ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อรรณพ ประกาศชัด! ทุ่มสุดตัวรั้ง คูชิดะ

อรรณพ ประกาศชัด! ทุ่มสุดตัวรั้ง คูชิดะ

Posted 25/10/2012 by chonburifc.net

 
เดอะเซนต์ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี  ประกาศชัด จะทุ่มเททำทุกอย่าง เพื่อรั้งตัว คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร ให้อยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล แต่ยังแอบหวั่นใจ ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ มิดฟิลด์เลือดซามูไร ว่าจะเอาอย่างไร 
 
จากบทสัมภาษณ์ของ โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม ที่ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันศึกลูกหนัง เอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี ที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ อาร์บิล เอสซี ไป 1-4 เมื่อวันอังคารที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา เกี่ยวกับกรณีของ คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร คนสำคัญของทีมที่กำลังจะหมดสัญญาในปีนี้ และอาจจะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไปเนื่องจากต้องการไปหาประสบการณ์ใหม่ในต่าง แดน จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอล ฉลามชล เป็นอย่างมากในเวลานี้
 
ล่าสุด เดอะเซนต์ อรรณพ สิงห์โตทอง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ชลบุรี เอฟซี จะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อรั้งตัว คาซูโตะ คูชิดะ กองกลางคนสำคัญ อย่างสุดความสามารถ แม้จะต้องเพิ่มเงินถึง 2 เท่าก็ตาม
 
“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางสโมสรไม่ได้มีความนิ่งนอนใจเรื่องนี้ เราพยายามที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่มีมูลค่าสูงกว่าเดิมให้กับเขามาโดยตลอด โดยให้ "โค้ชเฮง" ไปเจรจา เพื่อรั้งตัวให้อยู่กับสโมสรต่อไปอีก 1 ฤดูกาล แต่ ก็ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องนี้ โดยหลังจากนัดสุดท้าย คูชิดะ จะขอตัวกลับบ้าน ที่ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน หลังจากนั้น จะให้คำตอบกับ สโมสรของเราว่าจะเอาอย่างไร ทั้งนี้ทั้งนั้น เราเองก็คงจะต้องเคารพการตัดสินใจของเขาด้วย เพราะ เท่าที่ทราบ คูชิดะ เองมีความต้องการที่จะก้าวไปแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ ในลีกประเทศอื่นๆ ที่มีความแข็งแกร่งกว่าลีกเมืองไทย 
 
อย่างไรก็ตาม รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ยังได้กล่าวต่ออีกว่า “คูชิดะเป็นนักเตะที่ดี มีระเบียบวินัยสูง เป็นแบบอย่างที่ดีต่อนักเตะในทีม เป็นที่รักของแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคน ถึงเวลานี้แม้ว่ายังไม่สามารถยืนยันได้ว่า คูชิดะ จะอยู่กับเราต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า แต่ผมขอยืนยันว่า จะไม่ลดละความพยายามและจะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัวเขาเอาไว้ต่อไปให้ได้”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เนวิน”โวสนั่นผูกปีชนะบีจีเหมือนงูเหลือมเชือกกล้วย
    เนวิน ชิดชอบ เผยเป็นไปตามเป้าบุรีรัมย์ผ่านเข้ารอบชิงเอฟเอคัพฯ รู้ดีเจอ บางกอกกล๊าส ง่ายเหมือนงูเหลือมเชือกกล้วย
  • 'บุรีรัมย์' เจ๋งกว่า! ขย้ำบีจี 2-0 ลิ่วชิงเอฟเอคัพ
    ศึกมูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2012 รอบรองชนะเลิศ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แชมป์เก่าอย่าง “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เจอกันมาทั้งหมด 8 ครั้ง เป็น “แชมป์เซราะกราว”ที่คว้าชัยชนะมาได้ทั้งหมด
  • เทโรฯโวขอดับฝันกิเลนแมตช์ท้าย
    "มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ขอเป็นก้างขวางคอไม่ให้ ''กิเลนผยอง'' ทำสถิติได้ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ลั่นจะขอเป็นทีมแรก และทีมเดียวที่จะยัดเยียดความปราชัยให้ทีมแชมป์ โดยหวังลุ้นจบอันดับ 3 ด้วย ขณะที่ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี พอใจการทำทีมของ ''โค้ชง้วน'' หลังพาทีมรอดตกชั้น
  • เต็มที่แล้ว! บลูชาร์ค พ่าย อาร์บิล คาบ้าน
    ชลบุรี เอฟซี ตัวแทนสโมสรฟุตบอลของไทย เปิดรังชลบุรี สเตเดียมพ่าย อาร์บิล 1-4 ในเกมนัดที่สองของศึกฟุตบอลเอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้สกอร์รวม ชลบุรี เอฟซี พ่ายไปขาดลอย 2-8

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »