ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียฟาร์ทถ่ายหวิวโชว์หุ่นสุดเอ็กซ์

เมียฟาร์ทถ่ายหวิวโชว์หุ่นสุดเอ็กซ์

Posted 24/10/2012 by siamsport

 

ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เมียสาว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง ฮัมบูร์ก เอสเฟา โชว์หุ่นสุดเอ็กซ์ในการถ่ายแบบชุดชั้นในอีกแล้ว คราวนี้จัดเต็มในชุดลายดอกไม้ พร้อมโพสต์ท่าทำหน้าสุดเซ็กซี่ เย้ายวนให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลกันเป็นแถบ

ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ภรรยาสาวสุดสวยของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ในการถ่ายแบบชุดชั้นในลายดอกไม้ ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องน้ำลายหกกันเป็นแถบ จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉประจำเกาะอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ซิลเวีย วัย 29 ปี อวดส่วนเว้าส่วนโค้งด้วยการเอาหลังผิงผนังพร้อมแอ่นอกหลับตาพริ้มทำหน้าเซ็กซี่ ในการถ่ายแบบชุดชั้นในให้กับ ฮันเก้มุลเลอร์ ซึ่งคาดว่านั่นน่าจะเย้ายวนให้สามีอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้คึกคักอยู่ไม่น้อย และคงพร้อมจัดหนักให้กับเธออย่างแน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เซเรนา' ร่วมสาย 'วีก้า' หวดส่งท้ายดับเบิลยูทีเอฯ
    เซเรนา วิลเลียมส์ จะอยู่ร่วมสายเดียวกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 ของโลก ในศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิพ ที่ตุรกี ส่วน "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา ดวลกับแชมป์เก่า เปตรา ควิโตวา...
  • 10 เพลย์เมกเกอร์แห่งวงการลูกหนัง
    ทีมลูกหนังที่มีเพลย์เมกเกอร์ชั้นดีอยู่ในทีมส่วนใหญ่จะประสบความสำเร็จมาก มาย แน่นอนว่าในวงการลูกหนังผู้เล่นตำแหน่งนี้มีความสำคัญกับทีมมากๆ แม้หลายๆ สโมสรจะไม่ค่อยให้ความสำคัญโดยมักจะเล่นฟุตบอลในสไตล์โยนยาว หรือใช้ผู้เล่นตำแหน่งปีกเป็นตัวเดินเกม
  • ข่านงานงอก!คู่หมั้นจ่อเคลียร์กิ๊กเรื่องนอกใจ
    แม้จะผ่านสังเวียนมานักต่อนัก แต่เห็นทีนี่จะเป็นไฟต์ที่ยากลำบากที่สุดสำหรับ อาเมียร์ ข่าน ยอดกำปั้นชาวอังกฤษเสียแล้ว หลังจากที่ ฟาร์ยัล มัคห์ดูม คู่หมั้นของเขา เตรียมเข้าคุยกับ นาตาลี ฟ็อกซ์ หนึ่งในอดีตคู่นอน เพื่อหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เขาโดนแฉว่า ไปนอกใจ มัคห์ดูม โดย ฟ็อกซ์ ยืนยัน พร้อมแฉทุกอย่างแบบละเอียดยิบ
  • 'เสือเตี้ย' ช็อก!!! เป็นพ่อคนตอนแก่ เมียสาวตั้งท้องลูกคนที่ 4
    แพทย์ประจำครอบครัว เผย "เสือเตี้ย" ดีเอโก มาราโดนา ตำนานนักเตะอาร์เจนตินา สุดเซอร์ไพรส์ หลังทราบข่าวเตรียมมีมาราโดนาน้อยคนที่ 4 กับคู่ชีวิตต่างวัย ขณะที่ตัวเองมีอายุปาเข้าไป 52 ปีแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »