ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สาวกเรือเฮ!ซิลบามีลุ้นหายเจ็บดวลอาแจ็กซ์

สาวกเรือเฮ!ซิลบามีลุ้นหายเจ็บดวลอาแจ็กซ์

Posted 23/10/2012 by siamsport

 

ไบรอัน คิดด์ มือขวา โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เผยมีลุ้น ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวเก่งหายเจ็บกลับมาช่วยทีมในแมตช์ฟัด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ เช่นเดียวกับ ฆาบี การ์เซีย และ ไมค่อน ที่อาจได้โชว์เพลงแข้งในเกมนี้

ไบรอัน คิดด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยข่าวดีว่า ดาบิด ซิลบา กองกลางทีมชาติสเปน มีลุ้นหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาลงสนามช่วย "เรือใบสีฟ้า" ดวล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี วันพุธที่ 24 ตุลาคมนี้

จอมทัพเลือดกระทิงดุ มีปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวจากการกลับไปช่วยชาติทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยในตอนแรกมีการคาดเดากันว่านักเตะน่าจะหมดสิทธิ์ลงเกมกับ อาแจ็กซ์  อย่างไรก็ตาม จากการที่การรักษาเป็นไปด้วยดี ทำให้ตอนนี้มีลุ้นว่า ซิลบา อาจจะได้ลงสนามในแมตช์นี้ร่วมกับ ฆาบี การ์เซีย และ ไมค่อน

คิดด์ กล่าวว่า "เรากำลังรอเช็ควันนี้ (วันจันทร์) ทั้งเรื่องผลการสแกน และทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะกรณีของ ดาบิด (ซิลบา) เราไม่รู้ว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน  ผมคิดว่าพวกเขากำลังคิดว่าเขาอาจจะมีโอกาสได้ลงเล่นในเกมวันพุธพบ อาแจ็กซ์ ก็ได้ จากเวลาที่เหลืออีก 2 วันเราคงจะได้เห็นภาพที่ดีกว่านี้"

"ฆาบี การ์เซีย กับ ไมค่อน ก็อาจได้ลงสนามในเกมนี้ พวกเขาลงฝึกซ้อมได้นิดๆ หน่อยๆ แต่ยังไม่ทำอะไรอย่างเต็มที่ พวกเขากลับมาในวันนี้ และเราหวังว่าอีก 2 วันจะได้ใช้งานพวกเขา" อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 เพลย์เมกเกอร์แห่งวงการลูกหนัง
    ทีมลูกหนังที่มีเพลย์เมกเกอร์ชั้นดีอยู่ในทีมส่วนใหญ่จะประสบความสำเร็จมาก มาย แน่นอนว่าในวงการลูกหนังผู้เล่นตำแหน่งนี้มีความสำคัญกับทีมมากๆ แม้หลายๆ สโมสรจะไม่ค่อยให้ความสำคัญโดยมักจะเล่นฟุตบอลในสไตล์โยนยาว หรือใช้ผู้เล่นตำแหน่งปีกเป็นตัวเดินเกม
  • เซโก้ฮีโร่!เรือ10คนพลิกเฮบุกแซงเวสต์บรอมฯ2-1
    "เรือใบสีฟ้า" พลิกสถานการณ์เหลือเชื่อ บุกเอาชนะ เวสต์บรอมวิช ท้ายเกม 2-1 ทั้งที่เหลือ10คนตั้งแต่ครึ่งแรก เอดิน เซโก้ เหมายิงช่วยชีวิตแชมป์เก่า เก็บสามคะแนนเหลือเชื่อ โดยมี18แต้มเท่าอันดับสองอย่าง แมนฯยูฯ แต่ลูกได้เสียเป็นรอง จึงรั้งอยู่อันดับสาม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เรือใบเล็งเป้า!จ้องดึงฟัลเกาเสริมหอก
    คาร์โล คันเชลเลียรี่ บอสใหญ่ทีมแมวมอง แมนฯ ซิตี้ ระบุชัด "เรือใบสีฟ้า" อยากได้ตัว ราดาเมล ฟัลเกา ยอดหัวหอก แอต. มาดริด มาประดับทีมช่วงปีใหม่ ยกเจ้าตัวเป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ เผยชอบ เชส ฟาเบรกาส กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ สองมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เช่นกัน แต่คงแห้ว
  • CEOผีนั่งรองประธานFAลุ้นเก้าอี้ยูฟ่าปีหน้า
    เดวิด กิลล์ ซีอีโอสโมสรฟุตบอล"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นแท่นนั่งรองประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ(FA) ขณะเดียวกันยังถูกเสนอชื่อให้เป็นตัวแทนในการลงเลือกตั้งคณะกรรมการบริหาร สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า(UEFA)ชุดใหม่ ในเดือนพฤษภาคมปีหน้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »