ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูไม่ซีเรียสแม้เรอัลพ่ายดอร์ทมุนด์

เฮียมูไม่ซีเรียสแม้เรอัลพ่ายดอร์ทมุนด์

Posted 25/10/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ไม่เครียดแม้ทีมบุกไปแพ้ ดอร์ทมุนด์ 1-2 มั่นใจ "ราชันชุดขาว" ยังมีโอกาสลิ่วสู่รอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "เสือเหลือง" ปลื้มลูกทีมเล่นได้เยี่ยม แต่เชื่อทีมของ "เฮียมู" ยังเป็นเต็งแชมป์ของกลุ่ม

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า "ราชันชุดขาว" ยังคงมีโอกาสดีมากๆ ที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้เพิ่งบุกไปแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังของ บุนเดสลีกา เยอรมัน 1-2 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัด 3 เมื่อวันพุธที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็ตาม
 
นาทีที่ 36 ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำก่อนจากการหลุดเข้าไปยิงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่หลังจากนั้นเพียง 2 นาที เรอัล มาดริด ก็ไล่ตีเสมอสำเร็จจากผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างไรก็ตาม "เสือเหลือง" มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 64 จากการยิงสุดเฉียบของ มาร์เซล ชเมลเซอร์ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ ดอร์ทมุนด์ แซง "ราชันชุดขาว" ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม แต่กระนั่น "เฮียมู" ก็ไม่ได้ซีเรียสกับการปราชัยครั้งนี้
 
"เราแพ้เกมนี้ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าใจหาย เราอยู่ในกลุ่มแข็ง ซึ่งมันไม่ตลกเลย แต่ตอนนี้เราอยู่อันดับ 2 นะ ตอนนี้เรามี 6 คะแนน เหลือเกมในบ้านอีก 2 นัด และเป้าหมายของเราคือการเก็บคะแนนที่จำเป็นเพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทืมสุดท้าย"
 
"ผมบอกกับลูกทีมไปว่า พวกเขาจะทำประตูได้จากเกมโต้กลับ และมันก็เกิดขึ้นจริง ผมรู้ว่า พวกเขาจะมีพื้นที่เล่นก็ตอนเกมมีการเปลี่ยนฝ่ายครองบอลนี่แหละ เกมนี้มีความกดดันสูงมาก มันก็เลยเป็นเรื่องยากที่จะเล่นให้สมดุล และเราก็มีโอกาสทำประตูเพียงไม่กี่ครั้งด้วย" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ร่ายยาว
 
ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ มาแนวถ่อมตัว โดยชี้ว่า เรอัล มาดริด ยังคงเป็นทีมเต็งแชมป์สำหรับกลุ่มนี้ "เรอัล ยังคงเป็นทีมเต็งแชมป์กลุ่มนี้ นี่ยังไม่ใช่แมตช์ตัดสิน แต่มันก็สำคัญไม่น้อยเลยนะ ที่ได้รู้ถึงคุณภาพนักเตะของทีมเราว่า สามารถสู้กับทีมใหญ่ๆ ได้ ซึ่งเราก็แสดงให้เห็นแล้วในวันนี้ เราเล่นอย่างกล้าหาญ, เก็บบอลให้ได้ และจากนั้นก็โจมตีคู่แ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคดิร่ายกโอซิลเป็นหนึ่งในยอดนักเตะ
    ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ยก เมซุต โอซิล จอมทัพเพื่อนร่วมชาติเป็นหนึ่งในยอดนักเตะ ในตำแหน่งของตัวเอง พร้อมเผยเคยแนะเจ้าตัวในฐานะเพื่อนว่า ถ้าปรับปรุงฝีเท้าให้ดีขึ้นกว่านี้ อนาคตการค้าแข้งต้องสดใสขึ้นแน่นอน
  • โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2 : 1 รีล มาดริด
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ มาร์เซล ชเมลเซอร์ แบ็คซ้ายตัวหลักหายเจ็บกลับมาซัดประตูชัยช่วยให้เจ้าถิ่นเปิดบ้านเฉือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-1 แซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ดี ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 24 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา
  • เสือเหลืองดุเปิดรังขย้ำชุดขาว2-1นำฝูงกลุ่มดี
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ มาร์เซล ชเมลเซอร์ แบ็คซ้ายตัวหลักหายเจ็บกลับมาซัดประตูชัยช่วยให้เจ้าถิ่นเปิดบ้านเฉือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-1 แซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ดี ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 24 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา
  • อยากกลับสเปน!สื่อเผยเดเคอาไม่แฮปปี้กับผี
    สื่อเมืองผู้ดีเผย ดาบิด เด เคอา นายด่านดาวรุ่งเลือดกระทิง ไม่มีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพร้อมที่จะกลับไปค้าแข้งที่ สเปน บ้านเกิดอีกครั้ง โดยมี เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา ที่กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวให้กับ อีเกร์ กาซียาส พร้อมอ้าแขนรับอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »