ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวานเจี๊ยบ!มาต้าเชิดชูดิมัตเตโอเหมาะคุมสิงห์ที่สุด

หวานเจี๊ยบ!มาต้าเชิดชูดิมัตเตโอเหมาะคุมสิงห์ที่สุด

Posted 23/10/2012 by siamsport

 

ฆวน มานูเอล มาต้า กองกลางเลือดกระทิงของ เชลซี ยกย่อง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เหมาะกับการเป็นกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่สุดแล้ว เพราะก่อนนี้ก็เป็นแข้งระดับตำนานของทีม จากนั้นพอได้โอกาสนั่งเก้าอี้คุมทัพ ก็พาทีมเบิ้ลแชมป์เอฟเอ คัพ กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก

 ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปนของ เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ว่าจะเป็นตำนานของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" และเป็นกุนซือที่เหมาะกับการทำงานใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างที่สุดแล้ว หลังเข้ามาคุมทีมแป๊บเดียวแชมป์ก็ไหลมาเทมา
 
มาต้า ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในปีที่แล้ว ยกย่อง ดิ มัตเตโอ ว่าเป็นกุนซือที่เหมาะกับทีม หลังจากใช้เวลาไม่กี่เดือน ตั้งแต่มาคุมทีมแทน อันเดร วิลลาช-โบอาช พาทีมเบิ้ลแชมป์ 2 รายการคือ เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยชี้ประเด็นว่า ดิ มัตเตโอ ก็เปรียบเสมือนตำนานที่นี่ จากการเป็นนักเตะเก่าแก่มาก่อน
 
"ร็อบบี้ รู้จักทีมเป็นอย่างดี และ ร็อบบี้ รู้จักสโมสรดีด้วย เขาเป็นตำนานของที่นี่ และตอนนี้ในฐานะผู้จัดการทีม เขาเข้ากับทีมได้ดี ทั้งในทุกการประชุม, การปลุกเร้า เขาเข้าถึงพวกเราทุกคน พูดถึงเกมทุกเกม ผมว่าการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกรายกาารแข่งขันเป็นเรื่องสำคัญมาก ทั้งพรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เขารู้ว่าการที่สโมสรได้ลงเล่นเกมแบบนี้ (เกมยุโรป) สำคัญอย่างไร เราต้องการคว้าแชมป์ให้ใด้แบบซีซั่นก่อน ผมว่าสำหรับเราแล้ว เขาคือผู้จัดการทีมที่สมบูรณ์แบบ" มาต้า กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »