ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'เอไอเอ' ดึง พีเอสวี อุ่นแข้งกิเลนผยอง ม.ค.นี้

'เอไอเอ' ดึง พีเอสวี อุ่นแข้งกิเลนผยอง ม.ค.นี้

Posted 22/10/2012 by ข่าวสด

 

"เอไอเอ" จัดยิ่งใหญ่ "เอไอเอ ซุปเปอร์ คัพ ทัวร์ 2013" ดึง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ดวลแข้ง “แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ม.ค.นี้...

วันที่ 22 ต.ค. เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับตัวแทน 6 สโมสรฟุตบอลชั้นนำประเทศไทย นำโดย “แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, อาร์มี ยูไนเต็ด, เชียงราย ยูไนเต็ด, จามจุรี ยูไนเต็ด และ บางกอก เอฟซี ร่วมเป็นเกียรติในพิธีลงนามกับสโมสร “พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน” สโมสรชื่อดังของประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อหวังนำระบบการบริหารทีมฟุตบอลที่แข็งแกร่งมาถ่ายทอดให้กับนักฟุตบอลไทย

โดยภายใต้ข้อตกลงร่วมมือเป็นพันธมิตรดังกล่าว แฟนบอลชาวไทยจะได้มีโอกาสได้ต้อนรับทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ในกิจกรรมพิเศษ ศึกบิ๊กแมตช์ “เอไอเอ ซุปเปอร์ คัพ ทัวร์ 2013” ในเดือนมกราคม 2556 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นเวลา 4 วัน ประกอบด้วยกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่างๆ ทั้งกิจกรรมเวิร์กช้อปโดยทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จะมาถ่ายทอดองค์ประกอบที่เป็นหัวใจแห่งความสำเร็จในการทำทีม สู่ผู้บริหารของสโมสรฟุตบอลไทย, กิจกรรมฟุตบอลคลินิก โดยนักฟุตบอลชื่อดังและโค้ชจากพีเอสวี ร่วมกับนักเตะระดับแนวหน้าของไทย และกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญระหว่างทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟนกับทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012

ด้าน มร.รอน แวน โอเยน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวถึงความร่วมมือเป็นพันธมิตรนี้ว่า เรามั่นใจว่ากิจกรรมต่างๆ ในครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ และสร้างสีสันให้กับวงการฟุตบอลเมืองไทย เพราะนอกจากจะเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ซึ่งเป็นสโมสรชั้นนำของเนเธอร์แลนด์ กับแฟนบอลในประเทศไทยแล้ว ที่สำคัญยังมีกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้เพื่อวงการฟุตบอลทุกระดับชั้น ตั้งแต่ระดับเยาวชน แฟนบอล และระดับสโมสร

"ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประวัติการพัฒนาผู้เล่นเพื่อส่งออกของสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน แสดงให้เห็นว่าสโมสรมีความสามารถในการบริหารทีมอย่างมีประสิทธิภาพ และทางเอไอเอ ประเทศไทย ก็เชื่อมั่นว่า ทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จะสามารถถ่ายทอดทักษะและประสิทธิภาพให้กับผู้เล่นชาวไทย และสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยให้พัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน ซึ่งคาดว่าจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลชาวไทยอย่างแน่นอน" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าว

ขณะที่นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยเพิ่มเติมถึงการร่วมลงนามเป็นพันธมิตร พร้อมกับโอกาสที่จะได้เล่นกับทีมอย่างพีเอสวีว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ทางเอไอเอ เข้ามาสนับสนุนในเรื่องต่างๆ อย่างมากมายทั้งของสโมสรฯ และของวงการฟุตบอลไทย ตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่ผ่านมา รวมทั้งครั้งนี้ก็ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่วงการฟุตบอลไทยจะได้ก้าวเข้าสู่ระดับฟุตบอลแบบมืออาชีพเต็มตัว ซึ่งเราได้สโมสรระดับพีเอสวีมาช่วยชี้แนะการบริหารงานในด้านต่างๆ ทั้งในสนามและนอกสนาม ก็ต้องขอขอบคุณมาด้วย ส่วนเกมที่พีเอสวีต้องการมาอุ่นเครื่องกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ต้องบอกว่ายินดีและเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ทีมระดับโลกต้องการมาเล่นกับเรา หวังว่าในเดือนมกราคมนี้ เกมการแข่งขันจะออกมาสนุกตื่นเต้น และทีมคงได้เรียนรู้ประสบการณ์ระดับโลกมาปรับใช้กับสโมสรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเฮ ซานโต๊ส ต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ได้รับข่าวดี เมื่อ แอนเดอร์สัน ดอสซานโต๊ส กองหลังจอมแกร่ง เชื้อสาย บราซิเลี่ยนของทีม ตกลง ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เผยสุดแฮปปี้ในถิ่น ฉลาม พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าล่าความสำเร็จสู่ทีมต่อไป
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 33
    เคลตัน ซิลวาที่ฟอร์มเยี่ยมยิง 2 จ่ายหนึงพาเทโรฯ ทำให้เขากลับมาติดทีมอีกครั้งในสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับอีกหลายรายที่ฟอร์มแรงตอนปลายฤดูกาลและติดทีมเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน
  • งามจริง!!! 'แกรนด์สปอร์ต' เปิดตัวชุดแข่งทีมชาติไทย ประเดิมศึกฟุตซอลโลก
    "แกรนด์สปอร์ต" เปิดตัวชุดแข่งขันทีมชาติไทยครั้งแรก ภายใต้คอนเซปต์ "วิคตอรี่-ฮาร์โมนี่" หรือชัยชนะ จากความสามัคคี เน้นเรียบง่าย แต่คลาสสิกเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ประเดิมใช้งานแรก ศึกฟุตซอลโลก 2012 ต้นเดือน พ.ย.นี้...
  • เสี่ยหน่องยันอำลาลาวงการแน่
    ลาแน่ ! ''เสี่ยหน่อง'' วีระศักดิ์ หวังกุศล ผอ.สโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ออกมายืนยันว่าตนเองจะอำลาจากวงการฟุตบอลไทยอย่างแน่นอน หลังจากเบื่อกับฟุตบอลไทยโดยเฉพาะผู้ตัดสินที่ยังไม่มีการพัฒนา โดยจะมีการประกาศอำลาอย่างเป็นทางการในเกมส่งท้ายฤดูกาล แต่เสี่ยหน่อง ก็ยังออกมาบอกว่า ยังมีโอกาสในการกลับสู่วงการอีกครั้งหากฟุตบอลไทยมีการพัฒนามากกว่านี้โดยเฉพาะเรื่องผู้ตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »