่อพบกับ ฟ็อกซ์ แบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว โดย มัคห์ดูม อยากที่จะดูว่า อดีตนางแบบสาวมีหลักฐานอะไรที่จะยืนยันถึงเรื่องมีสัมพันธ์สวาทกับ ข่าน ได้ ซึ่งเธอกล่าวสั้นๆ ว่า "ฉันมีสิทธิ์ที่จะรู้ทุกอย่าง"

ด้าน ฟ็อกซ์ ก็ระบุว่า เธอยินดีที่จะคุยกับ มัคห์ดูม และแฉทุกอย่างให้อีกฝ่ายรู้ "ฉันเต็มใจที่จะพบกับ ฟาร์ยัล และบอกเธอถึงทุกเรื่องที่เกิดขึ้น ในฐานะที่เธอกำลังจะเป็นเจ้าสาวแล้วนั้น เธอมีสิทธิ์ที่จะรู้ทุกอย่าง ส่วนเธอจะเชื่อฉันหรือไม่ มันก็เป็นสิทธิ์ของเธอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เสือเตี้ย' ช็อก!!! เป็นพ่อคนตอนแก่ เมียสาวตั้งท้องลูกคนที่ 4
    แพทย์ประจำครอบครัว เผย "เสือเตี้ย" ดีเอโก มาราโดนา ตำนานนักเตะอาร์เจนตินา สุดเซอร์ไพรส์ หลังทราบข่าวเตรียมมีมาราโดนาน้อยคนที่ 4 กับคู่ชีวิตต่างวัย ขณะที่ตัวเองมีอายุปาเข้าไป 52 ปีแล้ว...
  • อิบราเจ๋ง!ซิวรางวัลโกลเด้นฟุตอวอร์ด2012
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมถล่มประตูของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับการประกาศให้เป็นเจ้าของรางวัล "โกลเด้น ฟุต อวอร์ด" ประจำปี 2012 เอาชนะผู้ท้าชิงคนอื่นๆ ไปได้อย่างงดงาม
  • ยก"เฟลป์ส"เหนือ"บรูซ ลี"ผู้ชายฟิตที่สุดในโลก!
    เมนส์ เฮลธ์ ยก ไมเคิ่ล เฟลป์ส ตำนานเจ้าสระโอลิมปิก แกร่งกว่า บรูซ ลี เหนือกว่า "คนเหล็ก" อาร์โนลด์ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ในทำเนียบมนุษย์ผู้ชายที่ฟิตที่สุดตลอดกาล เผยเคล็ดลับความแข็งแรง แค่มื้อเช้าเหมาซัดไข่เข้าไปแล้ว 8 ใบเต็มๆ ด้านสองดาวเตะแข้งทอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เดวิด เบ็คแฮม ติดโผอันดับ 7 และ 16
  • ฮือฮา!นางงามอิเหนาร่วมหวดกอล์ฟบ้านเกิด
    ศึกดวลวงสวิง เอ็นจอย จาการ์ต้า เลดี้ส์ อินโดนีเซีย โอเพ่น ในสัปดาห์นี้ มีเรื่องฮือฮาเกิดขึ้น และน่าติดตามชมอย่างยิ่ง หลัง อิเนส ปูตรี จิปตาดี เจ้าของตำแหน่ง มิส อินโดนีเซีย 2012 ร่วมลงแข่งขันด้วย เจ้าตัวรับไม่ขอจบเป็นบ๊วยก็พอแล้ว เหตุแทบไม่ได้เล่นมา 5 เดือน เพราะมีงานเยอะตั้งแต่ได้ตำแหน่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »