ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หวานเจี๊ยบ!โกรัน ชม 2 ผู้นำบุรีรัมย์ "เสกเวทมนตร์ให้คนรักฟุตบอลทั้งเมือง"

หวานเจี๊ยบ!โกรัน ชม 2 ผู้นำบุรีรัมย์ "เสกเวทมนตร์ให้คนรักฟุตบอลทั้งเมือง"

Posted 23/10/2012 by goal.com

 

แข้งเซิร์บประทับใจบรรยากาศของบุรีรัมย์ ทั้งในสโมสร และทั้งจังหวัด พร้อมเอ่ยชมสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งถิ่นไอโมบาย สเตเดียม ว่าประหนึ่งมีเวทย์มนตร์ เสกให้ทุกคนมีลมหายใจเป็นฟุตบอล

โกรัน เยอร์โควิช ดาวเตะ “เซาะกราว” ปากหวานดั่งสาลิกาลิ้นทองชม บิ๊กเน , ซ้อต่าย สองผู้นำแห่งทัพบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าสามารถ “เสกเวทมนตร์ให้คนรักฟุตบอลทั้งเมือง” ได้แบบเหลือเชื่อ

แม้เพิ่งเข้ามาร่วมทีมในเลกที่ 2 สำหรับ โกรัน เจอร์โกวิช กองหน้าชาวเซอร์เบีย แต่สัญชาติฝรั่งเศส ของ “นักรบปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของไทยพรีเมียร์ลีก ขณะนี้ ออกปากชม คุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร และ กรุณา ชิดชอบ จนแทบละลายหายไปกับสายลม

ก่อนหน้าที่ดาวเตะผู้มีถิ่นกำเนิดที่เมือง ลียง ประเทศฝรั่งเศส จะเซ็นสัญญากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้น เจ้าตัวได้ขอออปชั่นมากมายเหมือนกับนักฟุตบอลต่างชาติทั่วไป ทั้งบ้านพัก รถยนต์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แต่เมื่อได้เข้ามาอยู่กับแคมป์เก็บตัวของ บุรีรัมย์ แล้วเขากลับรู้สึกว่า มีความอบอุ่นจนไม่อยากหาบ้านพักข้างนอกอยู่อาศัย
   
เพื่อนนักเตะคนสนิทของกองหน้าวัย 26 ปี รายหนึ่งเปิดเผยกับโกลดอทคอมประเทศไทย(www.goal.com/th)ว่า “เดิมที เขา(โกรัน) ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แต่หลังจากได้พบกับความอบอุ่นภายในแคมป์เก็บตัวของ บุรีรัมย์ แล้ว ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกอยากได้บ้านพักหรูๆ อีกเลย


“เขารู้สึกว่า บรรยากาศด้านฟุตบอลที่จังหวัดบุรีรัมย์ ทั้งเมืองยอดเยี่ยมมากๆ โดยเฉพาะคู่สามีภรรยา เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรกับภรรยาคู่ใจของเขา ทำให้เมืองทั้งเมืองคลั่งไคล้ฟุตบอลประหนึ่งว่ามีเวทมนตร์เสกได้เลยทีเดียว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานเกิน !!“อีริคส์สันลืมไปแล้ว“มุ้ย”คือใคร
    ผ.อ.ฝ่ายเทคนิคของทีมมังกรไฟ จำชื่อของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดาวซัลโวของ “กิเลนผยอง” ซึ่งเป็นอดีตเด็กเก่าของเขาสมัยคุม “เรือใบสีฟ้า” ไม่ได้ ก่อนทั้งคู่มีคิวดวลกันในวันอาทิตย์
  • ฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่ !! กิเลนจัดแคมเปญ “Midnight champions day party”
    เอสซีจี เมืองทองฯ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัยในรอบ 4 ปี เตรียมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ฉลองแชมป์แมตช์สุดท้ายของฤดูกาล เยือน บีอีซี เทโรฯ จัดงาน “Midnight Champions Day Party” ไปพร้อมกัน ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม รองรับกระแสแฟนบอลที่พลาดตั๋วนับหมื่น หลังยอดจองบัตรหมดภายใน 4 ชั่วโมง วันแรกที่เปิดจอง
  • ชลบุรี เอาใจแฟน ออกเสื้อ เอเอฟซี คัพ
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เอาใจแฟนคลับหัวใจน้ำเงินฟ้าทุกท่าน ออกชุดแข่งขัน รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น เอเอฟซี คัพ 2012 ให้แฟนคลับได้สะสม หลังทีมสามารถทะยานเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2012 ได้อย่างยิ่งใหญ่ และถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร อีกด้วย
  • ผอ.ท่าเรือยันเองไม่ยุบทีมขอ1ปีคืนไทยลีก
    แฟนคลับ "สิงห์เจ้าท่า" ได้เฮแม้เพิ่งเศร้าที่ทีมรักตกชั้นจากลีกสูงสุดเป็นหนแรกในรอบ 16 ปี ล่าสุด ผอ.การท่าเรือแห่งประเทศไทย เรือตรี วิโรจน์ จงฌานสิทโท ยัน การท่าเรือแห่งประเทศไทย ไม่มียุบสโมสร พร้อมส่งเข้าร่วมการแข่งขันในลีกลูกหนังของไทยต่อไปแน่นอน วางเป้า 1 ปีต้องกลับมาสู่ไทยลีกให้ได้ ส่วนเม็ดเงินทำทีมไม่มีปัญหา แถมจะได้นายตำรวจใหญ่อย่าง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เข้ามาหนุนอีกแรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »