ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯโวขอดับฝันกิเลนแมตช์ท้าย

เทโรฯโวขอดับฝันกิเลนแมตช์ท้าย

Posted 24/10/2012 by siamsport

 

"มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ขอเป็นก้างขวางคอไม่ให้ ''กิเลนผยอง'' ทำสถิติได้ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ลั่นจะขอเป็นทีมแรก และทีมเดียวที่จะยัดเยียดความปราชัยให้ทีมแชมป์ โดยหวังลุ้นจบอันดับ 3 ด้วย ขณะที่ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี พอใจการทำทีมของ ''โค้ชง้วน'' หลังพาทีมรอดตกชั้น

จากการที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ กำลังจะสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาด้วยการจะไม่ขอแพ้ให้กับทีมใด หลังจากที่ชนะมา 25 นัด และเสมอไป 8 นัด โดยจะเหลือเกมสุดท้ายด้วยการเยือนบีอีซี เทโรศาสน ในวันที่ 28 ต.ค. นี้
 
ทางด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีมมังกรไฟกล่าวว่า "ช่วงหลังที่ผ่านมาสภาพทีมเราแข็งแกร่งขึ้น นักเตะต่างโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง แถมเล่นในบ้าน รวมถึงทีมต้องการจบอันดับ 3 ให้ได้ด้วย ฉะนั้นเกมนี้เราจะสู้เต็มที่เพื่อเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ให้ได้ และจะเป็นทีมที่จะชนะทีมแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ได้"

    
  
ชัยนาทพอใจผลงาน "โค้ชง้วน"

      
จากการที่เข้ามาทำทีมชัยนาท เอฟซี รอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ ทางด้าน "เสี่ยแฮ๊งค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรก็ออกมากล่าวถึงการร่วมมือกันในอนาคตว่า "พอใจกับการทำงานของโค้ชง้วนมาก เพราะเข้ามาในสถานการณ์ที่ทีมค่อนข้างกดดัน และถือว่าเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมชัยนาท เอฟซี อยู่รอด
 
แน่นอนว่าเราต้องการให้โค้ชง้วนคุมทีมต่อไป แต่อย่างไรก็ตามทั้งหมดก็คงต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัวด้วย และที่สำคัญโค้ชง้วนยังมีสัญญาอยู่กับทาง บางกอกกล๊าส ก็คงต้องให้ไปเคลียร์กับต้นสังกัดก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »