ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก โต้ เบี้ยวงานหนีหน้า เป้-เวียร์...

แพนเค้ก โต้ เบี้ยวงานหนีหน้า เป้-เวียร์...

Posted 23/10/2012 by Gossip Star

         เมื่ออาทิตย์ก่อนมีรายชื่อต้องไปร่วมงานกับอดีตคนเคยรักอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เป้ อารักษ์ แต่พอถึงเวลากลับไร้เงานางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ งานนี้ทำให้ถูกจับตามองว่าไม่อยากเจอหน้า เวียร์-เป้ หรือเปล่า? ได้เจอหน้า สาวแพนเค้ก ในงานแถลงข่าวละครเวที ลำซิ่งซิงเกอร์ เจ้าตัวรีบเคลียร์ทันทีว่าสาเหตุที่ไม่ได้งานเพราะติดซ้อมละครเวทีและไม่ทราบว่ามีใครไปร่วมงานบ้าง แต่ได้โทรไปแจ้งทางทีมงานแล้ว ส่วนกรณี หนุ่มเวียร์ เตรียมทำคอนเสิร์ตของช่อง 7 เจ้าตัวอ้ำอึ้งเป็นแขกรับเชิญ บอกอยากขอตั้งใจทำงานของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน พร้อมยืนยันว่าไม่ได้หนีหน้าแน่นอน..!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ เมิน แพนเค้ก ไม่อยากร่วมงาน...
    แม้ว่านางเอกละครเรื่อง ซินเดอเรลล่า รองเท้าแตะ จะมาลงตัวที่สาว มิน พีชญา เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีกระแสเม้าท์มอยมาว่าก่อนหน้านี้ได้มีการวางตัวเป็นอดีตหวานใจ แพนเค้ก เขมนิจ เอาไว้แต่เจ้าตัวแคนเซิ่ล ซึ่งพอเรื่องมาถึงหูหนุ่ม เป้ อารักษ์ พระเอกของเรื่องนี้จะว่ายังไงบ้าง มาดูกัน...
  • เจ้าสัวคนใหม่ เวียร์เปิดร้านอาหารเพิ่มอีก1
    เจ้าสัวคนใหม่ เวียร์เปิดร้านอาหารเพิ่มอีก1
  • เป้ แจงควงสาวดูคอนเสิร์ต แค่เพื่อน ฟุ้งวางแผงอัลบั้ม 1 พ.ย.นี้
    เป้ แจงควงสาวดูคอนเสิร์ต แค่เพื่อน ฟุ้งวางแผงอัลบั้ม 1 พ.ย.นี้
  • ใหม่ ปากเปื่อยเจ้าแม่จูบจริง ไม่อิงมุมกล้อง...
    พูดถึง สาวใหม่ ดาวิกา นางเอกมาแรงแห่งวิกหมอชิตขึ้นมาทีไร ฉากจูบก็ลอยมาให้เห็นทันตาเลยนะฮะ ก็แหม...คุณเธอช่างเป็นนางเอกน้องใหม่ที่มีวีรกรรมเกี่ยวกับการจุ๊บการจูบเยอะเสียเหลือเกิน ผลงานละครหลายๆ เรื่องก็เลิฟซีนเด็ดๆ ทั้งนั้น เรื่องแรกของคุณเธอก็ได้พระเอกหุ่นล้ำอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาเปิดซิงจูบจริงแบบไม่พึ่งมุมกล้องซะด้วย อีกทั้งไม่นานมานี้เจ้าหล่อนก็ฉาวโฉ่กันทั่วเมืองกับภาพจูจุ๊บอดีตคนเคยสนิทซึ่งเป็นนักแสดงวิกพระรามสี่อย่างนายกาญญ์ อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »