ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติปลื้มฟอร์มงูใหญ่เชื่อยังเก่งขึ้นได้อีก

ซาเน็ตติปลื้มฟอร์มงูใหญ่เชื่อยังเก่งขึ้นได้อีก

Posted 23/10/2012 by siamsport

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมจอมเก๋า อินเตอร์ มิลาน สุดดีใจกับผลงานของต้นสังกัดที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดซีซั่นนี้มา และรู้สึกว่า "เนรัซซูรี่" ยังสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้อีก หลังเอาชนะ คาตาเนีย ในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ พร้อมยกย่อง อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือคนเก่ง จัดการทุกอย่างได้อย่างยอดเยี่ยม

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ฟูลแบ็กกัปตันทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาดีใจที่ต้นสังกัดสามารถทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2012-13 และมั่นใจว่าพวกเขายังสามารถที่จะพัฒนาการเล่นได้ดีกว่านี้อีก

ยอดทีมแห่งถิ่นจูเซ็ปเป้ เมียซซ่า คว้าชัยชนะเหนือ คาตาเนีย 2-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี และ โรดริโก้ ปาลาซิโอ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ทำให้ ซาเน็ตติ สุดปลื้มกับมพัฒนาการของทัพ "เนรัซซูรี่" เป็นอย่างมาก

ยอดกัปตันทีมวัย 39 ปี กล่าวว่า "ทีมเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและความเป็นหนึ่งเดียวกันได้เพิ่มขึ้นพร้อมกันในทุกส่วนของสนาม โค้ช (อันเดรีย สตรามัชโชนี่) จัดการทุกอย่าง (ในเกมกับ คาตาเนีย) ลงลึกถึงรายละเอียดทุกอย่าง พวกเขาไม่เคยสร้างปัญหาให้กับเราได้เลย และ อินเตอร์ ก็สมควรได้รับชัยชนะแล้ว นี่เป็นก้าวที่สำคัญ เราต้องเอาชนะให้ได้ในทุกทางและเราก็ทำสำเร็จ"

ปัจจุบัน อินเตอร์ อยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางเซเรีย อา ตามหลัง ยูเวนตุส จ่าฝูง อยู่ 4 คะแนนด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »